Lifestyle

รังสรรค์บรรยากาศแห่งความสุขส่งท้ายปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบริตี้หนุ่มสาวแถวหน้าเฉลิมฉลองแบรนด์ดัง

          เมื่อช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่มาเยือน หลายคนก็คงเริ่มวางแผนการท่องเที่ยว จัดทริปในฝันที่สมบูรณ์แบบด้วยการเลือกจุดหมายปลายทางที่มีบรรยากาศแวดล้อมที่ดี อาหารถูกปาก และเครื่องดื่มรสชาติเลิศ ซึ่งล่าสุดแบรนด์เครื่องดื่มชั้นเลิศจากประเทศออสเตรเลีย “เพนโฟลด์” (Penfolds) ได้จัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เพนโฟลด์19 ลิมิตเลส” ในวาระเฉลิมฉลองแบรนด์ดังครบรอบ 175 ปี พร้อมเชื้อเชิญเหล่าเซเลบริตี้หนุ่มสาวแถวหน้ามาร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมทั้งยังเผยถึงทริปในฝันที่เตรียมพร้อมจะเดินทางไปท่องเที่ยวในช่วงเวลาสุดพิเศษส่งท้ายปี นอกจากนี้ภายในงานยังได้เปิดตัวเครื่องดื่มชั้นเลิศในคอลเลกชั่นประจำปี 2019 จากแบรนด์เพนโฟลด์ ซึ่งถูกจับคู่มาพร้อมกับอาหารเลิศรสอย่างลงตัว ที่โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ชั้น 56 เมื่อบ่ายวันก่อน

รังสรรค์บรรยากาศแห่งความสุขส่งท้ายปี

ภัทร จึงกานต์กุล-วรนันท์ จันทรัศมี

รังสรรค์บรรยากาศแห่งความสุขส่งท้ายปี

วนิดา โกลเทน-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต

          ในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “คุณหญิงแม้น” ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต, “คุณหมูตั้ง” ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, “ดวง” วรรณพร โปษยานนท์, “เอ” ดนัย สรไกรกิติกูล, “หนูใหม่” ตะวันนา ธารา, มรุวุตม์ บูรณศิลปิน, “เมษา” วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์, "แป้ง" อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ภัทร จึงกานต์กุล, "จุ้นจิ้ม" วรนันท์ จันทรัศมี, "กีตาร์" ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, "บูบี" วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, "พริม" พริมา เสนาขันธ์, "อวน" วยา ดุลยบวรกุล, "เก๋" ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, "นิดา" วนิดา โกลเทน, "ใบเตย" วิชาดา พูลผล, "เจน" เจนนิภา ศรีวิไลฤทธิ์ ฯลฯ 

รังสรรค์บรรยากาศแห่งความสุขส่งท้ายปี

ดนัย สรไกรกิติกูล-สุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล

          บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยเหล่าเซเลบริตี้คนดัง ได้เผยถึงจุดหมายปลายทางในฝันสำหรับช่วงเวลาแห่งความพิเศษส่งท้ายปี เริ่มที่เซเลบริตี้หนุ่มนักธุรกิจ “เอ” ดนัย สรไกรกิติกูล เล่าว่า โดยปกติแล้วเราก็มักจะมีกิจกรรมออกไปล่องเรือ ดำน้ำตื้น ปาร์ตี้สังสรรค์กันกับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวบ้าง เพื่อช่วยผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน ในช่วงสิ้นปีนี้ก็มีแพลนจะไปเที่ยวประเทศออสเตรเลียที่เมืองแคนส์ เป็นทริปเล็กๆ ร่วมกับครอบครัว โดยกิจกรรมหลักๆ ที่จะทำร่วมกันคือดำน้ำชมเกรทแบร์ริเออร์รีฟ ซึ่งเป็นแนวปะการังทางธรรมชาติที่ขึ้นชื่อของที่นั่นด้วย

รังสรรค์บรรยากาศแห่งความสุขส่งท้ายปี

นท เกริกฤทธิ์วณิช-ตะวันนา ธารา

          ต่อมาที่ดีไซเนอร์สาว “หนูใหม่” ตะวันนา ธารา เล่าว่า ช่วงสิ้นปีนี้ครอบครัวเรามีแพลนที่จะไปล่องเรือสำราญในประเทศสเปน ซึ่งการล่องเรือนั้นถือเป็นการท่องเที่ยวที่เราจะได้ใช้เวลาร่วมกับคนที่เรารักจริงๆ เพราะเราจะต้องตัดขาดจากสัญญาณมือถือ และทุกครั้งที่ได้ไปเจอกับสถานที่ใหม่ๆ ระหว่างทางมันทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นและมีความสุข โดยเรือจะหยุดแวะจอดในแต่ละพื้นที่ให้เราได้ลงไปสำรวจด้วย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ช่วยเปิดโลกใหม่ให้แก่เราและครอบครัวได้เรียนรู้ไปพร้อมกันด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ