Lifestyle

จาก "ลอนดอน" เผยโฉมใหม่ครั้งแรกในไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภายใต้คอนเซ็ปต์ "125 ปี แอนนิเวอร์ซารี่ ชิค คอลเลกชั่น"

         ให้หนุ่มสาวชาวไทยได้ร่วมอัพเดทแฟชั่นสไตล์เมืองผู้ดี บุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจำหน่าย DAKS (แด๊กซ์) ประเทศไทย แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์ลำลองจากอังกฤษ จัดงานฉลองเปิดตัว แดกซ์ แฟลกชิพ สโตร์ ครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยคอนเซปต์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร แต่ยังคงไว้ซึ่งไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย นำเสนอคอลเลกชั่นพิเศษ “125 ปี แอนนิเวอร์ซารี่ ชิค คอลเลกชั่น” ส่งตรงจากลอนดอน

จาก "ลอนดอน" เผยโฉมใหม่ครั้งแรกในไทย

อาคิระ ซาวาอิ-บุญเกียรติ โชควัฒนา

         โดยมี “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ร่วมเดินแบบเผยโฉมคอลเลกชั่น พร้อมด้วยนิทรรศการสุดเอ็กซ์คลูซีฟในวาระครบรอบ 125 ปี และไลฟ์เพ้นท์ติ้งโชว์จากศิลปินระดับโลก ทาเคชิ ซาโต (Takeshi Sato) โดยมีเซเลบริตี้ชื่อดังและดาราร่วมงาน อาทิ เจย์ สเปนเซอร์, “ปลาทู” ดิฐวัฒน์ อิสสระ, “คุณชายน้อง” ม.ร.ว.จุลรังษี ยุคล, “หมู” จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, ศรัณย์ ชัยปาณี, ณภศศิ สุรวรรณ, ธณัทร์ษริน สุสมาวัตนะกุล และ พรพรรณ รัตนหิรัญญา ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

จาก "ลอนดอน" เผยโฉมใหม่ครั้งแรกในไทย

ทาเคชิ ชาโต

จาก "ลอนดอน" เผยโฉมใหม่ครั้งแรกในไทย

ม.ร.ว.จุลรังษี ยุคล

         ภายในงานพบกับนิทรรศการฉลองครบรอบ 125 ปีของแบรนด์ เล่าเรื่องราวแห่งตำนานแบรนด์เสื้อผ้าสุดคลาสสิกจากเมืองผู้ดีอังกฤษที่ถือกำเนิดในกรุงลอนดอนตั้งแต่ปี 1894 บนถนนแฟชั่นอันโด่งดังอย่างถนนมิดเดิลเซ็กส์ ด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งและการสรรค์สร้างนวัตกรรมด้านเสื้อผ้าแฟชั่นอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน รวมไปถึงเรื่องราวความสัมพันธ์อันดีที่มีมาช้านานกับราชวงศ์อังกฤษ พร้อมทั้งยังได้สัมผัสกับความน่ารักสดใสของ “I am Charles” DAKS Teddy Bear ตุ๊กตาหมีแฮนด์เมด 100 เปอร์เซ็นต์ ขนาดสูงกว่า 1.5 เมตร ส่งตรงจากอังกฤษ

จาก "ลอนดอน" เผยโฉมใหม่ครั้งแรกในไทย

ณภศศิ สุรวรรณ-พรพรรณ รัตนหิรัญญา

จาก "ลอนดอน" เผยโฉมใหม่ครั้งแรกในไทย

 “อาเล็ก” ธีรเดช-“ปราง” กัญญ์ณรัณ

       “อาเล็ก” ธีรเดช กล่าวว่า แด๊กซ์เป็นแบรนด์ที่เห็นอยู่ในห้างตั้งแต่สมัยเด็กๆ แด๊กซ์ อยู่กับไทยมา 22 ปีแล้ว เป็นแบรนด์ที่ชอบตั้งแต่สมัยอยู่มัธยม ซึ่งตอนนั้นซื้อได้แค่ตุ๊กตา วันนี้ถือเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้มีโอกาสใส่เสื้อผ้าลายพิเศษของแด๊กซ์ อย่างลายตาราง ชอบมากเพราะใส่ง่าย สามารถใส่ได้ทุกโอกาส แม้ในวันสบายๆ หรือจะใส่ออกงานก็ได้

         เช่นเดียวกับดาราสาว สุดฮอตอย่าง “ปราง” กัญญ์ณรัณ กล่าวว่า ดีใจและประทับใจมาก วันนี้ครบรอบ 125 ปีของแด๊กซ์ เป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ในตัวเอง ลายเฮ้าส์เช็กของเขาสวยมาก ไม่น่าเชื่อว่ามีมานานถึง 125 ปีแล้ว ลายนี้ยังอยู่ได้ และถูกพัฒนาดีไซน์มาเรื่อยๆ โดยส่วนตัวรู้สึกว่าเจ๋งมากๆ

จาก "ลอนดอน" เผยโฉมใหม่ครั้งแรกในไทย

ศรัณ ชัยปาณี-จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล-ดิฐวัฒน์ อิสสระ

         เซเลบริตี้หนุ่ม “ปลาทู” ดิฐวัฒน์ ล่าวว่า ประทับใจมากที่แด๊กซ์มีมา 125 ปีแล้ว ถือว่าเป็นแบรนด์ในประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่มากและยังอยู่ได้จนถึงปัจจุบัน แด๊กซ์ทำเสื้อผ้าออกมาได้เก๋และทันสมัย ลายเฮ้าส์เช็กเท่มาก สมัยนี้ลายเยอะๆ กำลังมาแรง ลายชนลายทำให้สไตล์ดูชัดมากขึ้น มีความเท่ในตัว

จาก "ลอนดอน" เผยโฉมใหม่ครั้งแรกในไทย

อธิวัฒน์ ตู้จินดา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ