Lifestyle

เลือกชุดสวยไปนั่งรถหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อผู้หญิงยุคใหม่ผู้เปี่ยมด้วยไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น

         แบรนด์รถยนต์สปอร์ต “แอสตัน มาร์ติน” (Aston Martin) จับมือแบรนด์แฟชั่นระดับท็อปของไทย “อะไคฟ์โอทูซิกซ์” (ARCHIVE026) เปิดประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อผู้หญิงยุคใหม่ผู้เปี่ยมด้วยไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นกับคอลเลกชั่นเสื้อผ้า "แอสตัน มาร์ติน แบงค็อก X อะไคฟ์โอทูซิกซ์ ฟอลล์ / วินเทอร์ 2019" เชิญเหล่าผู้ทรงอิทธิพลทางการตลาด (KOLs) ดารา และเซเลบริตี้ อาทิ “เก๋” พรนภา เกียรติศรีชา, “ออม” นวดี โมกขะเวศ, “เฟย์” อรชุมา ดุรงค์เดช เป็นต้น ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่โครงการวัน แบงค็อก กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

เลือกชุดสวยไปนั่งรถหรู

สรลักษณ์ ติกขะปัญญา-พรเศก ภาคสุวรรณ

          พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงค็อก ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ “เอ็มจีซี-เอเชีย” เผยว่า จริงๆ แล้ว แอสตัน มาร์ติน กับแฟชั่นเป็นสิ่งที่แยกจากกันไม่ออก เพราะโดยพื้นฐานเราเป็นคราฟต์แมนชิพ ซึ่งมีคำว่าบิวตี้ฟูลอยู่คู่กันมาโดยตลอด ที่ผ่านมาเราจึงมองว่าหากมีโอกาสก็อยากจะร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่น อย่างอะไคฟ์โอทูซิกซ์เองก็มีไอเดียและพื้นฐานของแบรนด์ที่ตรงกับแอสตัน มาร์ติน ในเรื่องของคราฟต์แมนชิพ ซึ่งให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวัสดุรวมถึงการตัดเย็บ จึงนับเป็นโอกาสดีที่ได้ร่วมงานกันสร้างสรรค์แฟชั่นคอลเลกชั่นนี้ขึ้นมา เชื่อว่าการทำงานร่วมกันในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มการรับรู้ให้กลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ได้เห็นและรู้จักรถยนต์สปอร์ตของเรามากขึ้นว่าไม่เพียงเป็นรถยนต์สปอร์ตสุดหรูแต่ยังเปี่ยมไปด้วยแฟชั่นที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีด้วย 

เลือกชุดสวยไปนั่งรถหรู

สรลักษณ์ ติกขะปัญญา

         สำหรับคอลเลกชั่นเสื้อผ้าแฟชั่นสุดพิเศษนี้ สรลักษณ์ ติกขะปัญญา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์อะไคฟ์โอทูซิกซ์ เผยว่าได้แรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแอสตัน มาร์ติน ที่ดูแข็งแกร่งแต่แฝงไปด้วยความนุ่มนวล โดยเฉพาะเรื่องของดีไซน์ที่โค้งมนโฉบเฉี่ยวและความพิถีพิถันในการรังสรรค์ทุกส่วนประกอบอย่างประณีตตามวิถีของคราฟต์แมนชิพทั้งแอสตัน มาร์ติน และอะไคฟ์โอทูซิกซ์มีดีเอ็นเอที่ตรงกัน นั่นคือความประณีตละเอียดลออในทุกขั้นตอนตามแบบฉบับของการสร้างสรรค์งานฝีมือ คอลเลกชั่นนี้จึงดีไซน์ให้มีความเป็นมัสคูลินคือเป็นเสื้อผ้าผู้หญิงที่หยิบเอาดีเทลของแฟชั่นผู้ชายมาใส่ อย่างการเล่นกับปกเสื้อเชิ้ตแบบผู้ชาย การเล่นสีพาสเทลกับชุดสูท เป็นต้น

เลือกชุดสวยไปนั่งรถหรู

คอลเลกชั่นสุดเก๋

เลือกชุดสวยไปนั่งรถหรู

อรชุมา ดุรงค์เดช -พรนภา เกียรติศรีชา -นวดี โมกขะเวศ

          ขณะที่ “ออม” นวดี เผยว่าชื่นชอบทั้งสองแบรนด์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อสองแบรนด์โปรดมาร่วมกันสร้างสรรค์คอลเลกชั่นพิเศษจึงไม่พลาด ซึ่งการมาชมแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ทำให้รู้สึกพิเศษตั้งแต่เดินทางออกจากบ้านเลยทีเดียว เพราะมีรถหรูแอสตันสีดำมารอรับถึงหน้าบ้าน ทำให้ผู้หญิงที่ไม่ได้สนใจเรื่องรถอย่างเราต้องทึ่งในความสวยหรูและดูยูนีคของซูเปอร์คาร์คันนี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ