Lifestyle

ปฏิวัติวงการยีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉีกกรอบการออกแบบชุดยีนให้มีดีไซน์ที่หลากหลายไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิม

ปฏิวัติวงการยีน

ปฏิวัติวงการยีน

          ** มีเอกลักษณ์ : โท้ทแบ็กรุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมลายโมโนแกรมโลโก้ CDG พิมพ์บนลายการ์ตูนหลากหลายลวดลาย และมีให้เลือกหลากเฉดสี ความพิเศษของโท้ทแบ็กรุ่นนี้ คือการแรนดอมลายพิมพ์การ์ตูน และสีหูหิ้วของกระเป๋า ทำให้กระเป๋าแต่ละใบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับของ กอมเดการ์ซง

ปฏิวัติวงการยีน

ปฏิวัติวงการยีน

          ** ฉีกกรอบ : ปฏิวัติวงการยีนด้วยการรังสรรค์ชุดยีนสไตล์แปลกใหม่ให้ผู้หญิงได้สนุกกับการแต่งกายทุกวันกับแบรนด์ยีนคุณภาพ “อสิรา” ที่ฉีกกรอบการออกแบบชุดยีนให้มีดีไซน์ที่หลากหลายขึ้น ไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิม ต้อนรับฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ด้วยคอลเลกชั่น ‘เดนิม 101: ฮอลล์ ออฟ มิเรอร์’ ที่เปรียบเครื่องแต่งกายเป็นเสมือนกระจกเงาส่องสะท้อนสไตล์อันโดดเด่นของหญิงสาวที่มีเอกลักษณ์สวย ฉลาดและมั่นใจ

ปฏิวัติวงการยีน

          ** หรูหราเซนต์.เจมส์ ขอมอบความสุขกับคอลเลกชั่นใหม่รุ่น “จังเกิ้ล” และ “จอย” ที่มีการดีไซน์ด้วยสีทองสไตล์หรูหรา มาพร้อมพวงกุญแจประดับคริสตัลแนวน่ารักแบบคุณหนู จัดโปรโมชั่นลด 30-70 เปอร์เซ็นต์ทั้งกระเป๋าและรองเท้า วางจำหน่ายแล้วทุกสาขาทั่วประเทศ

ปฏิวัติวงการยีน

ปฏิวัติวงการยีน

          ** อบอุ่น : ต้อนรับวินเทอร์ด้วยไออุ่นที่โอบอุ้มไว้ในเสื้อถักอันนุ่มละมุนและห่อหุ้มด้วยเสื้อโค้ทที่มีคุณสมบัติอันหลากหลาย ยามเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาถึง เหล่าเสื้อผ้าแห่งซีซั่นนี้จาก “คอส” (COS) จะทำให้ทุกคนอบอุ่นอย่างถึงที่สุด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ