ข่าว

โชว์นางพญาปีศาจสุดอลังการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟชั่นโชว์ชุดพิเศษเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "มาเลฟิเซนต์"

          เพื่อต้อนรับการกลับมาของมาเลฟิเซนต์อย่างยิ่งใหญ่ในภาพยนตร์แอ็กชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ “มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ (Maleficent: Mistress of Evil)” บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ โดยจับมือกับแบรนด์เสื้อผ้าระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง โพเอม นำทีมโดย “ฌอน” ชวนล ไคสิริ ผู้ออกแบบแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ “ดิสนีย์ มาเลฟิเซนต์ : มิสเทรส ออฟ อีวิล อินสไปร์ แฟชั่นโชว์ บาย โพเอม” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ 3 ตัวละครหลักจากภาพยนตร์ ได้แก่ ราชินีอิงกริธ ออโรร่า และนางพญาปีศาจ มาเลฟิเซนต์ อีกทั้งยังผสมผสานกับกลิ่นอายแห่งเทศกาลฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึง พร้อมด้วยไฮไลท์พิเศษจาก “หญิง” รฐา โพธิ์งาม ผู้กลับมาพากย์เสียงภาษาไทยตัวละครมาเลฟิเซนต์ และเหล่าสาวงามจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไม่ว่าจะเป็น “แนท” อนิพรณ์, “น้ำตาล” ชลิตา, “ฟ้าใส” ปวีณสุดา และ มิเรียม ศรพรหมมาศ รวมถึงเหล่านางแบบแถวหน้าของเมืองไทย เช่น “ซินดี้” สิรินยา, เกรซ และ คารีสา จากเวที เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดอลังการในครั้งนี้อีกด้วย

โชว์นางพญาปีศาจสุดอลังการ

“หญิง” รฐา

โชว์นางพญาปีศาจสุดอลังการ

คารีสา จากเวที เดอะ เฟซ ไทยแลนด์

โชว์นางพญาปีศาจสุดอลังการ

ชวนล ไคสิริ

          “ฌอน” ชวนล ไคสิริ ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย เจ้าของแบรนด์โพเอม ได้เล่าถึงเบื้องหลังการสร้างสรรค์แฟชั่นโชว์สุดอลังการชุดนี้ว่า รู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับดิสนีย์ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะตัวเองก็เป็นแฟนดิสนีย์มาตั้งแต่เด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งแอนิเมชั่นเรื่องเจ้าหญิงนิทรา ถือเป็นหนึ่งในแอนิเมชั่นในดวงใจ เพราะเหล่าตัวละครของเรื่องนี้ล้วนแล้วมีเสน่ห์ที่สง่างามในแบบของตัวเอง

โชว์นางพญาปีศาจสุดอลังการ

“ซินดี้” สิรินยา

โชว์นางพญาปีศาจสุดอลังการ

“แนท” อนิพรณ์

          "ในโชว์นี้ผมเลือกที่จะผสมผสานเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ด้วยความเป็น ‘Dress Maker’ ที่เน้นความประณีตเรื่องการตัดเย็บและเน้นสรีระของผู้หญิงให้โดดเด่น รวมกับเอกลักษณ์จากตัวละครหลักทั้งสาม ไม่ว่าจะเป็นราชินีอิงกริธ ที่ผมเลือกที่จะใช้สีเทาและสีขาวในการบอกเล่าตัวละครด้วยกิมมิกของสองสีนี้ ส่วนออโรร่า ผมเลือกที่จะบอกเล่าความเป็นตัวละครนี้ด้วยสีขาวและชมพูกับกระโปรงบานแบบทรงเอ ที่แสดงถึงความอ่อนหวานบอบบางเหมือนกับขนมหวาน ซึ่งผสมผสานลุคอันเป็นเอกลักษณ์ของโพเอมไว้อย่างลงตัว และตัวละครสุดท้ายคือ มาเลฟิเซนต์ ที่เมื่อตีความออกมาเป็นผู้หญิงยุคปัจจุบัน ผมเห็นถึงผู้หญิงที่มั่นใจ มีความเซ็กซี่และสง่างามในแบบของตัวเอง โดยผมดึงเอาสีดำ เขียว ม่วง มาไล่สีแบบออมเบร บวกกับการตัดเย็บที่มีโครงสร้างตามแบบโพเอมอย่างชัดเจน ด้วยการใช้คอร์เซตเน้นช่วงเอว ผมบอกเลยว่าโชว์ในครั้งนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ ที่อยากจะดูสวย สง่างาม และมีเอกลักษณ์ในงานปาร์ตี้ฮาโลวีนนี้ได้อย่างแน่นอน" ดีไซเนอร์ชื่อดัง กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ