Lifestyle

โคมไฟหรูส่องประกายความทรงจำล้ำค่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพราะความแวววาวของคริสตัลแท้จะยังคงอยู่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานนับกี่ปี

         บ้าน คือความทรงจำที่ดีของทุกครอบครัว และ โคมไฟคริสตัลแท้ คือสินทรัพย์ที่ยิ่งนานวันยิ่งเพิ่มมูลค่า ยิ่งใช้ยิ่งสวยงาม และเปี่ยมไปด้วยความทรงจำอันล้ำค่าของครอบครัว จากการส่งต่อประสบการณ์อันแสนพิเศษจากรุ่นสู่รุ่น เพราะความแวววาวของคริสตัลแท้จะยังคงอยู่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานนับกี่ปี

 

โคมไฟหรูส่องประกายความทรงจำล้ำค่า

ภัทรจิตรา พิชญวิศิษฎ์กุล

        ล่าสุด ภัทรจิตรา พิชญวิศิษฎ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเทลล่า เพรสทิจ จำกัด ผู้จำหน่ายโคมไฟคริสตัลแท้รายใหญ่ของไทย ได้เปิดบ้านแนะนำโคมไฟระย้าคริสตัลที่เอสเทลล่ามีจำหน่าย พร้อมแจ้งข่าวการได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนในประเทศไทยของคริสตัลแอสโฟร์ ท่ามกลางแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน อาทิ ไลลา อาเหม็ด บาฮาเอลดิน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ประจำประเทศไทย, “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล, “แหม่ม” วิชุดา พินดัม, “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, “พีเค” ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, “ต้อง” พล ศรีพงศ์เพา, “หมอโอ๋” น.ท.นพ.ธนพันธ์ ภูมิชัยเวช เป็นต้น

โคมไฟหรูส่องประกายความทรงจำล้ำค่า

        ภัทรจิตรา พิชญวิศิษฎ์กุล กล่าวว่า คริสตัลคือเสน่ห์ของการตกแต่งที่มีความเฉพาะตัว การนำคริสตัลมาประดับในโคมไฟ เป็นการสร้างให้เกิดคุณค่ากับตัวโคมไฟนั้น โดยที่โคมไฟที่ใช้คริสตัลแท้มาประดับจะเป็นมากกว่าโคมไฟหรือคริสตัล ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน โคมไฟคริสตัลแท้ก็จะยิ่งมีคุณค่ามากขึ้นตามกาลเวลา ประกายจากคริสตัลแท้ที่นำมาประดับนั้น จะยังคงความแวววาวไว้ได้ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด เปรียบเหมือนความทรงจำที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจของผู้ที่ได้พบเห็นตลอดไป

โคมไฟหรูส่องประกายความทรงจำล้ำค่า  

 “แทค” ภรัณยู-“ธัญญ่า” ธัญญาเรศ-“แหม่ม” วิชุดา-“พีเค” ปิยะวัฒน์ นำทีมร่วมแสดงความยินดี

โคมไฟหรูส่องประกายความทรงจำล้ำค่า

พล ศรีพงศ์เพา

โคมไฟหรูส่องประกายความทรงจำล้ำค่า

“แหม่ม” วิชุดา พินดัม

         ด้าน “แหม่ม” วิชุดา พินดัม นักแสดงสาวชื่อดัง หนึ่งในผู้ที่หลงใหลในความงามของโคมไฟคริสตัล เล่าว่า ใช้เวลาในการศึกษาข้อมูลก่อนจะตัดสินใจซื้อโคมไฟระย้าคริสตัลมาระยะหนึ่ง โดยจะนำไปติดตั้งในห้องนอนที่เก็บตุ๊กตา ซึ่งเป็นของสะสมอันมีค่า

         “จริงๆ ดูไว้หลายที่ พอมาดูที่นี่ก็ได้ความรู้ว่าโคมไฟคริสตัลเขาดูกันยังไง แล้วเราก็รู้มาว่าเอสเทลล่าเป็นตัวแทนจำหน่ายรายเดียวในประเทศไทย ก็แสดงว่าของเขาาต้องแท้แน่นอน ก็เลยตกลงซื้อที่นี่ ตอนนี้ก็นัดวันติดตั้งแล้ว และกำลังคิดว่าจะดูๆ สำหรับห้องอื่นๆ ในบ้านด้วย ซื้อแล้วก็ภูมิใจว่าเขาจะอยู่กับเราไปเป็นร้อยปี และเชื่อว่าจะเป็นสมบัติอันมีค่าอีกอย่างหนึ่งในบ้านเรา” ดาราสาวกล่าว

โคมไฟหรูส่องประกายความทรงจำล้ำค่า

น.ท.นพ.ธนพันธ์ ภูมิชัยเวช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ