Lifestyle

แพนเค้กพาตะลุยเมืองหนาวกลางกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนุกสนานในรูปแบบหมู่บ้านเมืองหนาว

         กิจกรรมมอบความสุขให้คนกรุงเทพฯ เริ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัท คิงเพาเวอร์ โดย นิพนธ์ รักศรีอักษร รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ มอบความสุขในรูปแบบหมู่บ้านเมืองหนาว พร้อมชิม ชิล ในบรรยากาศอบอุ่นส่งท้ายปี พร้อมจัดงานเปิดตัว “คิง เพาเวอร์ วินเทอร์ วิลเลจ พรีเซนเต็ด บาย เคแบงก์” อาณาจักรแห่งฤดูหนาวแสนสนุกใจกลางกรุงเทพฯ โดยมีเซเลบริตี้และศิลปิน ดารา อาทิ “แพนเค้ก” เขมนิจ-"มิกิ" อิงกมล จามิกรณ์, “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล, เจนนิส โสภณพนิช และลูก, “แจน” ศิรนุช โรจนเสถียร และลูกสาว, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล, “อ้อมแอ้ม” ศรัณยภัค เพ็ญชาติ ฯลฯ เข้าร่วมสัมผัสบรรยากาศความสนุกสนาน ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เมื่อวันก่อน

แพนเค้กพาตะลุยเมืองหนาวกลางกรุง

 สุรพล อุทินทุ-นิพนธ์ รักศรีอักษร-ทิพากร สายพัฒนา

          ซึ่งภายในงานนอกจากลานไอซ์สเกตที่จำลองมาไว้กลางแจ้งแห่งแรกและเดียวในประเทศไทย เกม และสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยในอาณาจักรเอเรนเดลล์จากภาพยนตร์โฟรเซ่น 2 ยังได้รวบรวมกิจกรรมที่ทุกคนในครอบครัว สามารถมีกิจกรรมที่สนุกร่วมกันในวันหยุด โดยจำลองบรรยากาศของ “วิลเลจสแควร์” สำหรับกิจกรรมเกมสุดสนุก หรืออิ่มอร่อยกับอาหารกับ “ฟู้ดดี้ แคมป์” ที่พันธมิตรธุรกิจชั้นนำ ไทยเบฟ, ฟูจิ, อืมม!..มิลค์ และ เอสเอฟ ร่วมกันนำความพิเศษของเมนูมาเสิร์ฟในงานนี้ รวมถึง กิจกรรมที่ในบูธ “ลิตเติล เพียร์” ที่ต่อยอดจินตนาการเด็กๆ  อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ คือการร่วมสัมผัสประสบการณ์จากภาพยนตร์ ดีสนีย์โฟรเซ่น ให้แฟนๆ ภาพยนตร์ได้มีประสบการณ์ร่วมในภาพยนตร์แห่งจินตนาการที่เต็มไปด้วยการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น ซึ่งผู้ชมงานจะได้ถ่ายภาพกับฉากที่น่าประทับใจ พร้อมสัมผัสบรรยากาศสำคัญในภาพยนตร์ที่จำลองไว้ 6 โซน

แพนเค้กพาตะลุยเมืองหนาวกลางกรุง

"มิกิ" อิงกมล-“แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ 

         ดาราสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ  ที่ควงน้องสาว "มิกิ" อิงกมล มาเที่ยวงานนี้ กล่าวว่าประทับใจและชื่นชอบภาพยนตร์โฟรเซ่นตั้งแต่ภาคแรก โดยประทับใจในความรักระหว่างพี่น้อง ประทับใจในบทเพลง รวมถึงตัวละครอื่นๆ อย่าง กวาง สเวน (Sven) กวางเรนเดียร์ที่มาพร้อมหัวใจแบบสุนัข เพื่อนที่ซื่อสัตย์ที่น่ารักมาก และสำหรับโฟรเซ่น 2 ที่เป็นเรื่องราวการผจญภัย ซึ่งไม่พลาดที่จะติดตามและพลาดไม่ได้ที่จะมาร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษในงานนี้ก่อนภาพยนตร์เข้าฉาย ซึ่งเข้าไปดูแล้วอลังการ สวยงาม เหมือนเป็นตัวละครที่เข้าไปอยู่ในอาณาจักรอาเรนเดลล์จริงๆ ค่ะ และหลังจากนี้คงต้องกลับดูอีกโซนที่จะเปิดวันที่ 1 ธันวาคม ที่เป็นไฮไลท์ของโฟเซ่น 2 แน่นอน

แพนเค้กพาตะลุยเมืองหนาวกลางกรุง

เจนนิส โสภณพนิช และลูกร่วมกิจกรรมดีไอวาย ร้อยสร้อย

แพนเค้กพาตะลุยเมืองหนาวกลางกรุง

หนูน้อยสนุกกับลานไอซ์สเกตกลางแจ้ง

แพนเค้กพาตะลุยเมืองหนาวกลางกรุง

“ไมค์” พิรัชต์

          ด้านหนุ่ม “ไมค์” พิรัชต์ ซึ่งบินตรงจากกองละครที่จีนมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ บอกว่าเป็นแฟนคลับของโฟรเซ่น ตั้งแต่ภาคแรกชอบในความอีโมชั่นนัลของภาพยนตร์ และภาคนี้เป็นการผจญภัยก็ชอบมาก และหลังจากเข้าไปดูในโซนต่างๆ ในงานนี้แล้วเหมือนจำลองฉากที่เห็นตัวอย่างในภาพยนตร์ โดยเฉพาะโซนดิ เอเลเมนท์ ห้องกระจกที่สะท้อนให้เห็นผลึกธรรมชาติที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการผจญภัยเพื่อค้นหาตัวตนที่แท้จริงของเอลซ่า รวมถึงชอบโอลาฟ ตัวการ์ตูนที่มีเสน่ห์”

แพนเค้กพาตะลุยเมืองหนาวกลางกรุง

“แจน” ศิรนุช โรจนเสถียร และลูกสาว

แพนเค้กพาตะลุยเมืองหนาวกลางกรุง

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา-ณชา จึงกานต์กุล

          ​ร่วมสนุกกับกิจกรรมส่งท้ายปีที่สนุกได้ทั้งครอบครัว ในงาน “คิง เพาเวอร์ วินเทอร์วิลเลจ พรีเซนเต็ด บาย เคแบงก์” และ “คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดิสนีย์ โฟรเซ่น 2 แมจิคัล เจอร์นีย์” ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 12 มกราคม 2563

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ