Lifestyle

ไอเทมเพื่อความงาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูแลผิวพรรณและอารมณ์สำหรับฤดูกาลใหม่ๆ

         ส่งท้ายปลายเดือนตุลาคมเพื่อเตรียมตัวก้าวเข้าสู่ฤดูหนาวอย่างจริงจัง ด้วยการดูแลผิวพรรณและอารมณ์สำหรับฤดูกาลใหม่ๆ แม้ว่าจะความหนาวจะยังมาไม่ถึงอย่างที่หลายคนรอคอยด้วยใจจดจ่อ

ไอเทมเพื่อความงาม

          ** บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ อิงค์ ประเทศญี่ปุ่น แนะนำผลิตภัณฑ์ครีมรองพื้นใหม่ ประกอบด้วย “คาเนโบ เดอะ ครีม ฟาวเดชั่น” ครีมรองพื้นที่มีคุณสมบัติเป็นชั้นฟิล์มที่เคลือบผิว ปกปิดในจุดที่กังวลได้อย่างแนบเนียน เกลี่ยลงผิวได้อย่างง่ายดาย ให้ความรู้สึกเบาสบายไม่หนาหนัก มีให้เลือก 6 สีที่เหมาะกับผิวของสาวไทย มาพร้อมกับ “คาเนโบ เดอะ ไพร์มเมอร์” ไพรม์เมอร์ที่ให้เนื้อสัมผัสนุ่ม เนียนแนบสนิททันทีที่ทาลงผิว ช่วยปรนนิบัติและปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้น เรียบเนียนไร้ที่ติ

ไอเทมเพื่อความงาม

          ** เดอ โป โบเต้ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ The Synactif Neck & Décolleté Cream ครีมสำหรับผิวบริเวณลำคอ และเนินอก สูตรแรกที่มอบปฏิบัติการคู่ขนานเหนือชั้น มอบความชุ่มชื่น พร้อมปฏิบัติการกระจ่างโทนผิว ถนอมสภาพละเอียดนวลเนียน ส่วนผสมเชิงซ้อน Tightening and Firming Complex ช่วยรับมือกับปัญหาหย่อนคล้อย* ถนอมความแน่นกระชับ เต่งตึง ให้เนื้อผิวได้รูปทรงอย่างงดงาม

ไอเทมเพื่อความงาม

         ** เดอะ บอดี้ ช็อป แนะนำ “วิตามิน อี อควอ บูสท์ เอสเซนส์ โลชั่น” เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง ด้วยเอสเซนส์บำรุงผิวหน้าช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวได้นานถึง 48 ชั่วโมง ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังการล้างหน้า เนื้อเอสเซนส์เจลจะซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นระหว่างวันให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เปล่งปลั่งด้วยพลังจากไฮยาลูรอนิกแอซิดธรรมชาติ ผสมผสานจากสารสกัดแท้ๆ จากข้าวสาลี 100 เปอร์เซ็นต์ ที่ได้จากประเทศฝรั่งเศส

ไอเทมเพื่อความงาม

          ** บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ เอ-โวค (E–VOK) น้ำมันหอมระเหยระดับพรีเมียม มีให้เลือก 5 กลิ่น ได้แก่ E-VOK Balance Essential Oli Blend ให้กลิ่นอบอวลเสมือนได้รับการโอบล้อมด้วยดอกไม้ในช่วงผลิบาน, E-VOK Clarity Essential Oil Blend ช่วยสร้างความสดใส กระปรี้กระเปร่า, E-VOK Defend Essential Oil Blend สร้างความรู้สึกโปร่งสบาย, E-VOK Energize Essential Oli Blend ปลุกพลังความรู้สึกราวกับอยู่ในป่าฝนผ่านกลิ่นส้ม และ E-VOK Enhance Essential Oil Blend ผ่อนคลายด้วยกลิ่นอโรมาหอมนุ่มนวล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ