Lifestyle

ซูเปอร์คาร์หรูคู่ไลฟ์สไตล์คนเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวรถยนต์สุดหรูสัญชาติอังกฤษ จากค่ายแมคลาเรน "เดอะนิว แมคลาเลน แกรนด์ ทัวร์เรอร์"

      แมคลาเรน แบงค็อก โดย วิทวัส ชินบารมี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แมคลาเรนอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สร้างปรากกฏการณ์ครั้งใหม่สำหรับคนรักซูเปอร์คาร์

        ซูเปอร์คาร์หรูคู่ไลฟ์สไตล์คนเมือง

วิทวัส-เสรี ชินบารมี

    จัดงานเปิดตัวรถยนต์สุดหรูสัญชาติอังกฤษ จากค่ายแมคลาเรน “เดอะนิว แมคลาเลน แกรนด์ ทัวร์เรอร์” ซูเปอร์คาร์ที่ผสมผสานความเป็นสุดยอดสมรรถนะของรถสปอร์ตในสนามแข่งและความหรูหราในแบบลักชัวรี่คาร์เข้าไว้ด้วยกัน ผ่านการออกแบบที่ยังคงความเป็น Craftsmanship เอกลักษณ์ของค่ายแมคลาเรนจากฝีมือของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญในทุกขั้นตอนการผลิต รังสรรค์เป็นซูเปอร์คาร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองในทุกรูปแบบ ที่โรงแรมพูลแมน คิงพาวเวอร์ รางน้ำ เมื่อวันก่อน

ซูเปอร์คาร์หรูคู่ไลฟ์สไตล์คนเมือง

ทนง ลี้อิสสระนุกูล-มานะ ตรงกมลธรรม

ซูเปอร์คาร์หรูคู่ไลฟ์สไตล์คนเมือง

เขมณัฏฐ์ อัครมณีสกุล-สมิทธิ์ ทอย-วิทวัส ชินบารมี

  สำหรับงานเปิดตัวในครั้งนี้นับเป็นการเผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังที่หลงใหลในรถซูเปอร์คาร์ให้เกียรติเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ เสรี ชินบารมี, ทนง ลี้อิสสระนุกูล, อิศเรศ จิราธิวัฒน์, วรภัทร พรประภา, ณวพรรณ พรประภา, มานะ-อิสรี ตรงกมลธรรม, จิดาภา ชลศรานนท์ ฯลฯ

      ซูเปอร์คาร์หรูคู่ไลฟ์สไตล์คนเมือง

เดียร์น่า ฟลีโป-ณภัทร เสียงสมบุญ -อาภา ภาวิไล

     และพิเศษสุดกับหนุ่มหล่อสุดฮอต “นาย” ณภัทร เสียงสมบุญ ควงคู่สองสาว เดียร์น่า ฟลีโป และ "แม็กกี้" อาภา ภาวิไล มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบทั้งความรวดเร็วปราดเปรียวและความสะดวกสบายซึ่งเป็นโจทย์สำคัญของ “เดอะนิว แมคลาเลน แกรนด์ ทัวร์เรอร์” ที่ต้องการมอบประสบการณ์ครั้งใหม่ของซูเปอร์คาร์ ที่พร้อมจะตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคนเมือง

    ซูเปอร์คาร์หรูคู่ไลฟ์สไตล์คนเมือง

 วรภัทร พรประภา 

     โดยเหล่าเซเลบริตี้ได้เผยถึงแนวคิดการเลือกรถที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ อาทิ วรภัทร พรประภา สถาปนิกหนุ่มมาดเท่ คือหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบความรวดเร็วและความปราดเปรียวของซูเปอร์คาร์ เขาบอกว่ารถที่โดนใจต้องสร้างความประทับใจที่ดีในการขับขี่ ตอบโจทย์ทั้งสมรรถนะและประโยชน์ในการใช้งาน “ผมเป็นสถาปนิกและชอบการออกแบบตามแนวความคิด Form follows Function คือเรื่องสมรรถนะและประโยชน์การใช้สอยมาก่อนความสวยงาม ซึ่งค่ายแมคลาเรน ถือว่าตอบโจทย์เรื่องนี้ นอกจากนั้นผมยังชอบความเร็วหรือทำอะไรเร็วๆ อยู่แล้ว ซึ่งรถที่ผมใช้ก็ตอบโจทย์และสร้างความประทับใจที่ดีในการขับขี่ หรือการดีไซน์ประตูในแบบปีกผีเสื้อทำให้สามารถขับในเมืองได้สะดวก เปิดได้ในพื้นที่จำกัด แต่ส่วนมากผมจะขับไปต่างจังหวัดช่วงเสาร์อาทิตย์มากกว่า” สถาปนิกหนุ่มเผย

ซูเปอร์คาร์หรูคู่ไลฟ์สไตล์คนเมือง

อิศเรศ จิราธิวัฒน์

      ด้าน  อิศเรศ จิราธิวัฒน์ เผยว่า ส่วนตัวชอบรถหลายแบบ ด้วยบุคลิกจะเป็นคนร่าเริง รถที่เลือกก็ต้องสนุก มีสีสัน ไม่ว่าจะสีฟ้า สีแดง สีเขียว สีม่วง เวลาขับก็จะดูสดใส สนุกสนาน สำหรับแมคลาเรน มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดทั้งสมรรถนะบวกกับการออกแบบที่เห็นชัดเจนว่าไม่ธรรมดา เรียกว่าล้ำมาก เป็นรถที่ถ่ายทอดเทคโนโลยีจากการแข่งขันมาไว้ในรถที่สามารถใช้งานได้จริงบนท้องถนน

ซูเปอร์คาร์หรูคู่ไลฟ์สไตล์คนเมือง

จิดาภา ชลศรานนท์ 

      ขณะที่เซเลบสาวคนสวย อดีตผู้นำเชียร์จุฬาฯ รุ่นที่ 69 จิดาภา ชลศรานนท์ เผยว่าด้วยความเป็นผู้หญิงทำงานและเข้าสังคมบ่อย รถที่เลือกจะต้องขับง่าย ขนาดไม่ใหญ่มาก ภายในกว้าง มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ “รถในมุมของแป้ง เปรียบเสมือนตู้เสื้อผ้าเคลื่อนที่ค่ะ แป้งเป็นผู้หญิงทำงาน และออกไปเจอเพื่อนบ่อย ดังนั้น รถ 1 คันต้องตอบโจทย์แป้งได้ทุกอย่าง”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ