Lifestyle

เปิดตัวเฟอร์หรูสไตล์นอร์ดิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นำเสนอประสบการณ์ใหม่ในการเลือกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน

          ระหว่างเตรียมเนรมิต เฮ้าส์ ออฟ ฟริตซ์ ฮานเซ่น แบงค็อก ในซอยสมคิด เพื่อเตรียมต้อนรับการปรับโฉมครั้งใหม่ นอร์ส รีพับบลิค ผู้นำเข้า ฟริตซ์ ฮานเซ่น แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สไตล์นอร์ดิกจากประเทศเดนมาร์ก จัดงานเปิดตัว ฟริตซ์ ฮานเซ่น ป๊อปอัพ สเปซ ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “รูม ฟอร์ อิมเมจิเนชั่น” เพื่อนำเสนอประสบการณ์ใหม่ในการเลือกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ภายใต้บริบทของพื้นที่ซึ่งออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่การอยู่อาศัย  พร้อมร่วมมือกับ สเปซ โคเปนเฮเกน ดีไซน์สตูดิโอชื่อดังจากประเทศเดนมาร์กพัฒนาหนังตัวใหม่ล่าสุดเป็นเอ็กซ์คลูชีฟไอเท็ม โดยมีเหล่าคนรักงานดีไซน์ อาทิ “ขวัญ” สู่ขวัญ บูลกุล, “ยูมิ” นริพร เคียงศิริ, พิชัย จิราธิวัฒน์, “มูลี่” อัญชิสา วัชรพล, “มีมี่” มิลิน ยุวจรัสกุล ฯลฯ ร่วมงานที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

เปิดตัวเฟอร์หรูสไตล์นอร์ดิก

สู่ขวัญ บูลกุล

เปิดตัวเฟอร์หรูสไตล์นอร์ดิก

นริพร เคียงศิริ-พิชัย จิราธิวัฒน์-

เปิดตัวเฟอร์หรูสไตล์นอร์ดิก

วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์

          “อ๋อง” วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอร์ส รีพับบลิค จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัว ป๊อปอัพ สเปซ ในวันนี้มาในรูปโฉมใหม่ทั้งหมด รวมถึงการตัดชื่อให้สั้นกระชับยิ่งขึ้น รวมไปถึงเปลี่ยนอัตลักษณ์ของแบรนด์ และชุดสี เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น โดยจะเริ่มเปิดตัวต้นปีหน้านี้ สำหรับความพิเศษในวันนี้คือการร่วมมือกับดีไซน์สตูดิโอชื่อดังจากประเทศเดนมาร์ก สเปซ โคเปนเฮเกน นำเสนอหนังลิมิเต็ดอิดิชั่นรุ่นใหม่ นิวอานซ์ ซึ่งเป็นหนังวัวแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ สีเทา โดยมีไฮไลท์เป็นผลงานดีไซน์คลาสสิกอย่าง เก้าอี้ Series 7 ผลงานการออกแบบของ อาร์เน จาค็อปเซ่น รวมไปถึงเก้าอี้รุ่น PK22 ออกแบบโดย พอล เคโฮล์ม) และโซฟา Lissoni จาก ปิเอโร่ ลิซโซนี่ 

เปิดตัวเฟอร์หรูสไตล์นอร์ดิก

มิลิน ยุวจรัสกุล

เปิดตัวเฟอร์หรูสไตล์นอร์ดิก

สิริผกา-อัญชิสา วัชรพล

          ด้านเซเลบสาว “น้อยหน่า” สิริผกา วัชรพล เผยว่า โดยปกติแล้วจะชอบการแต่งบ้านสไตล์เรียบๆ ไม่หวือหวา แบบที่มองดูเรื่อยๆ แล้วไม่เบื่อ เวลาอยู่บ้านส่วนใหญ่ชอบใช้ชีวิตอยู่ในห้องนั่งเล่น เป็นที่ที่ได้ใช้เวลากับครอบครัว มุมโปรดเลยคือโซฟา มักนั่งเล่นและนอนดูทีวีอยู่เป็นประจำ ดังนั้นจึงให้ความสำคัญในการเลือกซื้อโซฟา ความสบายต้องมาเป็นอันดับแรก ควรเลือกวัสดุที่มีคุณภาพดี ทนทาน และดีไซน์ที่เข้ากับของชิ้นอื่นๆ ในห้อง เพราะถ้าเราได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีของดีไซน์สวยๆ ก็จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ได้ด้วย

เปิดตัวเฟอร์หรูสไตล์นอร์ดิก

พอล สิริสันต์

เปิดตัวเฟอร์หรูสไตล์นอร์ดิก

ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์-อภินัทธ์ พลาฤทธิ์

          ขณะที่เซเลบสาวคนสวย “ถิงถิง” ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์ กล่าวว่า ซึบซับและชื่นชอบการแต่งบ้านในสไตล์สแกนดิเนเวียมาจากสามี (อภินัทธ์ พลาฤทธิ์) ที่ทำแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ เสน่ห์ของการแต่งบ้านสไตล์นี้ส่วนใหญ่อยู่ที่เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่สะท้อนความเรียบง่าย ดูแล้วอบอุ่น อยู่แล้วสบาย ด้วยความที่อยู่คอนโดจึงเลือกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักเป็นโทนสีสว่างให้ห้องดูกว้าง สบายตา แล้วเติมสีเขียวของธรรมชาติด้วยกระถางต้นไม้ แจกันดอกไม้ เคล็ดลับคือเพิ่มความโดดเด่นของโซฟาสีเทาเรียบๆ ด้วยการเลือกเก้าอี้ หรือบาร์สตูลสีๆ ดีไซน์เก๋ๆ มาเพิ่มสีสัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ