Lifestyle

งานนี้ระดับบิ๊กแบ้งก์ "ยูโอบี" มาเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมข่าวสารและความเคลื่อนไหวในแวดวงสังคม-ธุรกิจที่ต้องจับตา ใคร ทำอะไร ที่ไหน ไปดูกัน

      ** สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ ไปทรงเป็นประธานเปิดงาน “คิดถึง...สมเด็จย่า” ครั้งที่ 22 หัวข้อ “มือที่สร้าง งานที่สรรค์” เพื่อน้อมรำลึกถึง พระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 17.30 น. โดยงานจะจัดไปจนถึงวันที่ 27 ตุลาคมนี้

       ** ภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงาน “คาราวานซีพีเอฟ ลดค่าครองชีพแก่ประชาชน” พร้อมเชิญชวนชาวชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมจับจ่ายอาหารคุณภาพ ปลอดภัย มาตรฐานโลก ในราคาพิเศษ รวมถึงของดีประจำจังหวัดและสินค้าโอท็อป ตั้งแต่วันที่ 25-30 ตุลาคม ลานหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี

งานนี้ระดับบิ๊กแบ้งก์ "ยูโอบี" มาเอง

สนับสนุนชุดว่ายน้ำ

     ** สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงพระกรุณาสนับสนุนชุดว่ายน้ำแบรนด์ SIRIVANNAVARI BANGKOK คอลเลกชั่น Abode of Metamorphosis Spring-Summer 2019 แก่ “บิ๊นท์” สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ นางสาวไทย ประจำปี 2562 ที่จะเข้าร่วมการประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้

งานนี้ระดับบิ๊กแบ้งก์ "ยูโอบี" มาเอง

ธีรวัฒน์ ธัญลักษณ์ภาคย์

   ** เพิ่งฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 69 ปีไปไม่นาน ก็มีเรื่องน่ายินดีให้ซีอีโอแห่งเสนาดีเวลลอปเม้นท์ ธีรวัฒน์ ธัญลักษณ์ภาคย์ ยิ้มจนแก้มปริ ที่ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ จาก ม.เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร แถมช่วงนี้ยังเดินสายให้ความรู้เกี่ยวกับซีเอสอาร์ ได้ยินอย่างนี้แล้ว ปลื้มใจแทนพนักงานเสนาจริงๆ คร้า...

งานนี้ระดับบิ๊กแบ้งก์ "ยูโอบี" มาเอง

ขนิษฐา จิตต์กุศล

    ** เฝ้าคิดค้นสูตรบำรุงผิวหน้าด้วยสารสกัดจากต้นสนจนได้ผลิตภัณฑ์ “Guyy" วางขายในเซเว่น อีเลฟเว่นสมใจ แต่ที่ทำให้ “กาย” ขนิษฐา จิตต์กุศล ยิ้มแก้มแทบปริยิ่งกว่า อยู่ๆ ก็ได้ลูกสาววัยรุ่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ทาครีมคุณแม่ไปโรงเรียนวันไหนมีแต่คนทักว่าหน้าดีหน้าใสไร้สิว...ปะละแค่ครีมหลักร้อยของคุณแม่ก็เอาอยู่! 

งานนี้ระดับบิ๊กแบ้งก์ "ยูโอบี" มาเอง

      ** เปิดตัวบิ๊กเซอร์ไพรส์ เมื่อ "เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บอสใหญ่ค่ายอาร์เอส ประกาศจับมือร่วมพันธมิตร กับ "เสี่ยตา" ปัญญา นิรันดร์กุล บอสแห่งช่องเวิร์คพอยท์ ต่อยอดธุรกิจ MPC เปิด “เวลล์เนสส์ ช็อป” จัดสินค้าคุณภาพเยี่ยมอย่างอาหารเสริม สุขภาพ และความงามมาจำหน่ายที่ช่องเวิร์คพอยท์ 23 งานนี้ เล็กไม่ใหญ่ๆ ทำนะจ๊ะ

    งานนี้ระดับบิ๊กแบ้งก์ "ยูโอบี" มาเอง

เปิดตัวบัตรยูโอบีเดบิต

     ** สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบี (ไทย) และ ธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบุคคลธนกิจ จากธนาคารยูโอบี (ไทย) เอาใจคนชอบความสดใส นำยกขบวนความเริงร่าของเหล่าสมาชิกตัวการ์ตูน สุดน่ารักไปเปิดตัวบัตรยูโอบีเดบิต PAUL FRANK ในย่านสาทร เพชรเกษม และสีลมคอมเพล็กซ์ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่จะช่วยให้ทุกเรื่องการเงินเป็นเรื่องสะดวกสบาย ทั้งไม่มีค่าธรรมเนียมให้ต้องกังวลใจ ไม่ว่าจะสอบถามยอดหรือเบิกถอนเงินตู้ไหนก็ได้โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม และยังใช้ชำระค่าสินค้าหรือบริการที่ร้านค้า ผ่านเครื่อง EDC และร้านค้าออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย สนใจสมัครบัตรเดบิตยูโอบี PAUL FRANK พร้อมเปิดบัญชีออมทรัพย์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2562 สามารถเลือกสะสมความน่ารักของบัตรเดบิตและสมุดบัญชีได้ 2 ลาย พร้อมรับทันที กระเป๋าใส่สมุดบัญชี PAUL FRANK Limited Edition 1 ใบ (ขนาด  21x31 ซม.) มูลค่า 950 บาท น่ารักแบบนี้ สาวกความสดใสของ PAUL FRANK พลาดไม่ได้

งานนี้ระดับบิ๊กแบ้งก์ "ยูโอบี" มาเอง

ไอเดียการให้ของขวั

    **  สก๊อต (Scotch) ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่! จัดกิจกรรม สก๊อต Congratulations! เดินสายออกบูธกิจกรรม พร้อมนำเสนอไอเดียการให้ของขวัญและการรังสรรค์ของขวัญรูปแบบใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ สก๊อต มอบให้แก่บัณฑิตใหม่ป้ายแดงในงานรับปริญญาตามมหาวิทยาลัยต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้ต่อผู้บริโภคว่าผลิตภัณฑ์ สก๊อตสามารถมอบให้กันได้ในทุกโอกาสและเทศกาล โดยพบกับบูธกิจกรรมของสก๊อตได้ ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และวันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 ณ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

งานนี้ระดับบิ๊กแบ้งก์ "ยูโอบี" มาเอง

อบรมเชิงปฏิบัติการ

  ** บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในองค์กรเอกชนผู้ก่อตั้งโครงการสานอนาคตการศึกษา CONNEXT ED โดย ดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการด้านการศึกษาและวิชาการ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะฝ่ายเลขานุการภาคเอกชน โครงการสานอนาคตการศึกษา CONNEXT ED เปิด “Active Learning Workshop : การอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อความเป็นผู้นำด้านการจัดการเรียนรู้สำหรับสถานศึกษา” เป็นครั้งแรกที่ภาคเหนือ เพื่อส่งเสริมศักยภาพและทักษะความเป็นผู้นำให้แก่ผู้อำนวยการ รองผู้อำนวยการ รวมถึงครูผู้สอนในโรงเรียนประชารัฐที่กลุ่มทรูดูแล โดยได้รับความร่วมมือจากสถาบันวิจัยพัฒนา และสาธิตการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จัดหลักสูตรการอบรมที่มุ่งเน้นกระบวนการจัดการเรียนรู้แบบ “Active Learning” บูรณาการร่วมกับ “แผนพัฒนาคุณภาพโรงเรียน” ให้เกิดการยกระดับการจัดการเรียนรู้และการจัดการสถานศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดตามบริบทในแต่ละพื้นที่

งานนี้ระดับบิ๊กแบ้งก์ "ยูโอบี" มาเอง

เทศกาลอาหาร

     ** ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรมการพัฒนาชุมชน, บริษัท มาสเตอร์การ์ด (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท น้ำตาล มิตรผล จำกัด ขอเชิญเที่ยวงาน กรุงเทพธารา ไทยเท่ เสน่ห์นคร @ centralwOrld เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ที่หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว ให้ได้ลิ้มรสเสน่ห์อาหารที่สร้างเอกลักษณ์ความเป็นไทยกับร้านอาหารดังในตำนาน และสตรีทฟู้ดจากทั่วพระนครมากกว่า 220 ร้านค้า ที่มีครบทั้งคาวหวานและเครื่องดื่มให้เลือกชิมอย่างจุใจ อาทิ ลูกชิ้นหมูแพร่งนรา, นิอ่าง ไอติมไข่แข็ง, ซ้งเป็ดพะโล้, หมี่กรอบ ร.5 จีนหลี เต็กเฮง, หมูปลาร้า สายซิ่ง, Monster ยำ, ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาแม้นศรี, พจน์ ปลาหมึกย่าง, หมูสะเต๊ะนายซ้ง, โอวก๋วยเตี๋ยวพริกสด, คอหมูพระราม 5, Project bus café art และอีกมากมาย ทั้งยังมีกิจกรรมวัฒนธรรมไทยแบบประยุกต์ เพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้ผู้ร่วมงานได้เก็บเกี่ยวภาพแห่งความทรงจำในเสน่ห์ของกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานสแควร์ B, C, D หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

งานนี้ระดับบิ๊กแบ้งก์ "ยูโอบี" มาเอง

    ได้รับประกาศนียบัตร 

      ** สุเวทย์ ธีรวชิรกุล (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) และ ไปรยาภรณ์ แข็งแรง (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาราไดซ์ พาร์ค จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ได้รับประกาศนียบัตรที่ผ่านการรับรองระบบป้องกันการรับ-จ่ายสินบนตามเกณฑ์ของ CAC หรือ แนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านทุจริต โดยในปีนี้  ทางบริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ได้เป็น 1 ใน 33 บริษัทที่ผ่านการต่ออายุการรับรองครั้งที่หนึ่ง  ส่วนบริษัท พาราไดซ์ พาร์ค จำกัด ได้เป็น 1 ใน 26 บริษัทที่ผ่านการรับรองเป็นครั้งแรก ณ ห้องรีเจนซี่ บอลลรูม โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ สุขุมวิท  เมื่อเร็ว ๆ นี้

งานนี้ระดับบิ๊กแบ้งก์ "ยูโอบี" มาเอง

มอบเงินบริจาค

     ** โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ นำโดย มร.เดเนียล ไซมอน (ที่ 3 ขวา) ผู้จัดการใหญ่ พร้อมคณะผู้บริหารโรงแรมฯ มอบเงินบริจาคจำนวน 400,000 บาท แก่ศาสตราจารย์พิเศษ ธงทอง จันทรางศุ (ที่ 3 ซ้าย) รองประธานกรรมการ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ซึ่งเป็นรายได้จากการจัดกิจกรรมประกวดต้นคริสต์มาสการกุศล ประจำปี 2561 ที่ผ่านมา ณ สำนักงานมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย อาคารศรีจุลทรัพย์ เมื่อเร็วๆนี้

งานนี้ระดับบิ๊กแบ้งก์ "ยูโอบี" มาเอง

เขย่าวงการตลาดเครื่องพิมพ์

     ** วรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์ (กลาง) ผู้จัดการกลุ่มสินค้าเครื่องพิมพ์ และ ภัทราภา ไตรอนันต์วุฒิกุล (ที่สี่จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทย บริษัท เอช พี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำเครื่องพิมพ์คุณภาพสูงมาตรฐานระดับโลก พร้อมด้วย แดน-วรเวช ดานุวงศ์ (ที่สองจากซ้าย) นักร้อง ศิลปินชื่อดัง ร่วมเปิดตัว “นวัตกรรมใหม่! ครั้งแรกของโลก กับ HPNeverstop Laser Printer” เขย่าวงการตลาดเครื่องพิมพ์ด้วยนวัตกรรม Toner Tank ที่ให้งานพิมพ์คุณภาพระดับเลเซอร์ ในราคาสุดประหยัด ด้วยแท็งก์เติมหมึกเอชพีของแท้ ที่สามารถเติมผงหมึกได้เอง สะดวก รวดเร็ว เจาะกลุ่มโฮมออฟฟิศและสตาร์ทอัพ ที่ต้องการงานคุณภาพและช่วยลดต้นทุนได้จริง ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานยุคใหม่ที่ด้วยแอป HP Smart เหมาะกับยุคดิจิตอลที่ต้องการความคล่องตัว อยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

งานนี้ระดับบิ๊กแบ้งก์ "ยูโอบี" มาเอง

รับรางวัล

     ** นันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์ เนชั่นแนลโฮลดิ้ง จำกัด (ผู้นำด้านสมุนไพรบำรุงร่างกาย) เข้ารับรางวัล “บุคคลคุณภาพแห่งปี 2019 (Quality persons of the year 2019) จากการคัดเลือกของมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) ให้เป็นบุคคลตัวอย่างในภาคธุรกิจของใช้ส่วนตัวและเวชภัณฑ์ เพื่อประกาศเกียรติคุณและยกย่องบุคคลที่ประสบความสำเร็จใจการดำเนินชีวิต ทั้งชีวิตส่วนตัว ชีวิตการทำงาน และการอุทิศตนทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติในด้านต่าง ๆ โดยได้รับพระกรุณาจากหม่อมเจ้าประภาพันธุ์ (ภาณุพันธุ์) กรโกสียกาจ เสด็จมาเป็นประธานในพิธี ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ กรุงเทพฯ

งานนี้ระดับบิ๊กแบ้งก์ "ยูโอบี" มาเอง

ประกวดผลิตภัณฑ์

     ** สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตผลทางการเกษตรและอุตสาหกรรมเกษตร (KAPI) ม.เกษตรศาสตร์ จัดงาน “การประกวดผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม Thailand Green Design Awards 2020" ปีที่ 6 เชิญชวนผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดชิงเงินรางวัลและโล่รางวัลอันทรงคุณค่า  โดยในปีนี้แบ่งการประกวดออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ผลงานประเภทประหยัดพลังงาน (Energy Saving) และ นวัตกรรมสีเขียว (Green Innovation), ผลงานประเภทการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ (Resources Efficiency) และ ผลงานประเภทยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิต การพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้พิการและส่งเสริมสังคมผู้สูงอายุให้มีคุณภาพ (Life Enhancement) โดยผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวดต้องมีลักษณะผลงานสอดคล้องกับประเภทผลงานที่เปิดรับสมัครและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถส่งได้ไม่จำกัดจำนวนชิ้น โดยส่งผลงานได้ด้วยตัวเอง หรือ ทางไปรษณีย์ มาที่คณะกรรมการจัดการประกวดผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (TGDA 2019) สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตผลเกษตรและอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อาคารปฏิบัติการวิจัยกลาง ชั้น 6 เลขที่ 50 ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร  กรุงเทพฯ  10900 หรือ ทางอีเมล์ [email protected] เปิดรับและส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 (ถือวันที่ประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญ)  สอบถามข้อมูลรายละเอียดการสมัครและส่งผลงานได้ที่ เว็บไซต์ www.tgda.in.th โทรศัพท์ 02 942-8600-3 ต่อ 213, 601, 603 หรือ 092-557-3022 หรือทาง ไลน์ @tgda.thailand,http://www/facebook.com/TGDA.Thailand

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ