Lifestyle

แต้มสีให้หน้าสวยฉบับสาวเกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบลุคฉ่ำวาวแบบสาวเกาผลี

          เครื่องสำอางนับเป็นปัจจัยสำคัญอยู่คู่กายของสาวๆ ในทุกยุคทุกสมัย ล่าสุด สยามพารากอน เอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบลุคฉ่ำวาวดุจดั่งธรรมชาติ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดในประเทศไทยที่แรก “จอง แซมมุล สกิน นู้ดเดอร์ ฟาวเดชั่น” และ “จอง แซมมุล คัลเลอร์พีซ อายแชโดว์ นู้ด” พร้อมกับเปิดเคาน์เตอร์แบรนด์แห่งใหม่ โดยในงาน จอง แซมมุล เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังและผู้ก่อตั้งแบรนด์ บินลัดฟ้ามาร่วมงาน พร้อมเผยเทคนิคและเคล็ด (ไม่) ลับในการแต่งหน้าแบบสาวเกาหลีด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่เมน ฮอลล์ ชั้นเอ็ม พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน​ ท่ามกลางบิวตี้เลิฟเวอร์ร่วมงาน อาทิ  “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “วิ” วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, "โต" พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล, “กีต้าร์" ปฏิญญา เกี่ยวข้อง ฯลฯ

แต้มสีให้หน้าสวยฉบับสาวเกาหลี

วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

แต้มสีให้หน้าสวยฉบับสาวเกาหลี

พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง

          อุสรา ยงปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า เมื่อเร็วๆ นี้ได้เปิดตัวแบรนด์ จอง แซมมุล ครั้งแรกในประเทศไทย ที่เคาน์เตอร์ชั้นจี สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยความโดดเด่นด้านทฤษฎีการรังสรรค์งานผิวบนใบหน้าแบบ กลาส สกิน ทำให้ จอง แซมมุล กลายเป็นเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังที่วงการต้องการตัวมากที่สุด และสิ่งที่ทำให้เขาเป็นเมคอัพแบรนด์ที่ติดอันดับท็อปของโลก เพราะคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์และเทคนิคการแต่งหน้าที่ไม่ได้จำกัดเฉพาะกลุ่มสาวเกาหลีเท่านั้น แต่สามารถตอบโจทย์สาวเอเชียได้เป็นอย่างดี

แต้มสีให้หน้าสวยฉบับสาวเกาหลี

แต้มสีให้หน้าสวยฉบับสาวเกาหลี

แต้มสีให้หน้าสวยฉบับสาวเกาหลี

จอง แซมมุล สาธิตการแต่งหน้าแบบสาวเกาหลี

แต้มสีให้หน้าสวยฉบับสาวเกาหลี

อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์

          ขณะที่ จอง แซมมุล กล่าวว่า แบรนด์จอง แซมมุล ถูกครีเอทขึ้นจากประสบการณ์การทำงานในสายความงามกว่า 30 ปี ซึ่งครั้งนี้มาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในประเทศไทยที่แรก "จอง แซมมุล สกิน นู้ดเดอร์ ฟาวเดชั่น" ภายใต้นิยาม มากกว่าผิวที่เปลือยเปล่า ผิวที่ดูสุขภาพผิวดีมากยิ่งขึ้น อีกหนึ่งไอเทมห้ามพลาด "จอง แซมมุล คัลเลอร์พีซ อายแชโดว์ นู้ด" อายแชโดว์โทนสีนู้ดที่กลมกลืนกับโทนสีผิวได้เป็นอย่างดี เนื้อเกลี่ยง่ายติดทนนานโดยไม่เป็นคราบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ