Lifestyle

"แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ฯ คว้าอีก 8 รางวัลระดับนานาชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลก คว้า 8 รางวัลทั้งในส่วนของการให้บริการโรงแรม บริการสปา และห้องอาหาร จากเวทีระดับนานาชาติ

       นับเป็นปีแห่งความภาคภูมิใจของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ที่สามารถสร้างมาตรฐานการให้บริการอย่างรอบด้านจนได้รับรางวัลการันตีจากหลากหลายเวทีทั้งระดับภูมิภาคและระดับนานาชาติ โดยเพียงครึ่งปีแรกของปี 2019 ก็คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย

"แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ฯ คว้าอีก 8 รางวัลระดับนานาชาติ

และล่าสุดคือการได้รับ 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ทั้งจากเวทีชั้นนำในด้านการให้บริการร้านอาหารและสปาอย่าง World Luxury Spa & Awards 2019 ถึง 5 รางวัล และเวทีที่การันตีถึงมาตรฐานของการให้บริการโรงแรมอย่าง Hotel of the Year Award 2019 2 รางวัล และ Best in Travel 2019 Award by Smart Travel Asia อีก 1 รางวัล

"แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ฯ คว้าอีก 8 รางวัลระดับนานาชาติ

       ไซมอน เบลล์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัวโรงแรมเมื่อปี 2016 โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค 

ก็มุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้มาเยือนทุกคนตลอดมาในทุกส่วนงาน ดังนั้นการได้รับรางวัลจากเวทีระดับนานาชาติจึงนำมาซึ่งความภาคภูมิใจและปลาบปลื้มให้แก่ทีมพนักงานเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเครื่องการันตีถึงผลของความทุ่มเทและความสำเร็จของพวกเราทั้งผู้บริหารและพนักงานทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งรางวัลที่ได้มาจากการโหวตลงคะแนนของผู้เข้ามาใช้บริการจริงๆ ซึ่งเป็นเครื่องบ่งชี้ว่าเราได้สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทุกคนอย่างแท้จริง”

      "แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ฯ คว้าอีก 8 รางวัลระดับนานาชาติ

     สำหรับเวที World Luxury Spa & Awards 2019 โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ก็คว้ารางวัลโดดเด่นมาได้ถึง 5 รางวัล โดยสำหรับห้องอาหารจีนพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ได้รับรางวัลห้องอาหารสุดหรูสำหรับครอบครัวระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Luxury Family Restaurant, Regional Winner: South East Asia) และรางวัลห้องอาหารจีนยอดเยี่ยมของประเทศไทย (Chinese Cuisine, Country Winner: Thailand) ส่วนห้องอาหารอาคีรา แบค ก็ได้รับสองรางวัลเช่นกัน ได้แก่ รางวัลห้องอาหารเอเชียนฟิวชั่นระดับเอเชีย (Asian Fusion Cuisine, Continent Winner: Asia) และห้องอาหารในโรงแรมสุดหรูระดับเอเชีย (Luxury Hotel Restaurant, Continent Winner: Asia) นอกจากนี้ควอนสปายังได้รับรางวัลฟิตเนสและสปาสุดหรูระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย(Luxury Fitness Spa, Regional Winner: South East Asia)

"แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ฯ คว้าอีก 8 รางวัลระดับนานาชาติ

      พร้อมอีก 2 รางวัลจากเวที Hotel of the Year Award 2019 ได้แก่ รางวัล สปาโรงแรมสุดหรูที่ดีที่สุด (Best Luxury City Spa Hotel Worldwide 2019) และรางวัลโรงแรมไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุด (Best Luxury City Lifestyle Hotel Worldwide 2019) ทั้งนี้ทุกรางวัลนำมาซึ่งความภาคภูมิใจให้กับโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คในฐานะที่เป็นผู้นำด้านการให้บริการห้องอาหาร สปา และโรงแรมระดับชั้นนำของกรุงเทพมหานครและประเทศไทยเป็นอย่างมาก

         "แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ฯ คว้าอีก 8 รางวัลระดับนานาชาติ

       ส่วนรางวัลสำหรับการให้บริการโรงแรมนั้น โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้รับรางวัล ท็อป 25 โรงแรมธุรกิจที่ดีที่สุดในเอเชียจากผลการโหวตของผู้อ่านนิตยสารออนไลน์ชั้นนำอย่าง Smart Travel Asia (Top 25 Best Business Hotels in Asia on Worldwide Reader Poll) จากเวที Best in Travel 2019 Award by Smart Travel Asia

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ