Lifestyle

เปิดสังเวียนเพื่อรอยยิ้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฟท์ ไนท์" ระดมทุนเพื่อการผ่าตัดเปลี่ยนแปลงชีวิตของเด็กที่มีปัญหาปากแหว่งเพดานโหว่

      หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดสังเวียนการต่อสู้เพื่อรอยยิ้ม “ไฟท์ ไนท์" ระดมทุนเพื่อการผ่าตัดเปลี่ยนแปลงชีวิตของเด็กที่มีปัญหาปากแหว่งเพดานโหว่และผู้มีปัญหาบนใบหน้าอื่นๆ ให้ดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้ แมริออท ไทยแลนด์ บิซิเนสส์ เคาน์ซิล และมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย ได้จัด “ไฟท์ ไนท์ 2019” ขึ้นอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งที่ 8 โดยเปิดโอกาสให้นักมวยสมัครเล่นขึ้นโชว์ลีลาการชกบนสังเวียนการกุศลที่จัดขึ้นในบรรยากาศอันเร้าใจสไตล์ลาสเวกัส

      เปิดสังเวียนเพื่อรอยยิ้ม

     ท่ามกลางสายตาของผู้สนใจที่ร่วมสมทบทุนให้มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย นำไปสร้างรอยยิ้มให้แก่เด็กๆ ผ่านการซื้อบัตรเข้าชมงานรวมถึงโต๊ะวีไอพีที่มาร่วมสัมผัสความมันแบบชิดขอบสนาม อาทิ ไบรอน-“ซินดี้” สิรินยา บิชอพ, “แจ๊ค” ปริญญา -“มุก” เพลินจันทร์ รุ่นประพันธ์, เทอรีส บูเว่ส์ ฯลฯ ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เมื่อวันก่อน

เปิดสังเวียนเพื่อรอยยิ้ม

เทอรีส บูเว่ส์-สิรินยา-ไบรอน บิชอพ

เปิดสังเวียนเพื่อรอยยิ้ม

เหล่าผู้บริหารโครงการ

       ไซมอน เบลล์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า นับเป็นอีกปีที่ไฟท์ไนท์ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการสร้างปรากฏการณ์สู้เพื่อรอยยิ้ม โดยรายได้ทั้งหมดจากการจัดงานจะมอบให้มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย นำไปช่วยผ่าตัดคืนรอยยิ้มให้แก่เด็กๆ ด้อยโอกาสนับพันคนในประเทศไทยและที่อื่นๆ เหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ในฐานะส่วนหนึ่งของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ร่วมจัดงานครั้งนี้ ต้องขอบคุณทุกแรงสนับสนุนที่ช่วยให้ไฟท์ไนท์ 2019 สำเร็จลุล่วง สามารถระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆ ได้อย่างที่เราตั้งใจ ด้วยน้ำใจในครั้งนี้ เราหวังเหลือเกินว่าจะมอบรอยยิ้มคืนกลับไปให้แก่ทุกท่าน เช่นเดียวกับเราที่ยิ้มได้อย่างภาคภูมิใจที่ได้มอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคม    

เปิดสังเวียนเพื่อรอยยิ้ม

ความดุเดือดบนสังเวียน

  เปิดสังเวียนเพื่อรอยยิ้ม

เควิน เจ บูเว่ส์

       ขณะที่ เควิน เจ บูเว่ส์ ประธานกรรมการ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย เผยว่า มูลนิธิสร้างรอยยิ้มเป็นองค์กรทางการแพทย์อาสาสมัครที่ไม่แสวงผลกำไรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ทำการผ่าตัดฟรีให้เด็กๆ ในประเทศไทยและประเทศใกล้เคียง ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ และมีความผิดปกติบนใบหน้าอื่นๆ ตั้งแต่ปี 1997 ปัจจุบันได้ทำการผ่าตัดให้แก่เด็กในพื้นที่ห่างไกลมากกว่า 13,000 ราย โดยมีทีมอาสาสมัครทางการแพทย์และอาสาสมัครทั่วไป รวมทั้งพนักงานของมูลนิธิสร้างรอยยิ้มร่วมกันทำงานอย่างเต็มความสามารถ สำหรับการสนับสนุนมูลนิธิของแมริออท ไทยแลนด์ บิซิเนสส์ เคาน์ซิล เป็นส่วนหนึ่งในเจตนารมณ์ “Serve 360 - ทำดีในทุกทิศทาง” ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล โดยตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะมุ่งมั่นทำกิจกรรมที่แสดงถึงการรับผิดชอบต่อสังคมไปตลอดจนถึงปี 2025

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ