Lifestyle

คอมมูนิตี้ที่เข้าใจคนรักสัตว์เลี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในสังคมเมืองที่มีสัตว์เลี้ยงอย่างสุนัขและแมวเป็นสิ่งเติมเต็มในชีวิต

      ตอกย้ำที่อยู่อาศัยที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมตอบโจทย์คนรักสัตว์ด้วยการเป็นคอนโด “เพท เฟรนด์ลี่ แอนด์ เวลล์เนสส์ ลิฟวิ่ง” ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยง และสอดแทรกพื้นที่สีเขียวเข้ากับดีไซน์ที่เรียบง่ายสไตล์มินิมัล

    คอมมูนิตี้ที่เข้าใจคนรักสัตว์เลี้ยง

    สองโครงการคอนโดมิเนียมหรู  “มารุ เอกมัย2” (MARU Ekkamai 2) และ “มารุ ลาดพร้าว15” (MARU Ladprao 15) ภายใต้การบริหารของ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน) โดย “บี” ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ ได้เชิญเหล่าดาราและเซเลบริตี้ที่มีหัวใจรักสัตว์เลี้ยง อาทิ “หมุงหมิง” สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, “มายด์” แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “ตั๋ม” วิชชุดา ลีนุตพงษ์, “ตูน” ปพนธ์วรรธณ์ เสาว์ทองหยุ่น มาชมห้องตัวอย่างแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่โครงการ มารุ เอกมัย เมื่อวันก่อน

คอมมูนิตี้ที่เข้าใจคนรักสัตว์เลี้ยง

วิชชุดา ลีนุตพงษ์ - ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์

    ในฐานะผู้นำอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ “บี” ดร.สุริยา บิ๊กบอสเมเจอร์ ดีเวลลอปเมนต์ กล่าวว่า จุดเด่นของโครงการมารุคือเป็นคอนโดมิเนียมที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริงไม่ว่าจะเป็นการออกแบบด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยรสนิยม รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นโค-ครีเอชั่น สเปซ, โค-ลิฟวิ่ง สเปซ ซึ่งจะเป็นพื้นที่แบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันระหว่างเพื่อนบ้านได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือเน้นเพท เฟรนดลี่ แอนด์ เวลล์เนสส์ ลิฟวิ่ง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในสังคมเมืองที่มีสัตว์เลี้ยงอย่างสุนัขและแมวเป็นสิ่งเติมเต็มในชีวิต

      คอมมูนิตี้ที่เข้าใจคนรักสัตว์เลี้ยง

สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา -หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

    คอนเซ็ปต์โดนใจเหล่าเพท เลิฟเวอร์ โดยเฉพาะเซเลบริตี้สาว "ตั๋ม" วิชชุดา ที่ยอมรับว่าเป็นทาสสุนัขตัวจริง เกิดมาก็เห็นคุณพ่อคุณแม่เลี้ยงสุนัขมาตลอด จึงเลี้ยงสุนัขมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เริ่มห่างไปบ้างตอนไปเรียนโรงเรียนประจำที่อังกฤษ ทุกวันนี้ที่บ้านเลี้ยงสุนัขรวม 10 ตัว ล้วนเป็นสุนัขที่เก็บมาเลี้ยงมีทั้งสุนัขพันธุ์เล็ก และพันธุ์ใหญ่ ซึ่งน้องหมาถือเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ถ้าจะเลือกคอนโดแห่งใหม่ก็ต้องเลือกที่ให้เลี้ยงสุนัขได้ ถ้าได้พาสุนัขเดินเล่นในพื้นที่ส่วนกลางที่จัดไว้เป็นพิเศษ ได้แบ่งปันประสบการณ์กับเพื่อนบ้านที่เลี้ยงสัตว์เหมือนกันก็น่าจะแฮปปี้ไม่น้อย

คอมมูนิตี้ที่เข้าใจคนรักสัตว์เลี้ยง

แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา และ “น้องพอร์ช” ลูกชาย

คอมมูนิตี้ที่เข้าใจคนรักสัตว์เลี้ยง

ปพนธ์วรรธณ์ เสาว์ทองหยุ่น

      เช่นเดียวกับนักแสดงหนุ่มที่มีสุนัขเพศเมียชื่อ “ทองดำ” เป็นพันธุ์ไทยผสมซึ่งกำลังป่วยเป็นมะเร็ง “ตูน” ปพนธ์วรรธณ์ บอกว่าการเลี้ยงสุนัขทำให้เป็นคนใจเย็นลง จากปกติที่เป็นคนใจร้อน ขี้หงุดหงิด สุนัขจะช่วยปลอบประโลมจิตใจได้มาก แล้วยังเหมาะกับคนเป็นโรคซึมเศร้า ยิ่งสังคมยุคใหม่คนไม่นิยมมีลูกและหันมาเลี้ยงสุนัขแทน คอนโดสไตล์นี้จึงตอบสนองแนวคิดคนยุคใหม่ได้ดี ทั้งยังแวดล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านแฮงเอาท์อีกมากมาย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ