Lifestyle

เสริมแกร่งเพื่อผู้นำด้าน "ไมซ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอกย้ำความสำเร็จในธุรกิจMICE หรือธุรกิจการจัดประชุม

       โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park) หนึ่งในผู้นำธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำความสำเร็จในธุรกิจ MICE หรือธุรกิจการจัดประชุม การจัดท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล และการจัดนิทรรศการ คว้ารางวัลใหญ่ Best Business Hotel สาขา BT-MICE Awards จากเวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก TTG Travel Awards 2019 (ครั้งที่ 30) 

เสริมแกร่งเพื่อผู้นำด้าน "ไมซ์"    

    หลังจากการมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจการจัดประชุมนิทรรศการหรือธุรกิจไมซ์ (MICE) มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มดำเนินกิจการ นับได้ว่าโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ประสบความสำเร็จในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้อุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทยให้เป็นที่  น่าเชื่อถือขึ้นอย่างมาก และยังมีรางวัลจากเวทีต่างๆ ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเป็นเครื่องยืนยัน รวมถึงรางวัลล่าสุด BT-MICE Awards สาขา Best Business Hotel จากเวที TTG Travel Awards 2019 (ครั้งที่ 30) รางวัลอันทรงเกียรติในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก

เสริมแกร่งเพื่อผู้นำด้าน "ไมซ์"

  ไซมอน เบลล์

    ไซมอน เบลล์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า “TTG Travel Awards คือ เครื่องหมายการันตีที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก พิจารณาและตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ฉะนั้นจึงนับว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้รับ โดยรางวัลล่าสุดที่เราได้รับ คือ รางวัลBT-MICE Awards สาขา Best Business Hotel ซึ่งเป็นการยืนยันว่า โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค คือโรงแรมที่ดีที่สุดของประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในการจัดการประชุม นิทรรศการ และการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล จึงนับเป็นความภาคภูมิใจอย่างที่สุดที่ความทุ่มเทของผู้บริหาร ทีมงาน ตลอดจนพนักงานทุกคนบรรลุผลสำเร็จอย่างงดงาม และจากนี้ต่อไปเราจะยังคงมุ่งมั่นมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้มาเยือนทุกคนอย่างดีที่สุดเหมือนเช่นที่ผ่านมา” 
 

    เสริมแกร่งเพื่อผู้นำด้าน "ไมซ์"

เสริมแกร่งเพื่อผู้นำด้าน "ไมซ์"

    ทั้งนี้ งานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards จัดขึ้นโดยผู้นำในธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ด้านการท่องเที่ยวของภูมิภาคเอเชียอย่าง TTG Asia โดย TTG Travel Awards 2019 (ครั้งที่ 30) นี้จัดขึ้นพร้อมงานกาล่าดินเนอร์ที่มีผู้ดำเนินธุรกิจด้านการท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ต และผู้นำในธุรกิจไมซ์จากทั่วภูมิภาคเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ที่ห้องเวิลด์ บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ค่ำวันก่อน

เสริมแกร่งเพื่อผู้นำด้าน "ไมซ์"

   ภายในงานนอกจากการประกาศผลรางวัลและอาหารรสเลิศ ผู้เข้าร่วมงานยังได้ตื่นตากับโชว์สุดพิเศษจาก Marcelito Pomoy ผู้ชนะของรายการ Philipinas Got Talent ซีซั่นที่ 2 และ Tabitha King ผู้เข้ารอบสุดท้าย Thailand’s Got Talent 2018 ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ