Lifestyle

"เฟ" อรชุมา ประกาศแก้มปริ "สำเร็จแล้วค่า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวในแวดวงสังคม-ธุรกิจ แถมด้วยกอสสิบเจ็บๆ คันๆ ของคนดัง

    ** บริษัท เอเลเวทเต็ด เอสเตท จำกัด ผู้นำด้านองค์ความรู้ในอุตสาหกรรมกัญชาของประเทศไทย จัดแถลงข่าว "การประชุมและงานแสดงนานาชาติอุตสาหกรรมกัญชา” ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ห้องกาลันกัล เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ เวลา 13.30 น.

"เฟ" อรชุมา ประกาศแก้มปริ "สำเร็จแล้วค่า"

ทำความสะอาดชายหาด

     ** โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำโดยเดือนเพ็ญ เพ็งเกษม ผู้อำนวยการฝ่ายควบคุมคุณภาพ พร้อมคณะผู้บริหารและกลุ่มพนักงาน ร่วมจัดกิจกรรม “บีชคลีนนิ่งเดย์” ทำความสะอาดบริเวณหาดสาธารณะเมืองหัวหิน และเก็บขยะทั่วบริเวณชายหาดหน้าโรงแรม เพื่อรักษาทัศนียภาพอันงดงามที่เป็นเอกลักษณ์แห่งเมืองหัวหิน

       ** นีเวีย ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวพรรณ จัดงานเปิดตัว "นีเวีย ลูมินัส 630" สารปฏิวัติวงการลดเลือนฝ้าแดดที่ได้ผลจริง โดยทำการวิจัยมากว่า 10 ปี โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณของนีเวียในประเทศเยอรมนี ที่เกษร คริสตัล บ็อกซ์ ชั้น 19 ในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562 เวลา 14.00 น.

          "เฟ" อรชุมา ประกาศแก้มปริ "สำเร็จแล้วค่า"

  ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ

       ** ทนเสียงร้องขอจากแฟนๆ พาย เฟสซ์ ไม่ไหว ล่าสุด “ตุ๊ก” ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ เลยลุยขยายทีเดียว 2 สาขารวด และแน่นอนว่า ไม่ได้ยกขบวนมาเฉพาะพายสุดคิวท์เท่านั้น แต่ยังฉลองต้อนรับสาขาใหม่ด้วยโปรโมชั่นโดนใจ สาวกตัวจริงแวะไปที่เทอร์มินอล 21 อโศก หรือบีทีเอสชิดลม ได้เลยคร้า...

"เฟ" อรชุมา ประกาศแก้มปริ "สำเร็จแล้วค่า"

อรชุมา ดุรงค์เดช และคุณพ่อ

     **ในที่สุดความตั้งใจในการอยากมีลูกของสาวเก่งอย่าง “เฟ” อรชุมา ดุรงค์เดช ก็ประสบความสำเร็จแล้วนะคะ เมื่อเจ้าตัวโพสต์รูปถ่ายคู่กับคุณพ่อในชุดเหลืองสดใส พร้อมข้อความว่า “มีหนุ่มหล่อมาเยี่ยมหลานแฝดในท้องที่บ้านค่ะ” สำคัญคือเป็นลูกแฝดซะด้วย สมกับที่รอคอยมานาน ยินดีด้วยจ้า

"เฟ" อรชุมา ประกาศแก้มปริ "สำเร็จแล้วค่า"

ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ 

      ** สถานีเอ็มอาร์ทีจตุจักรที่ว่าสดชื่นไปด้วยแมกไม้ยังต้องหลีกทางให้หนุ่มฮอตแห่ง ช.การช่าง “โจ้” ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ เมื่อเจ้าตัวคว้าชุดลายสดใสทั้งตัวมายืนแอ็กอาร์ตสมาร์ทบอยแล้วโพสต์ลงไอจี แต่ที่สะดุดกว่าก็ตรงแคปชั่นคันๆ “ถ้าดูภาพนี้แล้วตาลาย...งั้นมาแลกไลน์กันดีกว่า อิอิ” แหม...งั้นก็เอาไอดีไลน์มาดิคะ

"เฟ" อรชุมา ประกาศแก้มปริ "สำเร็จแล้วค่า"

ชวนร่วมสมทบทุน

      ** บอสใหญ่ใจดี วิภามาศ ทุมเสน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจแบรนด์สวิลลิง จัดกิจกรรม “สวิลลิง เฮลพ์ ฟอร์ ไลฟ์” เชิญชวนร่วมสมทบทุนให้แก่สมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากลตั้งแต่วันนี้-30 พฤศจิกายน ได้ที่ร้านสวิลลิง ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมโทร.0-2365-6289

"เฟ" อรชุมา ประกาศแก้มปริ "สำเร็จแล้วค่า"

โลกแห่งเวทมนตร์

   ** “วี เลิฟ เพ็ทส์ ครั้งที่ 9 ตอน ค้นหาความลับ โลกแห่งเวทมนตร์” งานที่รวมตัวของผู้เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงที่ใหญ่ที่สุด โดยเฉพาะการรวมตัวของกลุ่มคนรักนกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย วันที่ 19-20 ตุลาคม เวลา 10.00-20.00 น. ที่ชั้น 4 ห้องพระราม 2 ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2

    "เฟ" อรชุมา ประกาศแก้มปริ "สำเร็จแล้วค่า"

รับรางวัล

    ** บริ๊งค์ (Blink) เครื่องดื่มคอลลาเจนที่ได้รับความนิยมสูงจากผู้หญิงยุคใหม่ ได้รับรางวัลแบรนด์เครื่องดื่มฟังก์ชั่นนัลที่น่าเชื่อถือที่สุด 10 ปีซ้อน “Thailand’s Most Admired Brand 2019” ในประเภทกลุ่มเครื่องดื่มฟังก์ชั่นนัล จากนิตยสาร Brandage ที่สามารถรักษาการเติบโตและความเป็นผู้นำด้วยการครองส่วนแบ่งตลาดกว่า 90% ของกลุ่มสินค้า Collagen Shot ในร้านสะดวกซื้อ 7-ELEVEN อีกทั้งสินค้า Blink Supplement อื่น ๆ รวมถึงมีส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่ร้าน eXta และมีอัตราการเติบโตสูงสุดในกลุ่ม Functional Powder นอกจากนี้เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชั่นนัล Blink ได้จัดแคมเปญ ‘Happy Blink Day’ มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าอีกด้วย

"เฟ" อรชุมา ประกาศแก้มปริ "สำเร็จแล้วค่า"

จิตอาสาเก็บ

     ** บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ ร่วมเป็นจิตอาสาเก็บและคัดแยกขยะในพื้นที่คุ้งบางกะเจ้า ภายใต้กิจกรรม “พายเรือเพื่อเจ้าพระยา”ครั้งที่ 2 ซึ่งได้เชิญชวนพี่น้องคนไทยร่วมกันทำความสะอาดแม่น้ำลำคลอง เพื่อเตรียมรับพระราชพิธีเสด็จพระราชดำเนินถวายผ้าพระกฐินโดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 และต้องการปลุกกระแสให้คนเลิกทิ้งขยะลงแม่น้ำลำคลอง โดยในครั้งนี้บริษัทฯ ได้นำเจ้าหน้าที่เข้าร่วมกิจกรรมคัดแยกขยะ พายเรือเก็บขยะบริเวณหน้าวัดจากแดง อ.พระประแดง  จ.สมุทรปราการ และทุ่นกักขยะ (Boom) ทั้ง 5 จุดที่ได้ติดตั้งไว้ในพื้นที่ อบต.บางน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นการช่วยลดปริมาณขยะที่ไหลผ่านคุ้งบางกะเจ้า ไปยังปากแม่น้ำเจ้าพระยา และไหลลงทะเล ทำให้ลดปริมาณการตายของสัตว์ทะเลจากการกินขยะลงได้

"เฟ" อรชุมา ประกาศแก้มปริ "สำเร็จแล้วค่า"

สนามบินใหม่ยอดเยี่ยม

     ** สนามบินนานาชาติวังดุ่ง (Van Don International Airport) ในจังหวัดกว๋างนิญ ประเทศเวียดนาม คว้าตำแหน่ง “สนามบินใหม่ยอดเยี่ยมแห่งเอเชียประจำปี 2562” จากเวทีประกาศรางวัล World Travel Awards (WTA) Asia & Oceania  โดยมีพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรติ ณ เกาะฟู้โกว๊ก ประเทศเวียดนาม พร้อมตัวแทนหลายร้อยคนจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการโรงแรม ผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยว และตัวแทนท่องเที่ยวจากประเทศต่างๆ ทั่วเอเชียและโอเชียเนียร่วมเป็นสักขีพยาน เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2562

"เฟ" อรชุมา ประกาศแก้มปริ "สำเร็จแล้วค่า"

ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี

      ** ช่วงนี้ใครไปเดินห้างสรรพสินค้าเซน เป็นต้องร้องว้าว! ในความสวย ใหม่ และเก๋ ที่ผู้บริหารคนเก่ง ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี ได้สั่งเนรมิตร “Living House” แผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ใจกลางเมืองบนพื้นที่ 5,000 ตรม.ที่ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้าเซน จัดเต็ม! บริการและโซนใหม่ ที่จะมาพลิกประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบเดิมๆ ให้ลูกค้าได้ฟินเว่อร์ ทั้งโซน Co-Living (โค ลีฟวิ่ง) ครบครันสินค้าตกแต่งบ้าน พร้อมด้วยบริการสุดพิเศษเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และโซน Co-Eating  (โค อีทติ้ง) ด้วยบริการอาหารรสเลิศจากร้านอาหารชื่อดังถึง 22 ร้าน พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้  โอ้โห! จัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบแบบนี้ ไปไม่ได้แล้ว...@

"เฟ" อรชุมา ประกาศแก้มปริ "สำเร็จแล้วค่า"

เปิดกิจกรรม

      ** สุรพล เศวตเศรนี ที่ปรึกษากรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)  ในนามประธานการจัดงาน River Festival 2019 สายน้ำแห่งวัฒนธรรมไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดกิจกรรม “เยาวชนเจ้าบ้าน สืบสานวัฒนธรรม” ที่จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 5 ซึ่งเป็นหนึ่งของงาน “River Festival 2019 สายน้ำแห่งวัฒนธรรมไทย” ภายใต้แนวคิด “เสียงสุข แห่งสายน้ำ” ณ อาคารสิริภักดีธรรม วัดประยุรวงศาวาส

"เฟ" อรชุมา ประกาศแก้มปริ "สำเร็จแล้วค่า"

มอบรางวัล

     ** กฤษศญพงษ์ ศิริ ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบรางวัล "ผู้ส่งเสริมวัฒนธรรมล้านนา ให้แก่ ญาญ่า - อุรัสยา สเปอร์บันด์,เจมส์ มาร์, จรัญ ผู้พัฒน์, อาจารย์รำพัด โกฏแก้ว, และชาคริต ดิเรกวัฒนชัย ในงาน “แอ่วถิ่นกลิ่นกาสะลอง” ณ ลานน้ำพุ ชั้น1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์

"เฟ" อรชุมา ประกาศแก้มปริ "สำเร็จแล้วค่า"

เข้าชิงรางวัลระดับอาเซียน

     **  บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของไทยภายใต้แบรนด์ “คอตโต้” (COTTO) โสสุโก้ (SOSUCO) และ คัมพานา (CAMPANA) ที่ครอบคลุมทุกรสนิยม และไลฟ์สไตล์ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าชิงรางวัลในระดับอาเซียน โดย อภิเชษฐ นุ้ยตูม ผู้จัดการ อ็นเจอร์เนียริ่ง เซอร์วิส โซลูชั่น เข้ารับรางวัล “ASEAN Energy Awards 2019” รองชนะเลิศอันดับ 2  ด้านพลังงานทดแทน ประเภท Off-Grid (Power)  จาก โครงการระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบลอยน้ำและบนหลังคาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตน้ำประปา นิคมอุตสาหกรรมหนองแค ของเอสซีจี เซรามิกส์ จาก นาง เหยา บี หยิน รัฐมนตรีกระทรวงพลังงานและสิ่งแวดล้อมประเทศมาเลเซีย ในงานประชุมรัฐมนตรีอาเซียนด้านพลังงาน ครั้งที่ 37 จัดขึ้น ณ โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทลแบงค็อก กรุงเทพฯ

"เฟ" อรชุมา ประกาศแก้มปริ "สำเร็จแล้วค่า"

สร้างสังคมแห่งการ “ให้”

    ** กลับมาอีกครั้งสำหรับกิจกรรมดี ๆ จากทีเอ็มบี FAI-FAH ART FEST 2019 : เด็กธรรมดาคือสิ่งที่สวยงาม” ภายในงานจะได้พบกับ สุดยอดเวทีโชว์เคสผลงานสร้างสรรค์ครั้งยิ่งใหญ่ของน้อง ๆ ด้านศิลปะ  ชมนิทรรศการผลงานศิลปะจากแนวคิดเด็กธรรมดา คือสิ่งที่สวยงาม และความสามารถทางการแสดงทั้งร้อง เล่น เต้น ที่ได้รับการจุดประกายจากศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า พร้อมทั้งกิจกรรมช้อปสุดฟิน ไปกับสินค้าหลากหลายจากเยาวชน และ ชุมชน อาทิ หมวก เสื้อ ผ้าพันคอ ถุงผ้าที่ทำจากผ้าใยกล้วย สมุดทำมือ น้ำอบน้ำปรุงกุหลาบ น้ำพริกปลาสลิดน้ำพริกเห็ด เห็ดแดดเดียว คุ๊กกี้รสต่าง ๆ เค้กชิฟฟ่อนสัปปะรด เปาะเปี๊ยะสดไส้กุ้งและหมูยอ เป็นต้น พร้อมทั้ง กิจกรรมแชร์สุขใจสนุก ๆ อีกมากมาย  มาร่วมกันสร้างสังคมแห่งการ “ให้” ไปกับน้อง ๆ ไฟ-ฟ้า กันได้ในวันที่ 17 – 18 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 14.00 น. ที่แบงก์กิ้งฮอลล์ ชั้น 1 ทีเอ็มบี สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน

"เฟ" อรชุมา ประกาศแก้มปริ "สำเร็จแล้วค่า"

แนะนำโปรโมชั่นสุดคุ้ม

     ** บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์ เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำด้านสมุนไพรบำรุงร่างกาย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS สูตรหมอแสง แนะนำโปรโมชั่นสุดคุ้ม “โปรดี ดีลดี ซื้อ 2 กล่อง แถมฟรี 1 กล่อง” กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS สูตรหมอแสง พร้อมเพิ่มช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายและสะดวกต่อลูกค้ามากขึ้นด้วยบริการผ่อนชำระได้0% นาน 3 เดือน ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ต.ค. 62 นี้ เท่านั้น สำหรับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน ได้แก่ 1. ธนาคารกรุงเทพ  2. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา 3. Central The 1 Credit Card 4. ธนาคาร Citibank 5.กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ 6. ธนาคารกรุงไทย 7. ธนาคารไทยพาณิชย์ 8. ธนาคารธนชาต และ 9. ธนาคาร UOB โดยผู้ที่สนใจสั่งซื้อ M HERBS อันดับหนึ่งตัวช่วยเรื่องดูแลสุขภาพด้วยคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติมากมายที่ช่วยปรับสมดุลร่างกายและดูแลสุขภาพแบบองค์รวมในผู้ป่วย  ผู้สูงอายุ หรือผู้ที่ต้องการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ดีอยู่เสมอ ดูรายละเอียดสินค้าได้ที่เว็บไซต์ www.natureherbinter.com สอบถามได้ที่ Line : @natureherbinter, Application หรือเบอร์โทรศัพท์ 02 117 9899

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ