Lifestyle

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย 4.99 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิสสันเลือกเผยโฉม  อัลเมร่า ใหม่ ครั้งแรกที่ประเทศไทย

สร้างกระแสที่ครั้งนี้นิสสันเลือกจะเปิดตลาดใหม่ก่อนเพื่อนโดย  อัลเมร่า ใหม่ ใช้เครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตร ครั้งแรกในไทย มาพร้อมรูปร่างที่สวยงามตั้งแต่หัวยาวจรดไฟท้าย บอกได้คำเดียวว่าสุดในประเทศเลย!!! กับราคาเริ่มต้น 4.99 – 6.39 แสนบาท

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย 4.99 แสน

ไทย เป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียและ โอเชียเนีย ที่เปิดตัว นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ เครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตร รหัส HRA0 ของ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ให้กำลังมากสูงสุด 100 พีเอส (Ps) และแรงบิดถึง 152 นิวตันเมตร (Nm) มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงสูงสุดถึง 23.3 กม. ต่อลิตร* มีอัตราเร่งความเร็วสูงจากแรงบิดแบบต่อเนื่อง (Flat Torque) นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย 4.99 แสน นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย 4.99 แสน

สมรรถนะของอัลเมร่า ใหม่ จึงโดดเด่นในรถยนต์กลุ่มซิตี้คาร์ รถยนต์แบบซีดานอัจฉริยะสำหรับ การใช้งานในเมือง กับธีมงาน ‘Challenge All Beliefs’ ระดับโลกที่กรุงเทพฯ นิสสันท้าทายความเชื่อเดิมๆ ที่ผ่านมาทั้งหมดเกี่ยวกับรถยนต์ซีดานในเซ็กเมนต์นี้ด้วย นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ซึ่งออกแบบอย่างประณีต และเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย 4.99 แสน นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย 4.99 แสน

“การเปิดตัว นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของประเทศไทยสำหรับนิสสันที่มีต่อภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย โดยเฉพาะเรื่องผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก การเป็นฐานการผลิตที่สำคัญของภูมิภาค และการพัฒนาบุคคลากรในประเทศไทยที่มีคุณภาพการผลิตระดับโลก” ยูทากะ ซานาดะ รองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย “นิสสันกำหนดให้ อัลเมร่า ใหม่ ท้าทายทุกความเชื่อกับรถยนต์ซิตี้คาร์  และต้องการมอบเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าของเรา"

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย 4.99 แสน

ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว “อัลเมร่า ใหม่ ยกระดับความปลอดภัยด้วยนวัตกรรมขั้นสูง มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเราทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่กำลังจะซื้อรถยนต์คันใหม่ สามารถมั่นใจ และตัดสินใจซื้อรถยนต์คันสำคัญของพวกเขาได้อย่างไม่ลังเลใจ”

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย 4.99 แสน

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ มีดีไซน์ที่ทันสมัย ภายในสะดวกสบาย และกว้างขวาง สร้างความประทับใจแก่ผู้ขับขี่ตั้งแต่ครั้งแรก เทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อความปลอดภัยจะช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้านิสสัน โดยเฉพาะครอบครัวขนาดเล็ก และกลุ่มมิลเลนเนียล

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย 4.99 แสน

ภายใต้การออกแบบใหม่ ดีไซน์ให้มิติภายนอกปราดเปรียวขึ้น กว้าง และยาวขึ้น ภายใต้ปรัชญาในการสร้างสรรค์รถยนต์ของนิสสัน แบบ “รูปทรงเรขาคณิตที่สื่อถึงอารมณ์ หรือ Emotional Geometry” นิสสัน     อัลเมร่า ใหม่ มีองค์ประกอบที่โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ เช่น กระจังหน้าแบบ V-Motion ไฟหน้าและไฟท้ายทรงบูมเมอแรง แนวเสาหลังคาหลังที่ถูกยกขึ้น (kick-up C-pillars) และ หลังคาแบบลอยตัว (floating roof)

 

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย 4.99 แสน

ภายในของ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อรองรับแผงหน้าปัดแบบใหม่ หน้าจออินโฟเทนเมนต์ พวงมาลัยและที่นั่งผู้โดยสาร และภายในห้องโดยสารถูกออกแบบอย่างมีสไตล์ ใช้วัสดุคุณภาพสูงที่เน้นความประณีตในการประกอบ พร้อมด้วยพื้นที่ว่างเหนือศีรษะ และพื้นที่วางขาที่กว้างขวาง คงไว้ซึ่งความเป็นผู้นำในด้านความกว้างขวางที่ดีที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน ระบบอินโฟเทนเมนต์ NissanConnect พร้อมหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ AIVI ช่วยให้ลูกค้าสะดวกสบายด้วยการนำระบบสาระและความบันเทิง ระบบนำทาง ระบบความปลอดภัย ระบบรักษาความปลอดภัยและอื่นๆ ภายใต้แพลตฟอร์มเดียวด้วยการเชื่อมต่อที่ราบรื่นผ่านสมาร์ทโฟน

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย 4.99 แสน นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย 4.99 แสน นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย 4.99 แสน

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Nissan Intelligent Mobility ที่ช่วยตรวจสอบความปลอดภัยและป้องกันผู้ขับขี่และผู้โดยสายบริเวณด้านหน้า ด้านข้างและด้านหลังของรถ ซึ่งมีนวัตกรรมด้านความปลอดภัยที่ดีที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน ได้แก่ เทคโนโลยีสัญญาณเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนรถยนต์ด้านหน้าขณะขับขี่อัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning - IFCW) เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking – IEB) เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning – BSW) และเทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังรถขณะถอย (Rear Cross Traffic Alert – RCTA) เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor – IAVM) และเทคโนโลยีตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน (Moving Object Detection – MOD) ด้วยกล้องสี่ตัวที่ด้านหน้า ด้านหลังและด้านข้าง รอบคัน

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย 4.99 แสน นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย 4.99 แสน

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ มาพร้อม 6 สี ได้แก่

สีแดง เรเดียนท์ เรด (Radiant Red)

สีส้ม โมนาร์ช (Monarch Orange)

สีขาว สตอร์ม ไวท์ (Storm White)

สีดำ แบล็ค สตาร์ (Black Star)

สีเทา กัน เมทาลิค (Gun Metallic)

สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ (Brilliant Silver)

ราคาจำหน่ายทั้ง 5 รุ่นย่อย

อัลเมร่า รุ่น S: 499,000 บาท

อัลเมร่า รุ่น E: 509,000 บาท

อัลเมร่า รุ่น EL: 559,000 บาท

อัลเมร่า รุ่น V: 599,000 บาท

อัลเมร่า รุ่น VL: 639,000 บาท

 

ทั้งนี้ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ และจะเริ่มส่งมอบรถ ในเดือนธันวาคม 2562 เป็นต้นไป พร้อมการประกันรถยนต์เป็นเวลา สามปีหรือ 100,000 กิโลเมตร 

เรื่อง: ธวัชชัย พิชิตรณชัย                                                                                                                                         

E-mail : [email protected] 

Facebook https://www.facebook.com/AeyTawatKomchadluek/

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย 4.99 แสน นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย 4.99 แสน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ