Lifestyle

เครื่องสำอางน้องใหม่เติมเต็มสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มู่ลี่" อัญชิสาเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางใหม่ คอนเซ็ปต์ "เมคอัพ แดท เอนเฮนเซส ยัวร์ เนเจอร์ บิวตี้"

     เอฟเวอร์พิงค์ (Everpink) นำโดย “มู่ลี่” อัญชิสา วัชรพล ผู้ก่อตั้งแบรนด์เครื่องสำอางใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เมคอัพ แดท เอนเฮนเซส ยัวร์ เนเจอร์ บิวตี้” ด้วยความปรารถนาให้สาวๆ ได้สวยในแบบฉบับของตัวเอง มั่นใจไม่ตามใคร ดึงเสน่ห์ของตัวเองที่มีอยู่ข้างในออกมาและมีความสุขกับการที่ได้เป็นตัวเอง

  เครื่องสำอางน้องใหม่เติมเต็มสวย

อัญชิสา วัชรพล

 โดยจัดงานเปิดตัวพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ครั้งแรกในประเทศไทย ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ “จูเนียร์” วัชร-“แนท” ธนวลัย-“มัดหมี่” วราพรรณ-“น้อยหน่า” สิริผกา วัชรพล, “บุ๊ค” พิมพ์เลิศ-“บุ๋ม” จารุจิต ใบหยก, “ปรางค์” อภินรา ศรีกาญจนา, “แจม” กานต์ จาติกวณิช, “พราว” อรณิชา กรินชัย ฯลฯ ร่วมงาน ที่เบบี้ บาร์ แบงคอก โรงแรมคราฟท์แมน พหลโยธิน 11 วันก่อน

เครื่องสำอางน้องใหม่เติมเต็มสวย

อภินรา ศรีกาญจนา

    “มู่ลี่” อัญชิสา เผยว่า เอฟเวอร์พิงค์ เกิดขึ้นมาจากความตั้งใจที่อยากให้สาวๆ ได้สวยในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมที่จะเป็นเพื่อนที่อยู่เคียงข้างสร้างความมั่นใจในทุกๆ วัน และจากที่ตัวเองมีแพสชั่นกับเรื่องแฟชั่นและความงามเป็นพิเศษอยู่แล้ว จึงเป็นเหตุผลที่อยากจะเป็นเพื่อนกับสาวๆ คอยเเนะนำสิ่งดีๆ เหมือนกับเพื่อนเเนะนำเพื่อน เพราะเชื่อว่าการใช้เครื่องสำอางที่เหมาะกับตัวเองจะสามารถเสริมสร้างความมั่นใจเเละสร้างเสน่ห์ให้แก่สาวๆ ทุกคนได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเอฟเวอร์พิงค์เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานง่าย เก๋มีสไตล์ ราคาจับต้องได้ เเละมีคุณภาพดี

  เครื่องสำอางน้องใหม่เติมเต็มสวย

กานต์ จาติกวณิช

     สาวสวยมากความสามารถ “เมย์” พิชชา ธนาลงกรณ์ บอกว่า ปกติไม่ชอบแต่งหน้าเยอะ แต่จะชอบใช้เมคอัพเสริมความเป็นตัวเองมากกว่า จะดูว่าอะไรที่เหมาะกับเราจริงๆ ทุกอย่างที่เราเป็นนั้นมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครอยู่แล้ว จึงอยากให้ทุกคนมีความมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น หรือถ้ารู้สึกไม่มั่นใจตรงไหนก็ใช้เมคอัพช่วยเสริมให้เรามั่นใจ เมื่อไรที่ผู้หญิงมีความมั่นใจคิดว่าเป็นสิ่งที่สวยที่สุดแล้ว ส่วนเมคอัพชิ้นที่ขาดไม่ได้เลยคือลิปสติก ชอบพกลิปสติกที่มีสีทินต์หน่อยๆ ให้ปากดูเลือดฝาด ที่สำคัญจะต้องมีเนื้อสีที่ดี ติดทน แต่ไม่ทำให้ปากแห้ง

เครื่องสำอางน้องใหม่เติมเต็มสวย

อรณิชา กรินชัย

เครื่องสำอางน้องใหม่เติมเต็มสวย

สิริผกา วัชรพล

     อีกหนึ่งสาวผิวดีอย่าง “บัว” บงกชทิพย์ ภิรมย์ภักดี เผยว่า โดยส่วนตัวจะเป็นคนที่ชอบพกคอนซีลเลอร์และลิปมันติดตัวตลอด เพราะเป็นภูมิแพ้ ทำให้มีใต้ตาคล้ำ คอนซีลเลอร์จึงเป็นสิ่งที่ช่วยได้มาก และนอกจากนี้จะเป็นคนที่ต้องทาลิปมันตลอดเวลาเพราะอยากให้ปากชุ่มชื้นอยู่เสมอ ลิปสติกก็มีทาบ้างแต่จะชอบเป็นโทนสีนู้ด เนื้อลิปสติกที่ชอบจะชอบเนื้อแมตต์ที่ให้ความชุ่มชื้นด้วย เพราะเป็นคนปากแห้งและแตกง่าย จึงเป็นเหตุผลที่ว่าเมคอัพสามารถเพิ่มความมั่นใจได้จริงๆ นอกจากนี้นิยามความสวยในแบบฉบับของตัวเองคือต้องมีความมั่นใจและเลือกใส่เสื้อผ้าที่เหมาะกับตัวเอง

เครื่องสำอางน้องใหม่เติมเต็มสวย ​​​​​​​

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ