Lifestyle

"ฝ้าย-เอี๊ยง"บินลัดฟ้าช่วยซ่อมบ้านหลังน้ำท่วมอุบลฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซ่อมแซมบ้าน ก่ออิฐ ผสมปูน และทำความสะอาดบ้านให้ผู้ประสบภัย

     สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้โครงการ “ช่อง 8 ปันน้ำใจสู้ภัยน้ำท่วม” นำทีมโดยดารานักแสดง “ฝ้าย” เวฬุรีย์ ดิษยบุตร จากละครเรื่อง เล่ห์รัญจวน และ “เอี๊ยง” สิทธา สภานุชาติ จากละครเรื่อง เรือนสายสวาท พร้อมด้วยกรมกิจการพลเรือน กองทัพอากาศ ลงพื้นที่โดยเครื่องบิน ซี 130 เพื่อช่วยเหลือ ซ่อมแซมบ้านผู้ประสบอุทกภัยใน ต.ตาลสุม อ.ตาลสุม จ.อุบลราชธานี 

    "ฝ้าย-เอี๊ยง"บินลัดฟ้าช่วยซ่อมบ้านหลังน้ำท่วมอุบลฯ

เอี๊ยง และฝ้าย ช่วยกันก่ออิฐ

    โดยนำเงินบริจาคของพี่น้องประชาชนที่ร่วมกันบริจาคผ่านโครงการ “ช่อง 8 ปันน้ำใจสู้ภัยน้ำท่วม” เป็นเงินจำนวน 300,000 บาท มอบให้กรมกิจการพลเรือน กองทัพอากาศ นอกจากนี้ “ฝ้าย” เวฬุรีย์ และ “เอี๊ยง” สิทธา ยังร่วมกันทำกิจกรรมช่วยซ่อมแซมบ้าน ก่ออิฐ ผสมปูน และทำความสะอาดบ้านให้ผู้ประสบภัยด้วย

"ฝ้าย-เอี๊ยง"บินลัดฟ้าช่วยซ่อมบ้านหลังน้ำท่วมอุบลฯ

 เซลฟี่กับน้องๆ เป็นที่ระลึก

      "ฝ้าย" เวฬุรีย์ กล่าวว่า ได้ลงพื้นที่วันนี้ก็ยังคงเห็นความเดือดร้อนจึงได้นำธารน้ำใจจากโครงการช่อง 8 ปันน้ำใจ สู้ภัยน้ำท่วม ที่คนไทยทั่วประเทศร่วมกันบริจาคผ่านเข้ามาทางช่อง 8 มาช่วยเหลือ ฟื้นฟู เยียวยา ซ่อมแซม บ้านผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.อุบลราชธานี และให้กำลังใจ ขอให้พี่น้องทุกคนที่ประสบภัยมีกำลังใจที่ดี ผ่านวิกฤตินี้ไปได้ สู้ไปด้วยกัน

    "ฝ้าย-เอี๊ยง"บินลัดฟ้าช่วยซ่อมบ้านหลังน้ำท่วมอุบลฯ

ผสมปูนเตรียมซ่อมแซมบ้าน

     ขณะที่ “เอี๊ยง” สิทธา กล่าวเสริมว่า นอกจากเรานำน้ำใจจากคนไทยมาบริจาคช่วยเหลือแล้ว วันนี้ยังร่วมกันฟื้นฟู ซ่อมแซม ขนไม้ ก่ออิฐ ผสมปูน และมอบถุงยังชีพจำนวนหนึ่งให้บ้านผู้ประสบภัยน้ำท่วมให้กลับมาอยู่อาศัยได้อีก ขอขอบพระคุณประชาชนทุกคนที่บริจาคเงินผ่านทางช่อง 8 ในโครงการช่อง 8 ปันน้ำใจ สู้ภัยน้ำท่วม ในฐานะดารานักแสดงช่อง 8 ศิลปิน และผู้ประกาศข่าวยังคงทำหน้าที่จิตอาสา ให้กำลังใจ ฟื้นฟู เยียวยา อย่างต่อเนื่อง และขอบคุณกรมกิจการพลเรือน กองทัพอากาศ ที่พาพวกเราลงพื้นที่และอำนวยความสะดวกในการเดินทางในครั้งนี้ด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ