Lifestyle

เซเลบริตี้ร่วมแชร์ประสบการณ์สวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พร้อมแชร์เทคนิคการแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลี

        เดอะ ฮีสทรี่ ออฟ วู เปิดตัวรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นสุดอลังการ โดยครั้งนี้ ไรอัน ฮยองจิน โจ ผู้บริหารแบรนด์ได้จัดงาน "วู รอยัล เฮอริเทจ มิวเซียม" พร้อมเผยแรงบันดาลใจ Bichup Jasaeng Essence Special Edition 2019 จากภาพเขียนในห้องบรรทมของจักรพรรดินี ส่งตรงจากเกาหลีมาจัดแสดงครั้งแรกในประเทศไทย

เซเลบริตี้ร่วมแชร์ประสบการณ์สวย

ไรอัน ฮยองจิน โจ-ชาลอต ฮวง

          โดยภายในงานได้เปิดตัว Bichup Self Generating Anti-Aging Essence/Bichup Jasaeng Essence Special Edition 2019 เอสเซนส์เพื่อฟื้นบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวที่แข็งแรงเรียบเนียน ลดริ้วรอยและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว อันมีส่วนผสมลับโชจาฮาบิดัน และกงจิบิดัน ซึ่งเป็นสูตรลับตำรายาจากราชสำนักโบราณกว่าหลายร้อยปีที่ใช้สำหรับจักรพรรดินีและราชวงศ์เท่านั้น ซึ่งดาราสาว ศรีริต้า เจนเซ่น มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์กับแบรนด์ รวมถึงเซเลบริตี้มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ “แพร์” พิมพิศา จิราธิวัฒน์, “พิมพ์” พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, “ปลาเข็ม” กรัชเพชร อิสสระ, “เก๋” พรนภา เกียรติศรีชาติ, “ลูกนัท” สิริวงษ์ สุขเกษมสิน, “ฝน” รติรส จุลชาต, “ฉัตร” ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ, “เมษา” วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์, “แป้ง” อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์, “โรจน์” ภูภวิศ กฤตพลนารา, “กิ๋ง” นภมณี ไกรฤกษ์, “แอนนา” รชาดา ไชยโชติ, “ผึ้ง” มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, “พัด” พรรษมน พิริยะเมธา ฯลฯ ที่ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

เซเลบริตี้ร่วมแชร์ประสบการณ์สวย

ฉัตรชัย เพียงอภิชาต

เซเลบริตี้ร่วมแชร์ประสบการณ์สวย

นภมณี ไกรฤกษ์

เซเลบริตี้ร่วมแชร์ประสบการณ์สวย

พิมพิศา จิราธิวัฒน์-มธุนาฏ ซอโสตถิกุล-กรัชเพชร อิสสระ

เซเลบริตี้ร่วมแชร์ประสบการณ์สวย

วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์

เซเลบริตี้ร่วมแชร์ประสบการณ์สวย

สมบัษร ถิระสาโรช

         บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งราชวงศ์เกาหลีที่แขกทุกคนได้สัมผัสต้องแต่ประตูทางเข้าที่เนรมิตมาในรูปแบบของประตูพระราชวังเกาหลี และถูกสะกดสายตาด้วยนิทรรศการที่จัดแสดงสิ่งของเครื่องใช้จาก ในห้องบรรทมของจักรพรรดินี ไม่ว่าจะเป็นฉลองพระองค์ของจักรพรรดินีที่ใช้ในราชพิธีตอนพิธีอภิเษกสมรส กล่องใส่ของ ถุงผ้าปักลายอย่างประณีต ตลอดจนเครื่องประดับต่างๆ อันงดงามที่หาชมได้ยาก นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงขวด Bichup Jasaeng Essence Special Edition ตั้งแต่รุ่นแรกที่ออกมาเมื่อปี 2010 จนถึงรุ่นปัจจุบันในปี 2019 รวมถึงผลงานศิลปะ Holistic Heritage SIRIVANNAVARI x Whoo 2019 ที่ความสนใจจากแขกผู้มาร่วมงานอย่างมาก พร้อมกิจกรรมแข่งขันแต่งหน้าของบล็อกเกอร์ชื่อดัง 4 ท่านที่ได้นำความพิเศษของ เดอะ ฮีสทรี่ ออฟ วู มาแต่งแต้มลงบนใบหน้าได้อย่างสวยงาม พร้อมแชร์เทคนิคการแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลีให้เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ได้ไปลองแต่งตามแบบเต็มอิ่ม

เซเลบริตี้ร่วมแชร์ประสบการณ์สวย

รติรส จุลชาต-ดร.พัชรินรุจา จันทโรนานนท์

เซเลบริตี้ร่วมแชร์ประสบการณ์สวย

ศรีริต้า เจนเซ่น

          ด้าน ศรีริต้า เจนเซ่น กล่าวว่า เป็นแฟนแบรนด์นี้อยู่แล้ว เพราะนอกจากประสิทธิภาพในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ที่ดีไซน์มาเพื่อสาวเอเชียแล้ว เรื่องประวัติความเป็นมาเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เชื่อมั่น ซึ่งงานในครั้งนี้ทุกคนคงเห็นว่าของที่นำมาจัดแสดงแต่ละชิ้นไม่ได้เห็นกันง่ายๆ เพราะเป็นเสมือนมรดกของประเทศ สำหรับเอสเซนส์ส่วนตัวชอบมากเพราะมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มแล้วมีความหนึบ แต่พอทาแล้วไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะ เพราะเนื้อเอสเซนส์ซึมเร็วมากและชอบที่ช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงขึ้น พร้อมดูดซับสารพิษและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบนใบหน้า ทาแล้วผิวนุ่มทันที ทำให้ผิวหน้ากระชับขึ้น รูขุมขนเล็กลง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ