Lifestyle

งานชิ้นมาสเตอร์พีซ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่วมสมัย เผยให้เห็นถึงรากฐานแห่งประวัติศาสตร์

งานชิ้นมาสเตอร์พีซ

งานชิ้นมาสเตอร์พีซ

          ** มาสเตอร์พีซเรือนเวลารุ่น บิ๊ก คราวน์ โปรไพลอต x คาลิเบอร์ 115 นาฬิการะดับมาสเตอร์พีซรุ่นล่าสุดของ “โอริส” ที่มีความร่วมสมัย เผยให้เห็นถึงรากฐานแห่งประวัติศาสตร์ แต่ในขณะเดียวกันก็ขับเคลื่อนให้อิสระก้าวไปข้างหน้า นั่นคือความบริสุทธิ์ดุจดั่งการสรรค์สร้างจากธรรมชาติ

งานชิ้นมาสเตอร์พีซ

          ** โดดเด่น : ในส่วนของคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2019 สำหรับผู้ชายจาก อาร์มานี่ เอ็กซ์เชนจ์ ได้ชวนให้ผู้คนได้หวนคิดถึงความโดดเด่นของยุค 90 ซึ่งจะปรากฏในรูปแบบของเสื้อผ้าที่มาพร้อมกับรูปทรงและการตัดเย็บที่แตกต่างไปจากคอลเลกชั่นอื่นๆ โดยไอเทมส่วนมากจะถูกนำเสนอในแบบโอเวอร์ไซส์จับคู่มากับโทนสีสไตล์ป๊อปที่ดูสดใส และทำให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยการสอดแทรกโทนสีแบบคัลเลอร์บล็อกเข้าไป

งานชิ้นมาสเตอร์พีซ

งานชิ้นมาสเตอร์พีซ

          ** ดีไซน์สวยมิว มิว คอลเลกชั่น ฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวประจำปี 2019 กระเป๋านำเสนอหลายรูปแบบเน้นดีไซน์ที่สวยงามและใช้งานได้จริงตั้งแต่กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าใบจิ๋ว ไปจนถึงกระเป๋าเป้สะพายหลังลายดอกไม้ เป็นต้น

งานชิ้นมาสเตอร์พีซ

          ** ลิมิเต็ดอาดิดาส ออริจินอลส์ และฟาร์เรลล์ วิลเลียม ส่งคอลเลกชั่น “ฮู” จัดเต็มไลน์อัพ พร้อมปล่อยรองเท้ารุ่นลิมิเต็ด ที่ร่วมออกแบบโดย NIGO ดีไซเนอร์แบรนด์สตรีทแวร์แนววินเทจแถวหน้าของญี่ปุ่น การกลับมาของ ‘ฮู’ ในประเทศไทยครั้งนี้เขาได้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านรองเท้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Solar Hu หรือ HU NMD ที่มาพร้อมกับวัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม เสริมด้วยลายปักอันเป็นเอกลักษณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ