Lifestyle

30 ปีนารายา "กัน" นภัทร พาศิลปินร่วมยินดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พร้อมเปิดตัวแอพพลิเคชั่นช่วยคนรุ่นใหม่ให้ช็อปสะดวก

         ตอกย้ำความสำเร็จและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่สินค้าไทย “นารายา” แบรนด์กระเป๋าผ้าสัญชาติไทย 100 เปอร์เซ็นต์ นำโดย วาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย พศิน ลาทูรัส ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด ร่วมกันจัดงาน “นารายา เทอร์ตี้ เยียร์ แอนนิเวอร์ซารี่” เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี พร้อมเปิดตัวแอพพลิเคชั่น “NaRaYa (นารายา)” ที่มาช่วยตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้สะดวก สบาย เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ณ เจริญนครฮอลล์ ชั้นเอ็ม ไอคอนสยาม เมื่อวันก่อน

30 ปีนารายา "กัน" นภัทร พาศิลปินร่วมยินดี

ศิลปิน 4 หนุ่มวงเทมป์

        กิจกรรมภายในงานคึกคักไปด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดีกับ 30 ปี “นารายา” พร้อมตื่นตากับแฟชั่นโชว์สุดอลังการที่รวมเอาผลงานการดีไซน์ของทั้ง 5 แบรนด์ในเครือนารายา ได้แก่ นารายา, นารา, ลาลามา, เอแวนเจลิซ่า และ อะโฟรไดตี้ มาร่วมถ่ายทอดได้อย่างลงตัว โดยได้บรรดาศิลปินนักแสดงชื่อดัง อาทิ มารี เบิร์นเนอร์ ร่วมด้วย 4 หนุ่มวงเทมป์ “เพิร์ธ” ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, “แปลน” รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์, “กัน” ณภัทร ณ ระนอง, “ไตเติ้ล” กีรติ พวงมาลี และสาวๆ ผู้แข่งขันจากรายการเดอะเฟซ ไทยแลนด์ “ปริม” กรวรรณ หลอดสันเทียะ, “ทราย” ชญดา วิสุทธิปราณี, เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์, “บลอสซั่ม” ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์, “ข้าว” จุฑารัตน์ แก้วมณี, “ซอโซ่” นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล, “ชมพู” ชุติมณฑน์ ประสานวรรณ, “มิ้นท์” พุทธิดา สมัยนิยม, “ทับทิม” ภรัณยา ลาภอุดมสกุล และ “มินนี่” ศุจีภรณ์ เซี่ยงหวอง มาร่วมแสดงแบบ นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่มหล่อ “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่ขนเพลงดัง มามอบความสุขให้กับแขกผู้มีเกียรติและแฟนๆ ที่มาร่วมเชียร์อย่างเป็นกันเอง

30 ปีนารายา "กัน" นภัทร พาศิลปินร่วมยินดี

พศิน ลาทูรัส-วาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส-วาสิโล ลาทูรัส

         งานนี้หัวเรือใหญ่ วาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส กล่าวอย่างภูมิใจว่าตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมา เราพยายามสั่งสมประสบการณ์ และพัฒนาฝีไม้ลายมืออย่างต่อเนื่อง จนทำให้แบรนด์ NaRaYa (นารายา) กลายมาเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าภายในประเทศ รวมถึงนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยเหตุนี้เราจึงตั้งใจจัดงานเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี พร้อมทั้งตอกย้ำความสำเร็จและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าไทยควบคู่ไปด้วยกัน

30 ปีนารายา "กัน" นภัทร พาศิลปินร่วมยินดี

มารี เบิร์นเนอร์

30 ปีนารายา "กัน" นภัทร พาศิลปินร่วมยินดี

สาวๆ ในชุดจากแบรนด์ในเครือนารายา

         ทางด้าน พศิน ลาทูรัส กล่าวเสริมว่า นารายา ได้ก้าวเข้าสู่โลกของออนไลน์มากยิ่งขึ้น และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จนได้รับรางวัล Consumer Choice Award 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรางวัลที่มาจากเสียงของลูกค้า มอบให้ NaRaYa (นารายา) จากความประทับใจ และในยุคสมัยที่เทคโนโลยีก้าวไกลนี้เอง จึงได้พัฒนา นารายา แอพพลิเคชั่น ขึ้นมา เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร รับส่วนลดพิเศษ และเอกสิทธิ์ต่างๆ ที่เตรียมไว้

30 ปีนารายา "กัน" นภัทร พาศิลปินร่วมยินดี

“กัน” นภัทร

         ปิดท้ายด้วย “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เป็นตัวแทนร่วมแสดงยินดีว่า ส่วนตัวเป็นลูกค้าของนารายาอยู่แล้ว ซึ่งที่ผมใช้อยู่ก็จะเป็นกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง พกพาสะดวก ดีไซน์ใช้ง่ายได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งในโอกาสครบรอบ 30 ปี ผมขอให้นารายาอยู่คู่กับคนไทยไปยาวนาน มียอดขายถล่มทลาย โดนใจลูกค้าคนไทย และต่างชาติ ใครอยากได้กระเป๋า, เสื้อผ้า ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวต้องไม่พลาด และอย่าลืมดาวน์โหลด นารายา แอพพลิเคชั่น เพิ่มความสะดวกในการช็อปปิ้งได้ง่ายขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ