Lifestyle

ยกขบวนเครื่องเล่นใหม่สุดเจ๋ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหล่าคนดังร่วมสนุกเครื่องเล่นใหม่สุดเจ๋งครั้งแรกในไทยและเอเชีย เน้นเรื่องปลอดภัย เสริมสร้างพัฒนาทักษะเด็ก

          อธิราช ชูเรือง ผู้จัดการโครงการฯ บริษัท ก๊อทอิท เอนเตอร์เทน จำกัด รุกไอเดียสร้างสรรค์ แฮปปี้ ฟาร์ม ออน ทัวร์ ธุรกิจเครื่องเล่นเป่าลมสวนสนุกติดแอร์ขนาดยักษ์รายแรกในประเทศไทย เน้นความทนทาน พร้อมแนวคิด แฮปปี้ ฟาร์ม เอ็กซ์ตรีม จับมือ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย มีครอบครัวคนรุ่นใหม่อย่าง “เอ๋” พรทิพย์ สะกิดใจ มาพร้อมลูกชายน้องเภา และพญ.แพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์ พร้อมด้วยน้องอัญญ่าและริญญ่า, “ปอ” ณฐมน ภูวะปัจฉิม และ“จุ๋ย” จรสรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ร่วมงาน

ยกขบวนเครื่องเล่นใหม่สุดเจ๋ง

อธิราช ชูเรือง และครอบครัว

          อธิราช กล่าวว่า การสร้างสรรค์ในธุรกิจเครื่องเล่นเป่าลมเน้นคุณภาพทุกชิ้น โดยรูปแบบการจัดงานลักษณะนี้เกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย จึงได้เริ่มศึกษาเครื่องเล่นเป่าลมอย่างจริงจังและแนวคิดนี้เกิดจากการห่วงใยลูกตัวเองในการเลือกเครื่องเล่นต้องไม่ทำให้ลูกบาดเจ็บ โดยเครื่องเล่นเป่าลมต้องเป็นอะไรเสริมทักษะและตอบโจทย์การพัฒนาลูกของเราและลูกของครอบครัวอื่นๆ จึงมุ่งเน้นเลือกวัสดุทนทาน ปลอดภัย และรูปแบบเครื่องเล่นเพื่อเสริมสร้างพัฒนาร่างกาย ทักษะต่างๆ ได้ดีควบคู่กับจิตใจและทำให้เด็กมีพลังความสุขเรียกสั้นๆ ว่า “สวนสนุกติดแอร์” บนพื้นที่ขนาดยักษ์ทั้งนี้การมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายครอบครัว ระดับ B+ ขึ้นไป สำหรับความพิเศษในปี 2562 คอนเซ็ปต์คือ แฮปปี้ ฟาร์ม เอ็กซ์ตรีม เกิดจากไอเดียลูกสาว อายุ 10 ปี คือ เด็กหญิงกัลยวรา ชูเรือง มาแชร์ประสบการณ์ด้านธุรกิจเพื่อให้เข้าถึงความต้องการของเด็กๆ อย่างแท้จริง

ยกขบวนเครื่องเล่นใหม่สุดเจ๋ง

2 สาวพี่น้องกำลังสนุกกับเครื่องเล่นเป่าลม

ยกขบวนเครื่องเล่นใหม่สุดเจ๋ง

ยกขบวนเครื่องเล่นใหม่สุดเจ๋ง

“เอ๋” พรทิพย์ กับน้องเภา 

          ด้าน พญ.แพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์ กล่าวเสริมว่า สำหรับการเลือกเครื่องเล่นเป่าลมเราเลือกสรรสิ่งที่ดีให้ลูก เพราะเป็นเครื่องเล่นเป่าลมคุณภาพ เน้นเรื่องปลอดภัย เสริมทักษะพัฒนาเด็ก สะอาด ให้แก่ลูกสาวคือ น้องอัญญ่า และ ริญญ่า หลงรักชอบเครื่องเล่นที่แปลกใหม่ และ ทำให้ลูกเรามีความสุข ได้ออกกำลังกายกล้ามเนื้อร่างกาย และพัฒนาด้านอารมณ์ต่างๆ ไปพร้อมกัน ในฐานะเป็นแม่จึงรู้สึกดีใจที่มีเครื่องเล่นคุณภาพปลอดภัยด้วยวัสดุพรีเมี่ยมมานำเสนอให้แก่ลูกค้าคนไทย และขยายสิ่งดีๆ ไปยังเด็กๆ และผู้ปกครองในต่างจังหวัดต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ