Lifestyle

นวัตกรรมมาสก์หน้า ผสานคุณค่าเห็ดพิมาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นวัตกรรมใหม่จากห้องวิจัยสู่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าระดับไฮเอนด์ ด้วยสารสกัดพิเศษจากเห็ดพิมาน

          มิชิม่า ลาโบ (MESHIMA LABO) แบรนด์สกินแคร์ธรรมชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จัดงานเปิดตัว “มิชิม่า ลาโบ เฟส มาสก์” นวัตกรรมใหม่จากห้องวิจัยสู่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าระดับไฮเอนด์ ด้วยสารสกัดพิเศษจากเห็ดพิมาน ที่สุดแห่งศาสตร์ของการบำรุงผิวขั้นสูง โดยมีเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ผิวสวยอย่าง “คุณหญิงแม้น” ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต, “บุ๋ม” จารุจิต-“บุ๊ก” พิมพ์เลิศ ใบหยก, “มูลี่” อัญชิสา วัชรพล, “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, “จุ๊” นาขวัญ รายนานนท์, “เบลล์” รินทร์รตา อินทามระ, “เก๋” ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, “หนูดี” พรรณวดี เทิดสุขบดี, “เปเป้” วาริธร-“บูบี” วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, “เบสท์” ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ, “แอ้ม” ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ และ“แจม” กานต์ จาติกวณิช ร่วมงาน

นวัตกรรมมาสก์หน้า ผสานคุณค่าเห็ดพิมาน

วารีนิธิ-วาริธร กันท์ไพบูลย์

นวัตกรรมมาสก์หน้า ผสานคุณค่าเห็ดพิมาน

จารุจิต-พิมพ์เลิศ ใบหยก

นวัตกรรมมาสก์หน้า ผสานคุณค่าเห็ดพิมาน

วีรวรรธน์ ชินพิลาศ

          วีรวรรธน์ ชินพิลาศ ผู้นำเข้าแบรนด์ มิชิม่า ลาโบ กล่าวว่า มิชิม่า ลาโบ เป็นแบรนด์สกินแคร์ธรรมชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ได้สารสกัดพิเศษจากเห็ดพิมาน หรือที่รู้จักกันในชื่อ มิชิม่า มัชรูม ซึ่งเป็นที่มาของชื่อแบรนด์ และแบรนด์ได้มีการคิดค้นและวิจัยเกี่ยวกับเห็ดพิมานมากว่า 20 ปี โดยผู้เชี่ยวชาญด้านชีววิทยา อีกทั้งยังได้ร่วมวิจัยและผลิตในแล็บประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก จนก่อเกิดเป็นแบรนด์ที่มีความรู้และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับเห็ดพิมาน จนสามารถดึงเอาประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของเห็ดมาสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกที่สุด ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการนำเห็ดพิมานมาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

นวัตกรรมมาสก์หน้า ผสานคุณค่าเห็ดพิมาน

 รศ.ดร.สุรพล นธการกิจกุล

          ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.สุรพล นธการกิจกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอาง และรองศาสตราจารย์ประจำคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับผลการวิจัยของเห็ดพิมานว่า เห็ดพิมานหรือที่รู้จักกันในชื่อ มิชิม่า มัชรูม มีชื่อทางการแพทย์ว่า ฟิลินัส ลินเทียส ถือเป็นเห็ดในตำนานที่โด่งดังไปทั่วโลก เชื่อกันว่าสามารถรักษาโรคต่างๆ รวมทั้งโรคมะเร็งได้ อีกทั้งยังเป็นเห็ดที่ราชวงศ์จีนและชนชั้นสูงในสมัยก่อนนิยมบริโภค เพราะเชื่อว่าเป็นยาอายุวัฒนะ มอบความอ่อนเยาว์ได้ดีที่สุด และเมื่อร่วมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากห้องปฏิบัติการในประเทศสวิตเซอร์แลนด์และการผลิตที่ทันสมัย จึงสามารถดึงประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของเห็ดพิมานมาสู่ผิวพรรณได้อย่างล้ำลึกที่สุด จากคุณสมบัติที่โดดเด่นหลายประการ อาทิ การเพิ่มความขาวใส การยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนสซึ่งทำหน้าที่ในการสร้างเมลานิน หรือเม็ดสีผิว ช่วยให้มีสีผิวที่กระจ่างใสขึ้น และยังสามารถต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นภูมิคุ้มกันของเซลล์ผิวได้ อีกทั้งยังมีกรดอะมิโน รวมถึงกรดนิวคลิอิกที่เป็นองค์ประกอบสำคัญในกระบวนการซ่อมแซมและฟื้นฟูผิว เพื่อเผยผิวใหม่ที่สดใสและสุขภาพผิวที่ดีขึ้น

นวัตกรรมมาสก์หน้า ผสานคุณค่าเห็ดพิมาน

จิรดา โยฮารา 

          ด้านวีเจสาวและพิธีกรคนดัง “ลูกเกด” จิรดา โยฮารา กล่าวว่า เป็นคนหน้าแห้งมาก ซึ่งช่างแต่งหน้าจะบ่นเป็นประจำ ถึงจะพยายามบำรุงด้วยเซรั่ม และครีมหลายขั้นตอนแล้วก็ตาม คงเกิดจากพักผ่อนน้อย และไม่ค่อยดื่มน้ำ จึงส่งผลมาถึงผิวด้วย ซึ่งตัวช่วยที่คิดว่าเห็นผลและสะดวกที่สุดคือการใช้มาสก์หน้าในการฟื้นฟูผิว เพียงแค่ 20 นาทีต่อครั้ง ก็จะช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น และกระจ่างใสขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ