Lifestyle

คนดังร่วมฟังเทรนด์ธุรกิจจองก่อนจอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปาร์คทูโก จำกัดเพิ่มช่องทางการสร้างรายได้ตลอด24ชั่วโมงโดยมีคนดังร่วมฟังด้วย

          เอาใจคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่ชอบมองหาโอกาสใหม่ๆ ในการเพิ่มศักยภาพเพิ่มช่องทางการทำธุรกิจแบบสร้างรายได้ตลอด 24 ชม. ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ทำธุรกิจของคนยุคดิจิทัล บริษัท ปาร์คทูโก จำกัด (park2go) ผู้นำแอพพลิเคชั่น “จองก่อนจอด” อันดับ 1 ของไทย ภายใต้การบริหารของ อภิราม สีตกะลิน กรรมการผู้จัดการบริษัท ปาร์คทูโก จำกัด คว้าตัว “อั้ม” อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกแถวหน้าของเมืองไทย นั่งแท่นแอมบาสเดอร์คนแรก

        คนดังร่วมฟังเทรนด์ธุรกิจจองก่อนจอด

อธิชาติ ชุมนานนท์-อภิราม สีตกะลิน

           พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “กรวยเถอะครับ ตั้งปุ๊บ รวยปั๊บ” ชวนเจ้าของที่จอดรถรายย่อยร่วมธุรกิจกับปาร์คทูโก เพิ่มโอกาสสร้างรายได้แบบง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น “จองก่อนจอด” นับเป็นมิติใหม่ของตลาดที่จอดรถเมืองไทย โดยถือฤกษ์ดีพร้อมเปิดตัวในงาน “ปาร์คทูโก แกรนด์ โอเพนนิ่ง แอมบาสเดอร์ 2019 เดอะ เฟิร์ส ไทม์ วิท “อั้ม” อธิชาติ” โดยมี เอกพงษ์ หริ่มเจริญ, พิมดาว พานิชสมัย, พิชัย จิราธิวัฒน์, บุญเรือน ศรีเฟื่องฟุ้ง, รุ่งฉัตร บุญรัตน์, อภินรา ศรีกาญจนา, มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, อัญชลี เลิศสุวรรณรัชต์ ร่วมอัพเดทเทรนด์ธุรกิจของคนรุ่นใหม่ ที่ห้องประชุมเดอะ ไพรด์ เลาจน์ ชั้น 15 อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ เมื่อวันก่อน  อภิราม สีตกะลิน กล่าวว่า ทุกวันนี้รถยนต์กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของชาวเออร์เบินไลฟ์ที่ขาดไม่ได้ในการเดินทาง แต่ปัญหาที่ตามมาในหลายๆ ประเทศทั่วโลก คือที่จอดรถแนวราบไม่พอ การพัฒนาที่จอดรถแนวตั้งโดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยที่ปลอดภัยจึงได้เกิดขึ้นเพื่อรองรับความต้องการเรื่องที่จอดรถรวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นเดียวกัน แต่ความล้ำหน้าที่เหนือกว่าของปาร์คทูโก คือการเป็นแอพที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถจองที่จอดรถล่วงหน้า ทำให้มั่นใจได้เลยว่ามีที่จอดอย่างแน่นอนก่อนถึงที่หมาย ปาร์คทูโกจึงเป็นผู้นำการให้บริการแอพพลิเคชั่น “จองก่อนจอด” อันดับ 1 ของเมืองไทย

คนดังร่วมฟังเทรนด์ธุรกิจจองก่อนจอด      

วานิตตา-คุณบุญเรือน ศรีเฟื่องฟุ้ง 

คนดังร่วมฟังเทรนด์ธุรกิจจองก่อนจอด

มธุนาฏ ซอโสตถิกุล

คนดังร่วมฟังเทรนด์ธุรกิจจองก่อนจอด
วารดี วสวานนท์

          สำหรับบรรยากาศภายในงานเปิดตัวตกแต่งทั้งฟลอร์ด้วยโทนสีเทา-ขาว-เขียว เป็นการจำลองบรรยากาศลานจอดรถสุดเก๋ทันสมัย ภายใต้ธีม “ปาร์คทูโก โมเดิร์น คาร์ ปาร์กกิ้ง” พร้อมด้วยมาสคอตปาร์ทูโกแสนขี้เล่นและกองทัพสแตนดี้ เรียงรายตามจุดต่างๆ ยืนต้อนรับเพื่อให้ถ่ายรูป แชะ แชร์ กันอย่างสนุกสนานก่อนเริ่มงาน โดยไฮไลท์ของงานอยู่ที่การเปิดตัว “อั้ม” อธิชาติ ชุมนานนท์ ซึ่งมานั่งแท่นแอมบาสเดอร์คนแรกที่มาโชว์ตัวบนเวทีพร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “กรวยเถอะครับ ตั้งปุ๊บ รวยปั๊บ” พร้อมชวนเจ้าของที่จอดรถรายย่อยร่วมธุรกิจกับปาร์คทูโก เพิ่มโอกาสสร้างรายได้ ซึ่งแอพนี้ได้รับความสนใจจากเซเลบริตี้ และนักธุรกิจชื่อดังที่ชอบการใช้เทคโนโลยีมาช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงาน เพิ่มช่องทางธุรกิจ อาทิ บุญเรือน ศรีเฟื่องฟุ้ง, เอกพงษ์ หริ่มเจริญ, สุชาวดี แสงอนงค์, อภินรา ศรีกาญจนา, มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, พิมดาว พานิชสมัย เป็นต้น

คนดังร่วมฟังเทรนด์ธุรกิจจองก่อนจอด

กุลยา สุวรรณเฮือน และพาร์ทเนอร์ธุรกิจ

           “อั้ม” อธิชาติ เผยว่ารู้สึกดีใจที่บริษัท ปาร์คทูโก จำกัด (park2go) ให้เกียรติเชิญผมมาร่วมทำงาน และเป็นครั้งแรกที่ผมได้เป็นแอมบาสเดอร์ให้แอพพลิเคชั่นเลยครับ เป็นอะไรที่แปลกใหม่ ซึ่งส่วนตัวเป็นคนสนใจเรื่องเทคโนโลยีอยู่แล้วครับ อย่างจุดเด่นของปาร์คทูโกเป็นแอพที่มีไอเดียทันสมัยมาก ตอบโจทย์คนเมืองที่มองหาที่จอดรถ ด้วยแนวคิด “จองก่อนจอด” นอกจากจะช่วยให้ผู้ขับรถไม่ต้องเสียเวลาวนหาที่จอดรถให้เหนื่อยแล้ว ที่สำคัญตัวแอพยังช่วยสร้างรายได้ให้เจ้าของธุรกิจลานจอดรถอีกด้วย เพราะแอพจะช่วยหาลูกค้าเพิ่ม ช่วยจับคู่คนมองหาที่จอดรถกับที่จอดรถที่ใช่ นับเป็นธุรกิจแนวใหม่ที่เหมาะกับยุคนี้จริงๆ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ