Lifestyle

"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ จะตกงานเพราะเขาคนนี้!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวสารและความเคลื่อนไหวในแวดวงสังคมธุรกิจ พร้อมกอสสิบคนดังทุกวงการที่นี่

      ** โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสำนักงานอาสากาชาด สภากาชาดไทย จัดประกวดผู้สูงวัยสุขภาพดีประจำปี 2563 ทั้งชายและหญิงอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป ที่ชั้นจีอาคาร ภปร รพ.จุฬาลงกรณ์ สามารถรับและส่งใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ วันจันทร์–ศุกร์ เวลา 08.00-15.00 น.

     ** ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เตรียมจัดงาน “ไทรอัมพ์ เดย์ 2019” กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับครอบครัวไทรอัมพ์ครั้งแรกในประเทศไทย ที่จำลองบรรยากาศเมืองอังกฤษกับบริทิชคลับ พร้อมเพลิดเพลินไปกับกองทัพรถมอเตอร์ไซค์ทุกไลน์ที่ขนมาให้สัมผัส ในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ที่ โกดังเสริมสุข (ท่าเรือเป๊ปซี่) เจริญนคร เวลา 17.00 น.

"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ จะตกงานเพราะเขาคนนี้!!

ชมผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น

      ** วิวรรณ กรรณสูต-วชิระ แก้วกอ-ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล-ลักขณา นะวิโรจน์ ร่วมกันชมผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นของผู้ประกอบการ ภายในงานมอบรางวัล “SMEs PRODUCT EXCELLENCE RECOGNITION" สุดยอดผลิตภัณฑ์วิสาหกิจชุมชน สู่ตลาดสากลอย่างยั่งยืน ซึ่งจัดที่เมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม เมื่อวันก่อน

   "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ จะตกงานเพราะเขาคนนี้!!

จันทนา-กุศลิน ลัญจกรกุล 

     ** วันเกิดครบ 32 กะรัตของนักธุรกิจสาวไฟแรง “ว่าน” กุศลิน ลัญจกรกุล เจ้าตัวเดินสายทำบุญ ทั้งเป็นกระบอกเสียงชักชวนสายบุญให้ร่วมงานกฐินใหญ่ สำคัญว่าสุดปลื้มหัวใจเมื่อคุณแม่สุดที่เลิฟ จันทนา ลัญจกรกุล อวยพรยาวเหยียดขอให้มีความสุข ผ่านอุปสรรคทุกอย่างราบรื่น...ได้พลังมากล้นขนาดนี้มีเรี่ยวแรงขยายธุรกิจคลินิกเสริมความงามภายใต้แบรนด์ “ลินนา” เพิ่มอีกแน่นอน...

"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ จะตกงานเพราะเขาคนนี้!!

 พิพัฒน์ รัชกิจประการ 

    ** เรื่องการบริหารงานในกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ว่าเชี่ยวแล้วแต่ พิพัฒน์ รัชกิจประการ เจ้ากระทรวงที่ส่งตรงจากเมืองพัทลุงรายนี้ ยังมีความชำนาญรังนกไม่แพ้กัน สามารถแจกแจงได้ละเอียดยิบว่า สีขาว สีเหลือง สีแดง มีคุณสมบัติต่างกันอย่างไร...งานนี้พรีเซนเตอร์หนุ่ม “ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ ผลดี มีหนาว บอกเลย!!!

"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ จะตกงานเพราะเขาคนนี้!!

พิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ

     ** จัดใหญ่ “ทีโอที” ร่วมออกร้านงานกาชาด 2562 ที่สวนลุมพินี พิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองบอสใหญ่สายงานการตลาดฯ แย้มปีนี้มาในธีม “ทีโอที เทคโนโลยี นำวิถีไทยยั่งยืน” ชวนร่วมสนุกกับโซนวิถีไทย, โซนสวนและถ่ายภาพ, กิจกรรมสอยดาว ท่ามกลางบรรยากาศความเป็นไทยร่วมสมัยผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีการสื่อสารล้ำยุค ย้ำนะจ๊ะบูธทีโอทีเลขที่ 7.12 ห้ามพลาด!!

"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ จะตกงานเพราะเขาคนนี้!!

อีเวนท์สุดพิเศษ

      ** ‘เบส’ สตูดิโอฟิตเนสที่ผสมผสานโปรแกรมคาร์ดิโอและเวทเทรนนิ่งจับมือกับ ‘โยคะ มูฟเมนท์’ แบรนด์โยคะยอดนิยมที่บินลัดฟ้ามาจากสิงคโปร์ เพื่อมาจัดอีเวนท์สุดพิเศษที่นำเอาโปรแกรมเฉพาะตัวของทั้งสองสตูดิโอมารวมเข้าด้วยกัน กลายเป็นคลาสที่ครบจบในหนึ่งอีเวนท์ทั้งคาร์ดิโอและโยคะ ระหว่างวันที่่ 16-17 พฤศจิกายนนี้ เชิญร่วมลุ้นรับของรางวัลสำหรับผู้ร่วมงานวันแรก ซื้อบัตรเข้าร่วมได้ที่เบสทุกสาขา 

    "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ จะตกงานเพราะเขาคนนี้!!

 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย 

     ** สิ้นสุดการรอคอยกับ โครงการ 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย ของขวัญพิเศษจากรัฐบาล โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อส่งมอบความสุขให้กับคนไทยช่วงปลายปี 2562 เตรียมตัวให้พร้อมกับการเลือกซื้อของขวัญในราคาสุดพิเศษ จำนวน 4 รอบ เริ่มรอบที่ 1 วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 - รอบที่ 2 วันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 - รอบที่ 3 วันที่ 11 ธันวาคม 2562 และรอบที่ 4 วันที่ 11 ธันวาคม 2562  โดยจะเปิดให้เลือกซื้อของขวัญตั้งแต่เวลา 06.00 น.ถึง 24.00 น. ของแต่ละรอบ หรือจนกว่าของขวัญจะหมด ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/100TravelThailand หรือ www.100เดียวเที่ยวทั่วไทย.com

"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ จะตกงานเพราะเขาคนนี้!!

เปิดการซื้อขาย

      ** ภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย นริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. สิงห์ เอสเตท และ เดิร์ก เดอ ไคย์เปอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ร่วมพิธีเปิดการซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของ บมจ. เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ผู้ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น ที่ประกอบธุรกิจบริหารจัดการโรงแรมและลงทุนในธุรกิจโรงแรม เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 มูลค่าหลักทรัพย์ ณ ราคา IPO 18,687  ล้านบาท โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “SHR”

"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ จะตกงานเพราะเขาคนนี้!!

บรรยายพิเศษ 

      ** สนั่น อังอุบลกุล ประธานสภาธุรกิจไทย-เวียดนาม จัดงานสัมมนา “ไทย-เวียดนาม รวมพลังพัฒนาธุรกิจก้าวไทยไปด้วยกัน” เหวียน หาย บั่ง เอกอัครราชทูตเวียดนามประจำประเทศไทย และธานี แสงรัตน์ เอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงฮานอย บรรยายพิเศษ เพื่อขับเคลื่อนให้มีการผลักดันขยายธุรกิจระหว่างไทยและเวียดนามเติบโตขึ้นในอนาคต โดยมี วิบูลย์ลักษณ์ ร่วมรักษ์ มนตรี มหาพฤกษ์พงศ์ พลภัทร สุวรรณศร วีวรทัศน์ ตันติมงคลสุข และ วรดา ตั้งสืบกุล ร่วมด้วย ณ ซี อาเซียน ถนนรัชดาภิเษก

"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ จะตกงานเพราะเขาคนนี้!!

เปิดให้เข้าชมฟรี

     ** คิง เพาเวอร์ มหานคร แลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ใจกลางสาทร เฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสเปิดดำเนินการครบรอบ 1 ปี มหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าและรูฟท๊อปบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ณ ชั้น 78 ความสูง 314 เมตร พร้อมชวนทุกท่านร่วมภูมิใจไปกับหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกของไทยในโอกาสพิเศษนี้ โดยเปิดให้เข้าชมฟรี มหานคร สกายวอล์ค สำหรับคนไทย 314 คนแรก ที่มาใช้บริการในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส เชื่อมต่อสถานีช่องนนทรี ทางออกหมายเลข 3 สำหรับคนที่พลาดโอกาสพิเศษนี้สามารถซื้อบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค ได้ในราคา 880 บาท หรือร่วมดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์อันงดงามของกรุงเทพมหานครจากมุมสูงในยามค่ำคืนกับโปรโมชั่นพิเศษ “Beyond Sunset” เมื่อซื้อบัตรสกายวอล์ค 1 ใบ รับฟรีเครื่องดื่ม 1 แก้ว ตั้งแต่เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป ในราคาสุดพิเศษเพียงท่านละ 880 บาท  ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563  ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KingPowerMahanakhon หรือโทร.0-2677-8721 

"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ จะตกงานเพราะเขาคนนี้!!

ร่วมสนับสนุน

     ** บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) นำโดย สมพล ตรีภพนารถ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนมอบเงินจำนวน 200,000 บาท (สองแสนบาท) ร่วมสนับสนุนกิจกรรม “สวีแด ดูแลสุขภาพ” เพื่อส่งเสริมสุขภาพแก่ประชาชน และการดำเนินกิจกรรมของสมาคมศิษย์เก่าพยาบาลสภากาชาดไทย ในพระราชูปถัมภ์ฯ โดยมี ลดาวัลย์ รวมเมฆ (ที่ 4 จากซ้าย) นายกสมาคมศิษย์เก่าพยาบาลสภากาชาดไทย ในพระราชูปถัมภ์ฯ เป็นผู้รับมอบ ณ สำนักงานเอ็ม บี เค เมื่อเร็ว ๆ นี้

"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ จะตกงานเพราะเขาคนนี้!!

"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ จะตกงานเพราะเขาคนนี้!!

    ** กรมศิลปากรได้จัดพิมพ์หนังสือ เรื่อง เมืองราดของพ่อขุนผาเมือง กรุงสุโขทัยและรอยเชื่อมในประวัติศาสตร์ไทยโดยนายพิเศษ เจียจันทร์พงษ์ ผู้ทรงคุณวุฒิกรมศิลปากร ได้ศึกษาวิจัย เรียบเรียงหนังสือเล่มนี้ เพื่อคลายข้อสงสัยในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับเมืองราด เชื่อมโยงข้อมูลประวัติศาสตร์ให้ชัดเจนขึ้น ครั้งนี้นับเป็นการจัดพิมพ์ครั้งที่ 2 โดยใช้ต้นฉบับจากการพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2555  ปรับปรุงเนื้อหาและรูปภาพให้ครบถ้วนสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ราคาเล่มละ 100 บาท ติดต่อซื้อได้ที่ กลุ่มเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ กรมศิลปากร ถนนหน้าพระลาน แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพฯ หรือสั่งซื้อทางไปรษณีย์ โดยโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารกรุงไทย สาขาราชดำเนิน ชื่อบัญชี “นิตยสารศิลปากร” เลขที่บัญชี 018-0-05671-9 โดยมีค่าจัดส่งแบบลงทะเบียน เล่มละ 25 บาท หรือ จัดส่งแบบด่วน Ems เล่มละ 45 บาท (เมื่อโอนเงินเรียบร้อยแล้ว โปรดส่งหลักฐานการโอนเงิน (ใบ PAY IN) พร้อมชื่อ - ที่อยู่ ไปยังอีเมล์ [email protected]) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-222-0934, 0-2222-3596 (คุณรัชณี / คุณดารภา) หรือสามารถติดต่อซื้อได้โดยตรงที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติทั่วประเทศ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ