ข่าว

14 แบรนด์ไทยตัวแม่ ร่วมสำแดงพลังการให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง ร่วมช็อปเพลินแถมอิ่มบุญกันอีกครั้ง

     กลับมาให้แฟนคลับที่เฝ้ารอได้เตรียมทำบุญกับกิจกรรมการระดมทุนของมูลนิธิรามาธิบดีฯ “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” เพื่อร่วมช็อปเพลินแถมอิ่มบุญกันอีกครั้ง เป็นการเข้าสู่ปีที่ 5 อย่างสวยงามด้วยความน่าสนใจของกองทัพของที่ระลึกที่ควรค่าแก่การจับจองเป็นเจ้าของอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะซื้อเพื่อไว้ใช้เอง หรือซื้อเพื่อเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษให้กับคนพิเศษ ก็รับรองว่าจะถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับ โดยรายได้จากการจำหน่ายจะนำไปช่วยต่อลมหายใจให้ผู้ป่วย ด้วยการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้แก่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ทั้งยังช่วยสนับสนุนด้านงานวิจัยและด้านการศึกษาของนักศึกษารามาธิบดีอีกด้วย

    14 แบรนด์ไทยตัวแม่ ร่วมสำแดงพลังการให้

พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ

    พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ กล่าวว่า นิยามของการให้มีได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ใช่แค่การบริจาคเงินเท่านั้น แต่ทุกคนต่างสามารถเป็นผู้ให้ตามแบบฉบับของตนเองได้ เช่นเดียวกับเหล่าดีไซเนอร์จิตอาสาที่ได้นำความถนัดด้านการออกแบบของตนเองมาร่วมสรรสร้างของที่ระลึก เพื่อเป็นสื่อกลางในการระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยให้พ้นจากความเจ็บป่วย และกลับมาใช้ชีวิตปกติได้อีกครั้ง

14 แบรนด์ไทยตัวแม่ ร่วมสำแดงพลังการให้

เจนสุดา ปานโต 

    “หนึ่งในความท้าทายของการทำกิจกรรมระดมทุนในหลายๆ ปี คือ การมองหาความน่าสนใจใหม่ๆ มาเติมเต็ม และทำให้ของที่ระลึกของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ยังเป็นตัวแทนแห่งการให้ และสมกับการรอคอยของกลุ่มผู้ใจบุญที่ร่วมอุดหนุนของที่ระลึกทุกปี รวมถึงดึงดูดคนรุ่นใหม่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อพลังแห่งการให้ สำหรับปีนี้ทีมงานใช้เวลาเตรียมงานกว่า 5 เดือน บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกและรอยยิ้มเช่นเคย เพราะไทยดีไซเนอร์ที่มาร่วมกิจกรรมต่างเคยได้ร่วมงานกับมูลนิธิมายาวนาน และมีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีโดยทุกแบรนด์ตั้งใจนำความสามารถ ด้านการคิดสร้างสรรค์ มาออกแบบเป็นลวดลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ซึ่งทุกท่านมาด้วยใจ ไม่คิดค่าใช้จ่าย” พรรณสิรี กล่าว

14 แบรนด์ไทยตัวแม่ ร่วมสำแดงพลังการให้

พลพัฒน์ อัศวะประภา

14 แบรนด์ไทยตัวแม่ ร่วมสำแดงพลังการให้

ปฏิญญา เกี่ยวข้อง

      เพื่อให้สมกับการก้าวสู่ปีที่ 5 ของโครงการ จึงรวมพลไทยดีไซเนอร์จากแฟชั่นแบรนด์ดังไว้มากกว่าทุกปีถึง 14 แบรนด์ ประกอบด้วย อาซาว่า, ดิษยา, เกรฮาวด์, อิชชู่, เจนสุดา, คลอเส็ท, มิลิน, ปฏิญญา, โพเอม, รสนิยม, สไมลี่ฮาวด์, วทานิกา, วิคธีร์รัฐ และเพนคิลเลอร์ โดยทั้งหมดรังสรรค์ผลงานของที่ระลึกสุดเก๋ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Better Together” ประสานพลัง สร้างโอกาสต่อชีวิต ไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอผ้าไหมซาติน ขนาด 1x1 เมตร ผืนละ 499 บาท และเซ็ตกระเป๋าผ้าแคนวาส 2 ใบ ชุดละ 999 บาท แต่ละแบรนด์ได้ออกแบบลวดลายทั้งกระเป๋าและผ้าพันคอให้เข้าชุดกัน เพื่อให้สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ รวมทั้งเพิ่มกิมมิคในการแต่งตัวได้สวยและมีสไตล์ ทุกชิ้นเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ หรือสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ www.ramafoundation.or.th รวมถึงบูธจำหน่ายที่ชั้น 3 โซนอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ถึง 1 ธันวาคมนี้

14 แบรนด์ไทยตัวแม่ ร่วมสำแดงพลังการให้

อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์

14 แบรนด์ไทยตัวแม่ ร่วมสำแดงพลังการให้

14 แบรนด์ไทยตัวแม่ ร่วมสำแดงพลังการให้

14 แบรนด์ไทยตัวแม่ ร่วมสำแดงพลังการให้ ​​​​​​​

       นอกจากนี้ยังสามารถบริจาคเงินสมทบทุนโดยตรง ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีกระแสรายวัน สาขารามาธิบดี เลขที่บัญชี 026-3-05216-3 และธนาคารกรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน สาขาศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ (รพ.รามาธิบดี) เลขที่บัญชี 090-3-50015-5 หรือโทร.0-2201-2222 ในวันและเวลาราชการ   

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ