Lifestyle

ฌาร์ม-มายด์ ร่วมแจม เฮลโล คิตตี้ รัน พัทยา 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมพลคนรัก เฮลโล คิตตี้ ในงาน เฮลโล คิตตี้ รัน : ฟัน ออน เดอะ บีช 2019

          กลายเป็นเทศกาลความสุขพร้อมโมเมนต์ที่สุดของความประทับใจส่งท้ายปี หลัง บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ผู้ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการในการจัดงาน เฮลโล คิตตี้ ร่วมกับ ซานริโอ จัดงานวิ่งที่น่ารักที่สุดพร้อมธีมสุดมุ้งมิ้ง เฮลโล คิตตี้ รัน : ฟัน ออน เดอะ บีช 2019 บริเวณชายหาดพัทยา ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่จนกลายเป็นปรากฏการณ์ใหม่ครั้งสำคัญ! การรวมตัวของสาวกคิตตี้ เหล่านักวิ่ง สื่อมวลชน ประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจำนวนมากเข้าร่วมงานสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ทั้งวิ่งและเบิร์ธเดย์ให้แก่ เฮลโล คิตตี้ กันสนั่นชายหาด บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช เสริมทัพด้วยกิจกรรมหลากหลาย ตอกย้ำความเป็นเมืองท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลกของพัทยา จังหวัดชลบุรี ได้เป็นอย่างดี

ฌาร์ม-มายด์ ร่วมแจม เฮลโล คิตตี้ รัน พัทยา 2019

ปล่อยตัววิ่ง

ฌาร์ม-มายด์ ร่วมแจม เฮลโล คิตตี้ รัน พัทยา 2019

สาวกคิตตี้ นักวิ่ง ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ไม่พลาดร่วมงาน

           ก่อนเข้าสู่ช่วงเวลาปล่อยตัว เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นทันทีที่ เฮลโล ติตตี้ ที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาปรากฏตัวให้สาวกคิตตี้ได้ชื่นชมอย่างใกล้ชิด จากนั้น รณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา ประธานในพิธี, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา กรรมการผู้จัดการ และ กัมปนาท ศรศักดา ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช, เวโรนิก้า ลี ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ ฝ่ายสถานที่และกิจกรรมสันทนาการ ตัวแทนจาก ซานริโอ ฮ่องกง ร่วมด้วยผู้แทนจากเมืองพัทยา, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา บีช, ผู้สนับสนุน ฯลฯ ทำพิธีเปิดงานพร้อมถ่ายภาพร่วมกันบนเวที นอกจากนั้นยังมี “ฌาร์ม” ไอยวริญท์ โอสถานนท์, “มายด์” มาริสา มาเรีย โชลล์ รองอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ 2019 ร่วมงานครั้งนี้ด้วย

ฌาร์ม-มายด์ ร่วมแจม เฮลโล คิตตี้ รัน พัทยา 2019

“ฌาร์ม” ไอยวริญท์ ร่วมวิ่ง 

ฌาร์ม-มายด์ ร่วมแจม เฮลโล คิตตี้ รัน พัทยา 2019

“มายด์” มาริสา ร่วมกิจกรรมในงาน

          เพราะงานนี้คือช่วงเวลาแห่งความสุขทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสดใส สุดมุ้งมิ้งของเหล่าสาวกคิตตี้ นักวิ่ง ฯลฯ ก่อนเข้าสู่ช่วงเวลาปล่อยตัว ณ จุดสตาร์ท ทุกคนเตรียมพร้อมในชุดวิ่งทั้งเสื้อ, กระเป๋า ฯลฯ และยังมี แว่นดำ ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ลิขสิทธ์แท้จากซานริโอ ผลิตเฉพาะในงานนี้เท่านั้น! สำหรับระยะทางวิ่ง 5 กิโลเมตร ทุกคนได้ตะลุยท่องเที่ยวไปกับโลกสุดคิวต์ตลอดทั้งเส้นทางวิ่งด้วยความน่ารักเว่อร์ จนฉุดไม่อยู่ อดไม่ได้ที่จะแวะแชะภาพรัวๆ กับทุกจุดถ่ายภาพที่ระลึกซึ่งตกแต่งขึ้นเป็นพิเศษ และทุกคนที่วิ่งเข้าเส้นชัยยังได้รับเหรียญ FINISHER ลิขสิทธิ์แท้จากซานริโอ เป็นที่ระลึกกันอีกด้วย

ฌาร์ม-มายด์ ร่วมแจม เฮลโล คิตตี้ รัน พัทยา 2019

จุดเช็คอินสุดคาวาอี้

ฌาร์ม-มายด์ ร่วมแจม เฮลโล คิตตี้ รัน พัทยา 2019  

ได้รับเหรียญ FINISHER ลิขสิทธิ์แท้จากซานริโอ​​​​​​​

          เข้าสู่ไฮไลท์ครั้งแรก! โมเมนต์พิเศษผนึกพลังแห่งความรักกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มีท แอนด์ กรีท เซเลเบรท ซีน ฉลองวันเกิด 45 ปี ให้แก่ เฮลโล คิตตี้ ร้องเพลงวันเกิดและเป่าเค้ก ซึ่งเกิดในวันที่ 1 พฤศจิกายน ค.ศ 1974 และ เฮลโล คิตตี้ ได้มอบความสุข ความสนุกสนาน รอยยิ้ม สุดคาวาอี้ให้แก่สาวกคิตตี้ทุกคนทั่วโลกมาโดยตลอด งานนี้ทุกคนยังได้สนุกไปกับกิจกรรมจากผู้สนับสนุนให้ได้ลุ้นของรางวัลมากมายทั้งจากผู้สนับสนุน สามารถชมภาพงานได้ที่ Facebook : Hello Kitty Run Pattaya 2019 หรือเว็บไซต์ : www.hellokittyrunthailand.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ