Lifestyle

ครั้งแรกในไทย สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 ฮอนด้าเปิดตัว New ADV150 จักรยานยนต์สายพันธุ์ใหม่ ดีไซน์เท่เหนือชั้น

ฮอนด้าได้สร้าง มิติใหม่ต่อวงการกับการนำ  New ADV150 สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. เข้าสู่ตลาดรถจักรยานยนต์ ด้วยการฉีกกฎเกณฑ์ครั้งแรกในไทย  รถจักรยานยนต์สายพันธุ์ใหม่ ดีไซน์เท่เหนือชั้น จัดเต็มด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีเหนือระดับ  ภายใต้คอนเซปต์ "Discover New Excitement ชีวิตมีสองด้าน ใช้มันส์ซะ"  จัดมาให้ 3 เฉดสี 3 สไตล์ ได้แก่ สีแดงแอดวานซ์เร้ด สีดำทัฟแม็ตแบล็ค และสีน้ำตาลทัฟแม็ต

ครั้งแรกในไทย สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที.

 

ครั้งแรกในไทย สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. ครั้งแรกในไทย สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที.

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เผยว่า  การเป็นผู้นำตลาดทำให้ฮอนด้าไม่กล้าหยุดนิ่ง หลาย ๆ ครั้งได้กลายเป็นการพลิกโฉมหรือสร้างเทรนด์ใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทย และด้วยแนวคิดที่มุ่งมั่นของฮอนด้าภายใต้แบรนด์คอนเซปต์ "What Stops You? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด" เป็นที่มาของ New ADV150 รถสตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. รุ่นแรกของเมืองไทย ที่หลายคนตั้งตารอคอย  New ADV150 เป็นรถที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์แบบออนแอนด์ออฟอย่างลงตัว ดีไซน์ที่ดูแข็งแกร่งมีมัดกล้าม สมรรถนะที่โดดเด่น อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีแห่งการขับขี่เหนือระดับ ให้กับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนเมืองแต่ชอบความท้าทาย

 

ครั้งแรกในไทย สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. ครั้งแรกในไทย สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที.

New ADV150 คือ รถสตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. Street Adventure A.T. ได้รับการพัฒนาภายใต้คอนเซปต์ "Discover New Excitement ชีวิตมีสองด้าน ใช้มันส์ซะ" ดีไซน์โฉบเฉี่ยว แข็งแกร่งบึกบึน ด้วยการออกแบบภายนอกให้ถ่ายทอด DNA จาก X-ADV สกู๊ตเตอร์รุ่นใหญ่สายลุยออกมาอย่างชัดเจน ติดตั้งระบบไฟรอบคันแบบ Full LED ดีไซน์พรีเมียม พร้อมระบบไฟ DRL (Daytime Running Light) สว่างทันทีที่สตาร์ท พร้อมระบบ ESS (Emergency Stop Signal) ไฟสัญญาณกะพริบอัตโนมัติ เรือนไมล์ Full LCD ถอดแบบความพรีเมียมจากรถบิ๊กไบค์ แยกส่วนข้อมูลจำเป็นที่ระบุได้ถึงวันที่และอุณหภูมิ และส่วนแจ้งเตือนออกจากกันเพื่อการมองเห็นที่ชัดเจน

ครั้งแรกในไทย สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. ครั้งแรกในไทย สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที.

แฮนด์แบบแทปเปอร์บาร์ให้ความมั่นคงแข็งแรงตามสไตล์แอดเวนเจอร์ กระจกบังลมหน้าปรับได้สองระดับช่วยลดแรงปะทะของลม เบาะนั่งสูง 795มม. ให้ทัศนวิสัยที่ชัดเจนกว่าแต่นั่งสบาย พร้อมที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาด 28 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบหรือสัมภาระได้อย่างเต็มที่ New ADV150 มาพร้อมเครื่องยนต์ทรงพลัง eSP ขนาด 150 ซีซี 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้สมรรถนะดีเยี่ยม อัตราเร่งแรงเร้าใจ ขี่สนุก มาพร้อมท่อไอเสียสไตล์แอดเวนเจอร์ที่ได้รับการออกแบบให้ช่วยรีดอัตราเร่งและให้เสียงที่หนักแน่น ล้อหน้ามีขนาดใหญ่กว่าล้อหลังตามแบบฉบับรถสายลุย เสริมความปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS พร้อมด้วยจานดิสก์เบรกหน้า-หลังแบบคลื่นขนาด 240มม. และ 220มม. และหน้ายางใหญ่พิเศษพร้อมดอกยางที่ออกแบบให้สามารถยึดเกาะได้ดีทั้งทางเรียบและทางขรุขระ

ครั้งแรกในไทย สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที.

ครั้งแรกในไทย สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. ครั้งแรกในไทย สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที.

New ADV150 ติดตั้งระบบกันสะเทือนหลังแบบทวินซับแท็งก์คู่จากแบรนด์ Showa ช่วยดูดซับแรงกระแทกได้เร็วและนุ่มนวลกว่า ให้การยึดเกาะที่ดี ตอบโจทย์การใช้งานบนสภาพถนนทุกรูปแบบทั้งในเมืองและนอกเมือง และยังมอบความสะดวกสบายด้วยที่ชาร์จไฟสำรองในกล่องคอนโซลขนาดใหญ่ด้านหน้า และกุญแจรีโมทแบบสมาร์ทคีย์ที่สามารถระบุตำแหน่ง ทำหน้าที่สัญญาณกันขโมย และเปิดปิดสัญญาณรีโมทได้ในตัวเดียวกัน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแตกต่าง ฮอนด้ายังได้สร้างสรรค์ชุดแต่งแบรนด์ H2C ในธีม Explorator และ Road Fighter วางจำหน่ายเร็วๆนี้

ครั้งแรกในไทย สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. ครั้งแรกในไทย สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที.

เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New ADV150 ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป ด้วยราคาแนะนำ 97,900 บาทที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ เลือกเท่ได้ 3 เฉดสี 3 สไตล์ ได้แก่ สีแดงแอดวานซ์เร้ด สีดำทัฟแม็ตแบล็ค และสีน้ำตาลทัฟแม็ต ท่านสามารถเป็นเจ้าของ New ADV150 ด้วยราคาเพียง 95,900 พร้อมรับรถกลับบ้านได้ทันที เฉพาะผู้ที่ซื้อรถภายในงานเปิดตัวที่ลานหน้าลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคมนี้นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจยังสามารถร่วมขอทดลองขับขี่รอบพิเศษได้ระหว่างวันที่ 2-3 พฤศจิกายน ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า กรุงเทพฯ ถนนรามคำแหง

 

ราคาจำหน่าย New ADV150

ราคา 97,900 บาท

 

เรื่อง: ธวัชชัย พิชิตรณชัย                                                                                                                                         

E-mail : [email protected] 

Facebook https://www.facebook.com/AeyTawatKomchadluek/

ครั้งแรกในไทย สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. ครั้งแรกในไทย สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. ครั้งแรกในไทย สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ