Lifestyle

"ณเดชน์" ร่วมฉลองเปิดสาขาที่ 12

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซโฟรา"สาขาใหม่จัดเต็มทั้งคอนเซ็ปต์สโตร์-สกินแคร์สตูดิโอ

         บริษัท เซโฟรา (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย สุปราณี จันทไพบูลย์ขจร คันทรี เจเนอรัล แมเนเจอร์ พร้อมคณะผู้บริหารบริษัท เซโฟรา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจจำหน่ายเครื่องสำอาง และน้ำหอมรายใหญ่จากฝรั่งเศส ฉลองความสำเร็จส่งท้ายปี 2562 เปิดสาขาใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นสาขาที่ 12 โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง พระเอกหนุ่มสุดฮอตตลอดกาล “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาร่วมสร้างสีสัน ณ ชั้น 1 โซนสีม่วง ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เมื่อวันก่อน

"ณเดชน์" ร่วมฉลองเปิดสาขาที่ 12

สุปราณี จันทไพบูลย์ขจร และผู้บริหารร่วมฉลองเปิดสาขาใหม่

         สุปราณี จันทไพบูลย์ขจร กล่าวว่า “เซโฟรา” เป็นเมกอัพสโตร์ชื่อดังระดับโลกที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 1,700 สาขาทั่วโลก เป็นธุรกิจรุ่งมาแรง โดยแนวโน้มในปี 2562-2566 คาดว่าตลาดธุรกิจเครื่องสำอาง และสกินแคร์ของไทย จะเติบโตประมาณ 7.14 เปอร์เซ็นต์ จากอัตราการเติบโตปี 2560 ที่ 7.8 เปอร์เซ็นต์ มีมูลค่ารวมสูงถึง 1.68 แสนล้านบาท (อ้างอิงจากศูนย์วิจัยกสิกรไทย) และด้วยกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามทำให้เซโฟรามีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในประเทศไทย โดยในการเปิดสาขาใหม่ ซึ่งเป็นสาขาที่ 12 ของเซโฟราในประเทศไทย ทางแบรนด์ได้จัดเตรียมกิจกรรม และโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย เอาใจเหล่านักช็อป และสาวกบิวตี้เลิฟเวอร์ได้เพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด จัดเต็มทั้ง คอนเซ็ปต์ สโตร์ รูปแบบใหม่ ที่ให้สาวๆ ได้มาทัชอัพกับ ‘สกินแคร์สตูดิโอ’ ที่จะเปิดประสบการณ์ความงามที่ไม่เหมือนใคร ให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสทดลองผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจซื้อ

"ณเดชน์" ร่วมฉลองเปิดสาขาที่ 12

เคาน์เตอร์สำหรับทดลองผลิตภัณฑ์

"ณเดชน์" ร่วมฉลองเปิดสาขาที่ 12

         นอกจากนี้ ยังยกขบวนคัดสรรบิวตี้ไอเทมอิมพอร์ตมาจากหลากหลายแบรนด์ดังคุณภาพ อาทิ Tarte Cosmetics, Dr. Jart+, Clinique, Urban Decay, Estee Lauder, Laura Mercier, K-Bright, Percy and Reed, Benefit Cosmetics ฯลฯ และยังมอบความสนุกยิ่งขึ้นกับคอนเซปต์ “ฮอลิเดย์ เซเลเบรชั่น” เฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดด้วยโปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็มพร้อมของแถมสุดพิเศษมากมาย และเซตของขวัญ ลิมิเต็ด เอดิชั่นสำหรับเทศกาลสุดพิเศษที่จะมาถึง ดีต่อใจทั้งผู้ให้และผู้รับ แทนความหมายดีๆ ในโอกาสพิเศษ พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ร้านเซโฟรา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ชั้น 1 โซนสีม่วงและร้านเซโฟราทุกสาขาทั่วประเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ