Lifestyle

เท่ไม่รู้จบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากชุดเครื่องแบบของทหาร สะท้อนสู่เสื้อผ้าแอ็กทีฟแวร์ที่มีดีไซน์ร่วมสมัย

เท่ไม่รู้จบ

เท่ไม่รู้จบ

          ** รูปแบบใหม่ : เรือนเวลา สลิม แอร์เมส นำเสนอศิลปะความเชี่ยวชาญรูปแบบใหม่ นั่นคือการตัดต่อลายไม้ ตัวเรือนบางมาพร้อมหูสายทรงฉาก ล้อมกรอบหน้าปัดที่มีภาพจำลองของเพกาซัส ประกอบขึ้นจากไม้พันธุ์หายาก ส่วนหัวแสดงให้เห็นถึงความคล่องแคล่ว พลังและความเงียบสงบ ในขณะที่ลายลูกคลื่นทำให้ชวนนึกถึงภาพของทิวเขา สายน้ำ และทุ่งนาข้าวที่ลดหลั่นกันลงมาเมื่อมองจากมุมมองด้านบน

เท่ไม่รู้จบ

เท่ไม่รู้จบ

         ** ดีเทลเก๋ : สำหรับสาวๆ ที่กำลังมาหากระเป๋าหรือแอ็กเซสซอรี่ที่มีดีเทลเก๋ๆ ไปแมทช์กับชุดลุควินเทอร์ ฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2019 นี้ “แคท คิดสตัน” รังสรรค์ไอเทมที่พลาดไม่ได้ผ่านลายพิมพ์และดีไซน์รูปแบบใหม่ที่มาพร้อมแรงบันดาลใจจากเรื่องราวดีๆ ของดีไซเนอร์ประจำแบรนด์เพื่อมาเติมเต็มสไตล์และดีเอ็นความเป็นสาวแฟชั่นในแบบฉบับอังกฤษให้แก่คุณ

เท่ไม่รู้จบ

เท่ไม่รู้จบ

         ** เท่ไม่รู้จบบอดี้ โกลฟ เปิดตัวเสื้อผ้าแอ็กทีฟแวร์คอลเลกชั่นล่าสุดที่ชื่อว่า “เก็ทเอาท์” อันโดดเด่นด้วยลวดลายคาโมแฟลก โดยได้แรงบันดาลใจจากชุดเครื่องแบบของทหาร สะท้อนสู่เสื้อผ้าแอ็กทีฟแวร์ที่มีดีไซน์ร่วมสมัย ต้อนรับฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2019 พร้อมชวนหนุ่มสาวสนุกสนานไปกับการสร้างสไตล์สวยเท่ได้อย่างไม่รู้จบ 

เท่ไม่รู้จบ

เท่ไม่รู้จบ

          ** สำหรับสาวๆไนกี้ นำเสนอรองเท้าตระกูล แอร์ฟอร์ซ 1 สำหรับสุภาพสตรีหลากรุ่น สรรค์สร้างขึ้นจากความตั้งใจที่จะนำเสนอมุมมองของผู้หญิง โดยผสานมุมมองใหม่ๆ เข้ากับคุณสมบัติของหนึ่งในรองเท้าตระกูลคลาสสิกของไนกี้ และคุณลักษณะที่โดดเด่นของรองเท้าตระกูลแอร์ฟอร์ซ 1 รุ่นพิเศษที่เคยมีมาก่อนหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ