Lifestyle

เพลิดเพลินไปกับท่วงทำนองของชามินต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทีดับเบิลยูจี ที" (TWG Tea) ชวนออกเดินทางข้ามผืนทะเลทราย "ซาฮารา" ด้วยชาเบลนด์สุดพิเศษ

    สำหรับคอชาทั้งหลายคงไม่มีอะไรเพลิดเพลินได้ดีเท่ากับการได้นั่งจิบชารสโปรดท่ามกลางบรรยากาศเป็นใจ งานนี้แบรนด์ชามีระดับ “ทีดับเบิลยูจี ที” (TWG Tea) ชวนออกเดินทางข้ามผืนทะเลทราย “ซาฮารา”

      เพลิดเพลินไปกับท่วงทำนองของชามินต์

 ชา อเล็กซานเดรีย ที

    ด้วยชาเบลนด์สุดพิเศษของแบรนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในโอต์ กูตูร์ ที คอลเลกชั่น ที่บรรจงรังสรรค์ ขึ้นอย่างประณีต ราวกับท่วงทำนองซิมโฟนีของใบมินต์ป่าอันหอมหวาน เติมความสง่างามให้แก่โต๊ะน้ำชา ด้วยชาที่สามารถเพิ่มพลัง ความสดชื่นให้แก่ประสาทสัมผัส โดยได้แรงบันดาลใจจากประเพณีการดื่มชาอันเก่าแก่ของชาวตะวันออกกลาง ที่ชายังคงเป็นหัวใจสำคัญของการพบปะสังสรรค์กันในครอบครัว

เพลิดเพลินไปกับท่วงทำนองของชามินต์

ชา อเล็กซานเดรีย ที รสละมุน

      เปิดปฐมบทการเดินทางด้วย ชา อเล็กซานเดรีย ที (Alexandria Tea) เป็นการบรรจงเบลนด์ชาเขียวเข้ากับใบมินต์ที่ทั้งหวานและเผ็ด พร้อมด้วยเครื่องเทศ และกลีบดอกไม้นานาชนิด ออกมาเป็นชาหอมกรุ่น ที่ทิ้งท้ายด้วยกลิ่นโป๊ยกั๊กหอมสะกดใจ อเล็กซานเดรีย ที บรรจุในกล่องสีรอยัล บลู อันเป็นเฉดสีแห่งความงามสง่า แต่งแต้มด้วยสีทองแวววาว พาใจฝันถึงสายลมเย็นสดชื่น แห่งอาหรับราตรี

  เพลิดเพลินไปกับท่วงทำนองของชามินต์

ชา โมร็อกกัน มินต์ ที 

เพลิดเพลินไปกับท่วงทำนองของชามินต์

 รำลึกถึงความงดงามเหนือคำบรรยายของโมร็อกโกในถ้วยชา กลิ่นหอมหวนของ ชา โมร็อกกัน มินต์ ที (Moroccan Mint Tea) ปลุกความสดชื่นให้กับทุกสัมผัสในร่างกาย เป็นชาเขียวที่เบลนด์อย่างประณีตเข้ากับใบมินต์จากทะเลทรายซาฮารา บรรจุลงในกล่องอันล้ำค่าสีเขียว และสีทอง งดงามคลาสสิกเหนือกาลเวลา สื่อถึงการแสดงการต้อนรับอย่างเอื้ออาทร ของชาวโมร็อกโก

     ทั้ง อเล็กซานเดรีย ที และ โมร็อกกัน มินต์ ที ขนาด 100 กรัม มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 1,360 บาท ที่ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน และบูติก ทุกสาขาในประเทศไทย สอบถามข้อมูลโทร.0-2259-9510

เพลิดเพลินไปกับท่วงทำนองของชามินต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ