Lifestyle

เรือนหรูเหนือกาลเวลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาฬิกาข้อมือสปอร์ต 2 คอลเลกชั่นใหม่นำเสนอมุมมองความหรูหราของชีวิต

          โอเรียนท์ สตาร์ (Orient Star) แบรนด์นาฬิกาข้อมือชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟเปิดตัวนาฬิกาข้อมือสปอร์ต 2 คอลเลกชั่นใหม่ ได้แก่ นาฬิกาดำน้ำรุ่น RE-AU03 และนาฬิกาแบบ Semi Skeleton รุ่น RE-AT01 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เอเวอรี่เดย์ ลักชัวรี่’ ที่นำเสนอมุมมองความหรูหราของชีวิตผ่านความเชี่ยวชาญในสิ่งที่หลงใหลจนกลายเป็นรายละเอียดอันประณีต โดยได้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสองหนุ่มผู้มีแพชชั่น ณิกษ์ อนุมานราชธน และ “กาย” ศิรพล ฤทธิประศาสน์ ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้หนุ่มสุดฮอตอย่าง “คุณชายน้อง” ม.ร.ว.จุลรังษี ยุคล, “ปลาทู” ดิฐวัฒน์ อิสสระ, “ติ” ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์, กันต์ รตนาภรณ์ และ “เอิร์ธ” วรวุฒิ โตวิรัตน์ ร่วมงาน ที่โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท เมื่อวันก่อน

เรือนหรูเหนือกาลเวลา

ม.ร.ว.จุลรังษี ยุคล

เรือนหรูเหนือกาลเวลา

ดิฐวัฒน์ อิสสระ

เรือนหรูเหนือกาลเวลา

ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์

          คิมิโนริ ไซโต้ ผู้จัดการโอเรียนท์ สตาร์ เผยว่า โอเรียนท์ สตาร์ ถือกำเนิดขึ้นในปี 1951 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอนาฬิกาข้อมือคุณภาพที่มีความเที่ยงตรงที่สุด จากการผลิตทุกชิ้นส่วนเองอย่างประณีตในทุกขั้นตอนโดยช่างฝีมือผู้ชำนาญชาวญี่ปุ่น ซึ่งจุดเด่นนอกเหนือจากรายละเอียดอันประณีตแล้วคือดีไซน์ที่เรียบหรูเหนือกาลเวลา ที่จะสะท้อนตัวตน และคาแรกเตอร์ของผู้ที่สวมใส่ได้ในทุกๆ วัน

เรือนหรูเหนือกาลเวลา

กันต์ รตนาภรณ์

เรือนหรูเหนือกาลเวลา

          จากนั้นเป็นการเปิดตัวสองหนุ่มมาดเท่ที่มาร่วมแชร์ความรู้ความเชี่ยวชาญจากสิ่งที่พวกเขาแพชชั่น พร้อมเผยมุมมองความหรูหราของชีวิตในแบบของตัวเอง เริ่มด้วยหนุ่มมาดเนี้ยบ “กาย” ศิรพล บอกว่า หลายคนมองว่าความหรูหราคือชื่อเสียง หรือราคา แต่ในความเชื่อความเป็นตัวเองนั้นสินค้าที่มีคุณภาพคือสิ่งที่ลักชัวรี่ ถ้าเปรียบกับคน คำว่า ลักชัวรี่ คงเป็นความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในสิ่งหลงใหล ซึ่งนาฬิกาข้อมือแบรนด์นี้ทำให้ได้เข้าใจความหมายของคุณค่าที่มาจากความมุ่งมั่นตั้งใจในการสร้างผลงานที่ดีที่สุด ผ่านดีเทลอันประณีตที่ดูเรียบง่ายไม่ฉูดฉาด เป็นการเสริมความหรูหราให้ชีวิตในทุกๆ วันได้อย่างดี

เรือนหรูเหนือกาลเวลา

วรวุฒิ โตวิรัตน์

เรือนหรูเหนือกาลเวลา

ณิกษ์ อนุมานราชธน

          ขณะที่หนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี ณิกษ์ อนุมานราชธน เล่าว่า เวลาจะเลือกสิ่งของที่สะท้อนตัวตนจะมองหาว่าคุณค่าของมันคืออะไร ซึ่งส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดจะต้องมีทั้งความชอบ แพชชั่น ประกอบกับความรู้ความชำนาญ ซึ่งตัวเองมองว่านาฬิกาข้อมือแบรนด์นี้เป็นตัวอย่างที่ดีที่จะนิยามคำว่าคุณค่า การที่ได้ใช้เวลากับสิ่งที่มีคุณค่าในชีวิตทุกๆ วัน นี่แหละคือความสุนทรีย์ในแบบของเรา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ