Lifestyle

พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบร่วมสัมผัสความสุขเสมือนบ้านหลังที่สอง

          ห้างสรรพสินค้าเซน สร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อกิจกรรมฉลองการพลิกโฉมแผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ภายใต้ชื่อ “ลีฟวิ่ง เฮ้าส์” โค-ลีฟวิ่ง แอนด์ อีทติ้ง สเปช ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์ช็อปปิ้งให้สนุกและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้ได้มาใช้ชีวิต พร้อมเติมเต็มความสุขเสมือนบ้านหลังที่สอง 

พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิต

ดร.ปิยะพงษ์ ธัญญศรีสังข์-สุทธิภัค จิราธิวัฒน์-อมเรศ-ภัทรา ศิลาอ่อน -ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี

          ภายในงานได้รับเกียรติจาก ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล และ ดร.ปิยะพงษ์ ธัญญศรีสังข์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล ต้อนรับ ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ภัทรา-อมเรศ ศิลาอ่อน, มรุวุตม์ บูรณศิลปิน, วิชชุดา ลีนุตพงษ์, กิติยา มหาดำรงค์กุล, แสงแข เหมกมลเศรษฐ์, พรนภา เกียรติศรีชาติ, สิริวงษ์ สุขเกษมสิน, ชินทัต-นวดี ศิริชนะชัย, ฤทธิไกร-กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน ธรรมรักษ์ และคู่รักดารา “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน-“จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ตลอดจนสื่อมวลชนร่วมงานจำนวนมาก

พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิต  “จุ๋ย” วรัทยา-“พุฒ” พุฒิชัย

พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิต  วสวี วอนเพียร-กวิศรา กอวัฒนสกุล-อนงค์นาฏ อำนวยผล-พิชรดา โสมกุล

          ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี เปิดเผยว่า กิจกรรมในวันนี้จัดขึ้นเพื่อแนะนำแผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ใจกลางเมือง ภายใต้ชื่อ “ลีฟวิ่ง เฮ้าส์” โค-ลีฟวิ่ง แอนด์ อีทติ้ง สเปช” พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่บนพื้นที่ 5,000 ตรม. ที่ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้าเซน ที่จะมาเปลี่ยนประสบการณ์ช็อปปิ้งแบบเดิมๆ ให้การใช้ชีวิตในเมืองให้มีสีสันและสนุกมากยิ่งขึ้น พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้ได้มาใช้ชีวิตที่นี่ หัวใจสำคัญของห้างสรรพสินค้าอยู่ที่การสร้างบรรยากาศที่จะมอบความอบอุ่น และให้ความรู้สึกราวกับคนพิเศษ เราจึงจัดสรรพื้นที่ “ลีฟวิ่ง เฮ้าส์” โค-ลีฟวิ่ง แอนด์ อีทติ้ง สเปช รอต้อนรับลูกค้าคนพิเศษด้วย 2 โซน ได้แก่ โค-ลีฟวิ่ง ครบครันสินค้าตกแต่งบ้านคุณภาพเยี่ยมในที่เดียว และโซน โค-อีทติ้ง เติมเต็มประสบการณ์ของแผนกโฮม ด้วย 2 มุมบริการอาหาร คือ มุมอาหารไทยระดับมิชลินไกด์ และ มุมร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดังจากทั่วโลก

พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิต

วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์ พร้อมลูกๆ

พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิต

ม.ล.อธิฉัตร ฉัตรชัย-ธัญรดา บุญยงค์

          เมื่อถึงเวลาเริ่มงาน “แบม” ปีติภัทร คูตระกูล พิธีกรชื่อดังได้นำไปพบกับการแสดงสร้างสีสันบรรยากาศกับ “อะ แคปเพลล่า โชว์” จากนั้นได้เชิญคู่รักดารา “พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน และ “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ร่วมพูดคุยและเล่าถึงไฮไลท์ในโซน Living House พร้อมกันนี้สองดาราคู่รักยังได้โชว์ฝีมือการทำอาหารกับเมนู “สลัดพุฒ-จุ๋ย” ก่อนที่พิธีกรและทั้งสองจะนำผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนไปพบกับโซนต่างๆ

พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิต

อทิตา สุธาดารัตน์

          พร้อมกันนี้เซเลบริตี้ ร่วมบอกเล่าความประทับใจในโซนใหม่ เริ่มจาก อทิตา สุธาดารัตน์ เปิดเผยว่าเป็นคอนเซ็ปต์ที่ดีและน่าสนใจมากเพราะการนำแผนกโฮมและโซนร้านอาหารมาลิงก์เข้าด้วยกัน เป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก

พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิต

สิริวงษ์ สุขเกษมสิน

         ขณะที่ สิริวงษ์ สุขเกษมสิน กล่าวว่า ไม่ค่อยได้ไปรับประทานอาหารที่แนะนำโดยมิชลินไกด์ เพราะด้วยงานที่ยุ่งทั้งวัน จึงไม่สามารถที่จะไปรอ หรือตามจองโต๊ะร้านดังๆ ดังนั้นการมีร้านเหล่านี้มารวมอยู่ในห้างสรรพสินค้าก็เลยสะดวกที่จะหาของกินอร่อยแบบไม่ต้องพยายาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ