Lifestyle

สารพัดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลากหลายรูปแบบเพื่อการปกป้องผิวหน้าให้มีความชุ่มชื้น

         อีกครั้งกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่นำมาแนะนำในสัปดาห์นี้มีให้เลือกทั้งในรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ครีมบำรุงผิว และผลิตภัณฑ์รองพื้น เพื่อปกป้องให้ผิวหน้าสุขภาพดี มีความนุ่มชุ่มชื้น

สารพัดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

         ** บริษัท ฟีมิคส์ จำกัด เปิดตัว “เซนส์ยัง ฟลอร่า ซี คอลลาเจน” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจนเปปไทด์ จากประเทศเกาหลี เลือกสารสกัดคุณภาพดีทั้งในทวีปอเมริกาและยุโรปที่จะเป็นตัวช่วยง่ายๆ และดื่มได้ทุกวัน พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใส แลดูสุภาพดี น่าสัมผัส และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ปกป้องผิวจากมลภาวะได้ด้วย

สารพัดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

         ** นัมเบอร์เซเว่น แนะนำ “นัมเบอร์เซเว่น แมช เมด คัสตอม เบลนด์ ฟาวน์เดชั่น ดรอปส์” ผลิตภัณฑ์รองพื้นที่คุณสามารถผสมเองได้ ด้วยสามขั้นตอนง่ายๆ คือ ดร็อป, เบรนด์ และ แอพพลาย จากหยดสีของรองพื้นเนื้อเข้มข้นผสานเข้ากับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของคุณไม่ว่าจะเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ ครีมกันแดด หรือไพรเมอร์ ก็ผสมผสานได้อย่างแนบเนียน

สารพัดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

         ** ชิเซโด้ แนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก ชิเซโด้ เบเนเฟียง ประกอบด้วย SHISEIDO BENEFIANCE WRINKLE SMOOTHING CREAM, SHISEIDO BENEFIANCE WRINKLE SMOOTHING CREAM ENRICHED และ SHISEIDO BENEFIANCE WRINKLE SMOOTHING DAY EMULSION รับมือกับปัญหาริ้วรอยต่างๆ มอบผลลัพธ์ผิวเนียนสวย แลดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย

สารพัดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

         ** คีลส์ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “คาเลนดูลา เซรั่ม-อินฟูด วอเตอร์ ครีม” ด้วยวอเตอร์ครีมที่ผสานคาเลนดูลา เซรั่ม ลงไปโดยใช้สารสกัดจากดอกคาเลนดูลาที่มีความเข้มข้นสูงสุดเท่าที่เคยใช้มา เพื่อช่วยปลอบประโลมและคืนความสดชื่นให้ผิวพร้อมมอบความเปล่งปลั่งที่มองเห็นได้ มาพร้อมเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึ่งจะมอบความชุ่มชื้นสู่ผิวเสมือนเติมน้ำให้ผิวอย่างต่อเนื่อง ปลอบประโลมผิว ให้ผิวรู้สึกนุ่มและแลดูสดชื่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ