Lifestyle

เสิร์ฟผิวสวยให้หนุ่มสาวอาเซียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจาะตลาดกลุ่มใหม่-เพิ่มไลน์สินค้า-เพิ่มช่องทางขาย

         เดินหน้าเสิร์ฟผิวสวยให้หนุ่มสาวอาเซียน ล่าสุด อมอร์แปซิฟิค นำโดย วุง ซอย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด นำคณะสื่อมวลชนไทย ร่วมงาน “เอ็กไซติ้ง อมอร์แปซิฟิค, เอ็กไซติ้ง เอเซียน” โดย โรบิน นา หัวหน้าฝ่ายธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก อมอร์แปซิฟิค ประกาศวิสัยทัศน์และโครงสร้างองค์กร และแผนธุรกิจสำหรับภูมิภาค, เคท ควอน ผู้อำนวยการฝ่ายห้องทดลองวิทยาศาสตร์ แห่ง อมอร์แปซิฟิค Brand Science Lab แนะนำผลงานวิจัยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแห่งอนาคตที่ได้จากศูนย์ฯ ปิดท้ายด้วยการแชร์ทริคการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชิ้นเด็ดโดย เจสัน ลี หัวหน้าฝ่ายช่างแต่งหน้า แห่ง อมอร์แปซิฟิค พร้อมอัพเดทเทรนด์แต่งหน้าสไตล์เกาหลีโดยใช้ผลิตภัณฑ์ในเครืออมอร์แปซิฟิค ได้แก่ โซลวาซู, ลาเนจ, มามอนด์ และ อินนิสฟรี ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพาร์คมอลล์ จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันก่อน

เสิร์ฟผิวสวยให้หนุ่มสาวอาเซียน

เสิร์ฟผิวสวยให้หนุ่มสาวอาเซียน

 โรบิน นา

         โรบิน นา กล่าวว่า ในฐานะที่ประเทศในกลุ่มอาเซียนนั้นเป็นศูนย์กลางในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผลของการดำเนินงานพิสูจน์ให้เห็นว่า การเติบโตของธุรกิจมีการเติบโตต่อเนื่องอย่างยั่งยืน สามารถสร้างความสนใจจากบริษัทในอุตสาหกรรมความงามระดับโลก ให้มองเห็นศักยภาพของธุรกิจได้อย่างชัดเจน โดยบริษัทตั้งเป้ายอดขายรายปี 500,000 ล้านวอน สำหรับตลาดอาเซียนในปี 2023 โดยมีการกำหนดกลยุทธ์หลักเพื่อบรรลุเป้าหมาย 3 ข้อ ได้แก่ ขยายธุรกิจไปให้ไกลกว่าใจกลางเมือง เจาะกลุ่มตลาดใหม่ๆ  เพิ่มความหลากหลายให้สินค้า โดยมีแผนจะเปิดตัวแบรนด์ความงามที่บรรจงคัดสรรมาให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละประเทศโดยเฉพาะ และ มุ่งเน้นไปที่ความเป็นดิจิทัลและร้านมัลติแบรนด์ เพื่อเพิ่มช่องทางการแนะนำแบรนด์ต่างๆ โดยในอนาคตจะมีการผสมผสาน “หน้าร้านใหม่” ที่เป็นการรวมการขายสินค้าแบบออนไลน์และออฟไลน์เข้าไว้ด้วยกัน

เสิร์ฟผิวสวยให้หนุ่มสาวอาเซียน

วุง ซอย

เสิร์ฟผิวสวยให้หนุ่มสาวอาเซียน

        ทางด้าน เคท ควอน กล่าวว่า ปัจจุบัน อมอร์แปซิฟิค มุ่งเน้นไปที่เป้าหมายสำคัญหนึ่งเดียวที่ชัดเจนนับตั้งแต่วันก่อตั้ง คือ การนำเสนอความงามอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของเอเชียให้โลกได้รับรู้ อมอร์แปซิฟิค ได้ริเริ่มการแสดงให้เห็นนวัตกรรมเพื่อความงามต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ประเภท บูสติ้ง เอสเซนส์, คุชชั่น หรือ สลีปปิ้งมาสก์ ให้ทั่วโลกได้รู้จัก “อมอร์แปซิฟิค” ประสบความสำเร็จเพราะการคำนึงถึงความหลากหลายของผู้ใช้ในภูมิภาคซึ่งขึ้นอยู่กับการปรับใช้กลยุทธ์โดยการให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จนทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จในวันนี้ เราได้ขยายไปสู่หลายประเทศทั้ง สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย โดย “อมอร์แปซิฟิค” ยังคงรับฟังความต้องการของผู้ใช้อย่างใกล้ชิด เพื่อกำหนดเทรนด์ใหม่ให้แก่ทั้งภูมิภาคได้ต่อไป

เสิร์ฟผิวสวยให้หนุ่มสาวอาเซียน

         นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมมากมาย อาทิ ป๊อปอัพสโตร์ที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์ความงามจากแบรนด์ต่างๆ ในเครืออมอร์แปซิฟิค และยังมีโซนส่วนแสดงประวัติความเป็นมาของแบรนด์และนวัตกรรมใหม่ๆ ให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ใหม่เป็นพิเศษ รวมถึงกิจกรรมเวทีเสวนาร่วมกับสื่อมวลในกลุ่มอาเซียน ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม ไทย และอินโดนีเซีย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ