Lifestyle

ท้าพิสูจน์ความหลอน!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมกาบางนาท้าพิสูจน์ความลี้ลับของไสยศาสตร์มนต์ดำตามความเชื่อของไทย

          ฮาโลวีนปีนี้...ศูนย์การค้าเมกาบางนาขอท้าคนกล้า ร่วมพิสูจน์ความลี้ลับของไสยศาสตร์มนต์ดำตามความเชื่อของไทย ในงาน “มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน คนเล่นของ” ปีนี้นำเสนอผ่านเรื่องราวสมมุติของ “ทมิฬเทวาลัย” ตำหนักคุณไสยในตรอกมนต์ดำ เป็นสถานที่ที่ใครอยากได้อะไรให้มาขอได้ ทั้งลาภ ยศ ชื่อเสียง และเมตตามหานิยมต่างๆ แต่เมื่อผู้มาขอได้สิ่งที่ขอและสมปรารถนาแล้วหลายคนก็ลืมสัจจะวาจาที่รับปากไว้ว่าจะดำรงตนเพื่อดูแลรักษาของที่ได้ไปอย่างดีด้วยใจศรัทธา และหากทำตามสัญญาไม่ได้ความน่ากลัวจะบังเกิด เพื่อทวงคืนสิ่งที่สัญญาไว้

ท้าพิสูจน์ความหลอน!!

ท้าพิสูจน์ความหลอน!!

ตำหนักทมิฬเทวาลัย ในตรอกมนต์ดำ

ท้าพิสูจน์ความหลอน!!

สุสานศาลพระภูมิ

          ทั้งนี้เมกาบางนา จัดเต็มเทคนิคความหลอนต่างๆ เพื่อให้เหล่าผู้กล้าได้ตื่นเต้นเร้าใจในทุกมิติสัมผัสของภารกิจชวนในทมิฬเทวาลัยแห่งนี้ โดยแบ่งเป็นห้องต่างๆ จำนวน 8 ห้อง ได้แก่ 1.ลานต้องมนต์ ทางเข้ามายังตำหนักทมิฬเทวาลัยที่เลื่องลือด้วยความศรัทธาในอาคมของอาจารย์ทมิฬเพราะทุกคนต้องการได้ของขลังของดีติดตัวกลับไป แต่หารู้ไม่ว่า...สถานที่แห่งนี้มีแต่ของอัปรีย์ คำสาปแช่ง และ สัมภเวสีที่ตายเพราะทำตามสัญญาของตนไม่ได้ ซึ่งยังคงวนเวียนเป็นผีเฝ้าตำหนักคุณไสยแห่งนี้มาเนิ่นนาน 2.สุสานศาลพระภูมิ บริเวณที่รกร้าง เต็มไปด้วยซากปรักหักพังของศาลพระภูมิที่ถูกทิ้งไว้เมื่อหมดประโยชน์ ซึ่งมี ความน่าสะพรึงกลัวซ่อนอยู่

ท้าพิสูจน์ความหลอน!!

ทางผ่านสัมภเวสี

ท้าพิสูจน์ความหลอน!!

ตรอกมืด

          3.ทางผ่านสัมภเวสี ป่าอันรกร้างที่เป็นเหมือนสื่อกลางและช่องผีผ่านเต็มไปด้วยเหล่าสัมภเวสีและผีเร่รอนที่ยังคงเวียนว่ายรอรับบุญกุศลจากคนใจบุญที่ผ่านไปมา แต่กลับไม่เคยได้แม้แต่เศษเสี้ยวผลบุญ เพราะแท้จริงแล้วทางผ่านนี้มีแต่ความอัปรีย์ คำสาป และคนใจบาปที่ผ่านเข้าออก 4.ตรอกมืด เป็นชุมชนเล็กๆ ซ่อนตัวอยู่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปพร้อมเรื่องราวร้ายๆ ที่เกิดขึ้นในชุมชน ทำให้ตรอกแห่งนี้รกร้างและปราศจากผู้คนเหลือทิ้งไว้เพียงแต่วิญญาณร้ายที่ถูกกักขังอยู่และรอวันที่จะถูกปลดปล่อยเพื่อทวงคืนความแค้น

ท้าพิสูจน์ความหลอน!!

ลานของต่ำ 

ท้าพิสูจน์ความหลอน!!

ผีลูกกรอก

          5.ลานของต่ำ ที่รวบรวมของต้องห้ามอันพึงระวังของคนมีของ ที่ห้ามฝ่าฝืน หากไม่ระวังของนั้นจะเข้าตัว 6.ผีลูกกรอก ที่กักขัง วิญญาณร้ายอันเต็มไปด้วยความแค้น ความอาฆาตพยาบาท ซึ่งลูกกรอก คือหนึ่งในดวงวิญญาณเหล่านั้น เลี้ยงให้ดีมันจะให้คุณ แต่ถ้าไม่มีบุญมันจะเลือกให้ผู้เลี้ยงจบชีวิตอย่างทรมาน และเตรียมปิดฉากความสยองขวัญในห้องที่ 7 และ 8 กับความลับสุดสะพรึงที่คุณจะต้องพิชิตภารกิจหาทางหลุดพ้นจากอาถรรพณ์แห่งทมิฬเทวาลัย

          งานจัดระหว่างวันที่ 18-31 ตุลาคม ที่เมกา พลาซ่า ชั้น 1 (สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่อายุ 13 ปีขึ้นไป) ซื้อบัตรและจองรอบล่วงหน้าที่ www.zipeventapp.com สอบถามโทร.0-2105-1000 และ www.mega-bangna.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ