Lifestyle

เรือนเวลาของหนุ่มนักผจญภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โรงงานมิเนอร์วา"คือแรงบันดาลใจในคอลเลกชั่นล่าสุด

          “มงต์บลองค์” (Montblanc) แบรนด์ไฮเอนด์ที่มีเสน่ห์และส่วนผสมของความหรูหรา เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ของงานหัตถศิลป์ที่สืบทอดต่อกันมานานกว่า 110 ปี นำโดย เซดริก โอดูแบร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย มงต์บลองค์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงานเปิดตัว "มงต์บลองค์ 1858 จีโอสเฟียร์" นาฬิกาสไตล์สปอร์ตดีไซน์วินเทจที่ชื่อคอลเลกชั่น 1858 เป็นการให้เกียรติแก่โรงงานมิเนอร์วา ที่เป็นตำนานจากยุค 30 ซึ่งถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์เรือนเวลาสุดหรูคอลเลกชั่นล่าสุด เหมาะสำหรับนักเดินทางที่รักการสำรวจและผจญภัย โดยมี “เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ซูเปอร์สตาร์ชั้นนำของเมืองไทย เป็นตัวแทนหนุ่มนักผจญภัยที่ชื่นชอบความงดงามของธรรมชาติ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

  เรือนเวลาของหนุ่มนักผจญภัย

 เซดริก โอดูแบร์

       เซดริก โอดูแบร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย มงต์บลองค์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า บางครั้งเราก็ติดอยู่ในจังหวะของชีวิตที่ตึงเครียดได้ง่ายๆ โดยลืมไปว่าวิธีปรับตัวใหม่และหาจุดโฟกัสให้เจอที่ง่ายที่สุดคือการสัมผัสความงามของธรรมชาติ การออกไปสำรวจโลกภายนอกรูปแบบไหนก็ตามคือแหล่งสร้างแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ อันนำไปสู่การสร้างสรรค์ความสุขและความเข้มแข็งภายในจิตใจที่ยิ่งใหญ่ขึ้น มงต์บลองค์เชื่อในความสำคัญของการเชื่อมต่อผ่านธรรมชาติ และภายใต้จิตวิญญาณของการสำรวจ มงต์บลองค์จึงได้แรงบันดาลใจในการนำนาฬิกาโครโนกราฟสำหรับทหารอันเก่าแก่ซึ่งโรงงานมิเนอร์วาผลิตขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 1930 มาตีความและสร้างสรรค์เป็นผลงานใหม่ในคอลเลกชั่นมงต์บลองค์ 1858 เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อมรดกอันยิ่งใหญ่ของโรงงานมิเนอร์วาซึ่งมีประวัติศาสตร์มายาวนาน และมงต์บลองค์ได้เข้าถือหุ้นเมื่อปี 2006 

เรือนเวลาของหนุ่มนักผจญภัย

ก้องกิดากร ขันมณี-อังคณา เซร่า-วรเกียรติ อานันทนะสุวงศ์

          "คอลเลกชั่นมงต์บลองค์ 1858 ในปี 2019 นี้ประดิษฐ์ขึ้นโดยช่างฝีมือผู้ชำนาญการด้านนาฬิกาของมงต์บลองค์ที่เมืองวิลเลอเรต์ สวิตเซอร์แลนด์ โดยได้นำนวัตกรรมลูกเล่นอัจฉริยะในการแสดงเวลาเวิลด์ไทม์ 24 โซนเวลาผ่านหน้าปัดย่อยแบบลูกโลกผ่าครึ่ง เพื่อแสดงเวลาในแต่ละไทม์โซนตามเวลาจริงของผู้สวมใส่กลับมาอีกครั้ง ปรับลุคเอาใจนักอนุรักษ์ ด้วยการจับคู่ใหม่ของเคสสีกากีสีเขียวจับคู่กับตัวเรือนบรอนซ์ซึ่งกำลังเป็นที่นิยม และฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกมากมายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักเดินทาง” เซดริก เผย

เรือนเวลาของหนุ่มนักผจญภัย

ก้องการย์ อุมาลี

เรือนเวลาของหนุ่มนักผจญภัย

ประชา เหตระกูล เยี่ยมชมช็อปมงต์บลองค์

เรือนเวลาของหนุ่มนักผจญภัย

“เวียร์" ศุกลวัฒน์

        งานนี้จึงเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ นำโดยซูเปอร์สตาร์ชั้นนำของเมืองไทย ตัวแทนของหนุ่มนักผจญภัยที่ชื่นชอบความงดงามของธรรมชาติอย่าง “เวียร์" ศุกลวัฒน์ ซึ่งนับว่าเป็นครั้งที่สองแล้วที่นักแสดงหนุ่มได้ร่วมแคมเปญกับทางแบรนด์ พร้อมเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ผู้หลงรักคาแรกเตอร์ของเรือนเวลาดีไซน์วินเทจ อาทิ "คุณหลาน" ม.ล.กอกฤษต กฤดากร, ก้องกิดากร ขันมณี, วรเกียรติ อานันทนะสุวงศ์, อังคณา เซร่า, ก้องการย์ อุมาลี ฯลฯ ให้เกียรติมาร่วมงาน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ