Lifestyle

เริ่มแล้วเทศกาลแห่งความสุข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซ็นทรัลชวนร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในงาน เวิลด์ ออฟ แฮปปี้เนส

          บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นำโดย ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส สัญลักษณ์ของการเริ่มต้น “เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีของประเทศ” ที่ทุกคนรอคอย “เวิลด์ ออฟ แฮปปี้เนส” เนรมิตพื้นที่ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นดินแดนใหม่ของซานต้า ภายใต้ธีม “เดอะ ซานต้า คิงดอม แอนด์ เดอะ เควสท ออฟ สตาร์...ราชาซานต้ากับภารกิจพิชิตดวงดาว” ภายในงานได้รับเกียรติจาก ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน

          เริ่มแล้วเทศกาลแห่งความสุข

            ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา-ยุทธศักดิ์ สุภสร พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติร่วมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส 

เริ่มแล้วเทศกาลแห่งความสุข

 กัญญาวีร์ สองเมือง

         ปีนี้ได้คริสต์มาสคาแรกเตอร์ออกแบบโดยศิลปินระดับโลก “ฮาวิเย่” บอกเล่าการผจญภัยของ “ซานต้านิโคลัส” และผองเพื่อนจาก “เดอะซานต้าคิงดอม” พร้อมกองทัพศิลปินที่มาสร้างความสุขและรอยยิ้มต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปี ไฮไลท์ในงานฉลองได้แก่โชว์สุดพิเศษจากสุดยอดบอยแบนด์ T-Pop ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ TRINITY, SBFIVE และ TEMPT พร้อมด้วย “กัปตัน” ชลธร และ “โอบ” โอบนิธิ มาร่วมภารกิจพิชิตดวงดาวคืนสู่ต้นคริสต์มาสยักษ์ โดยมี “ต้าเหนิง” กัญญาวีร์ สองเมือง รับบทเป็นแองเจิล สตาร์  ส่งมอบดวงดาวให้แก่ซานต้านิโคลัส เพื่อเป็นสัญลักษณ์การเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุข โดยมีเซเลบริตี้ อาทิ จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, อิทธิศักดิ์ สุเวชวัฒนกุล, ร.อ.หญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ มาพร้อม “น้องพชร” ด.ช.พชรพัชร์ ลิ่วเฉลิมวงศ์, “พี” พอลลีน-น้องโรจน์ ล่ำซำ ฯลฯ ร่วมงาน โดยไฟต้นคริสต์มาสจะสว่างไสวไปจนถึงวันที่ 6 มกราคม 2563

เริ่มแล้วเทศกาลแห่งความสุข

วงเอสบีไฟฟ์

เริ่มแล้วเทศกาลแห่งความสุข

 อิทธิศักดิ์ สุเวชวัฒนกุล         

เริ่มแล้วเทศกาลแห่งความสุข

พอลลีน-น้องโรจน์ ล่ำซำ

          ภายในงานคุณแม่ยังสวย “พี” พอลลีน ล่ำซำ กล่าวว่า ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ครองตำแหน่งแลนด์มาร์คอันดับ 1 ของคริสต์มาสในกรุงเทพฯ ยาวนาน และปีนี้พื้นที่ตรงนี้พิเศษกว่าที่เคยเพราะทางศูนย์ได้ยกให้เป็นพื้นที่สำหรับ “ครอบครัว” ด้วยการยกลานเบียร์ออกไป ทำให้ลูกค้าชาวไทยและต่างประเทศมีพื้นที่ให้ถ่ายรูปและดื่มด่ำกับช่วงคริสต์มาสและช่วงส่งท้ายปีมากยิ่งขึ้น ปลายปีแบบนี้มักจะไม่ไปไหนไกลๆ ชอบมาเอ็นจอยกับเทศกาลแห่งความสุขให้ทั่วกรุงเทพฯ มากกว่า และเดือนธันวาคมก็เป็นวันเกิดตนด้วย อีกทั้งยังเป็นเดือนที่มีความสุขเพราะเราได้ตระเวนไปงานคริสต์มาสมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่โรงเรียนลูก ฟิตเนส ที่บ้านกับเพื่อนๆ และเราก็เชื่อว่าทุกคนที่ได้มาที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ด้วยกันก็จะมีความสุขเหมือนเรา

เริ่มแล้วเทศกาลแห่งความสุข

วันทิตา-น้องพชรพัชร์ ลิ่วเฉลิมวงศ์

          ขณะที่ “แคท” ร.อ.หญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ กล่าวว่า ลานคริสต์มาสหน้าเซ็นทรัลเวิลด์กลายเป็นความทรงจำที่ดีของคนไทยทุกยุคทุกสมัยไปแล้ว ทุกปีจะเห็นการดีไซน์ธีมตกแต่งที่แตกต่างกัน ที่สำคัญคริสต์มาสนั้นมีความหมายและสนุกสนานยิ่งขึ้นตั้งแต่มีลูก เพราะเขาชอบถ่ายรูปและตื่นเต้นกับการที่ได้เห็นไฟประดับ คาแรกเตอร์ต่างๆ ทั้งซานตาคลอส, ต้นคริสต์มาสยักษ์, เรนเดียร์, สโนว์แมน เวลาเราเห็นตัวละครพวกนี้เหมือนเราได้ย้อนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ปีนี้ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ก็ได้เนรมิตให้เป็นเดอะ ซานต้า คิงดอม ลูกชายชอบมาก ส่วนเราเองที่เป็นแม่จะตื่นตาตื่นใจในดินแดนแห่งเทพนิยายเมื่อได้ใช้ช่วงเวลานี้กับลูกและครอบครัว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ