Lifestyle

เปิดตัวคาเฟ่เอาใจคนรักป๊อปคอร์น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จุดเช็กอินใหม่เพื่อคนรักป๊อปคอร์นโดยเฉพาะ

          หลังประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ สแนคเกรดเอ เพนนี ป๊อปคอร์น จนเป็นที่รู้จัก ล่าสุด บริษัท เพนนิน เพนนี พาทิซเซอรี่ จำกัด เปิดตัว ป๊อปคอร์น คาเฟ่ ที่แรกในประเทศไทย ในชื่อ “เพนนี ป๊อปคอร์น คาเฟ่” ที่ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ กับคอนเซ็ปต์ "Everything is Popcorn” เอาใจคนชอบป๊อปคอร์นโดยเฉพาะ

เปิดตัวคาเฟ่เอาใจคนรักป๊อปคอร์น

มณฑ์ลัชชา-ชุติมณฑน์ สกุลไทย

เปิดตัวคาเฟ่เอาใจคนรักป๊อปคอร์น

สลิล ล่ำซำ

          โดยมีบรรดาเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ “อุ๊” มณฑ์ลัชชา-“พะเพื่อน” ชุติมณฑน์ สกุลไทย, “น้ำ” สลิล ล่ำซำ,  “ก๊องส์” กรองกาญจน์ ชมะนันทน์, “มด” ปกรณ์ พรรธนะแพทย์, “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ, “ก้อง” กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, “กิ๊ฟท์” สรัญทร เตชะไพบูลย์ ฯลฯ รวมถึงนักแสดงสาว “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ร่วมแสดงความยินดี

เปิดตัวคาเฟ่เอาใจคนรักป๊อปคอร์น

สรัญทร เตชะไพบูลย์

          วสุ สกุลอนันต์ ผู้อำนวยการพัฒนาภาพลักษณ์และหุ้นส่วน กล่าวว่า คีย์เวิร์ดของเพนนีป๊อปคอร์นคือการส่งต่อความสุข มาถึงวันหนึ่งเราต้องไม่หยุดพัฒนาต่อยอด ไม่หยุดส่งต่อความสุขเลยได้ไอเดียว่าทำไมเราไม่ทำเป็นป๊อปคอร์นคาเฟ่ เพราะมันคือสถานที่ซึ่งสามารถส่งต่อความสุขได้ พอเราได้สถานที่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ จึงสร้างคาเฟ่ขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนมาพบปะสังสรรค์ มาส่งต่อความสุขกันได้ที่นี่ แล้วต้องบอกว่าขนมและเครื่องดื่มของเราอร่อย กินแล้วสุขภาพดีด้วย เพราะน้ำตาลน้อยและแคลลอรี่ต่ำทุกเมนู

เปิดตัวคาเฟ่เอาใจคนรักป๊อปคอร์น

“มิ้นต์” ชาลิดา

เปิดตัวคาเฟ่เอาใจคนรักป๊อปคอร์น

วสุ สกุลอนันต์-พรพิมล หยาง

           ขณะที่ พรพิมล หยาง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เพนนี พาทิซเซอรี่ จำกัด กล่าวเสริมว่า เริ่มต้นธุรกิจป๊อปคอร์นจากความชอบ ความใส่ใจ ที่สำคัญคือเมื่ออยู่ในธุรกิจนี้อย่างเต็มตัวแล้วสิ่งสำคัญคือความรับผิดชอบที่มอบให้ลูกค้าทุกท่าน เราจะยืนหยัดคุณภาพระดับพรีเมียมให้คงไว้ตลอดไป อยากให้ทุกท่านได้มีโอกาสมาลองกิน เพนนี พรีเมียม ป๊อปคอร์น ป๊อปคอร์นแบรนด์เล็กๆ ที่ตั้งใจทำจริงๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าตามสโลแกนที่ว่า “เพนนี เพลินทุกคำ” พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยใหม่กับ เพนนี ป๊อปคอร์น คาเฟ่ ที่มีทั้งของหวาน และเครื่องดื่มไว้บริการ ซึ่งของหวานทุกเมนูจะมีป๊อปคอร์นเป็นส่วนผสม รังสรรค์โดยเชฟสไตลิสมืออาชีพ และเอาใจสายหวานแต่ชอบความคลีน ด้วยสูตรหวานน้อย และสิ่งสำคัญที่จะสร้างสรรค์ความสุขในร้านให้เพิ่มขึ้น คือมาสคอตเพนกวิน ซึ่งเป็นสัตว์ที่รักครอบครัว ดูอบอุ่น เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ