Lifestyle

เดิน-วิ่งการกุศล เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไดกิ้น รันนิ่ง แชริตี้ 2019 หารายได้สมทบทุนสร้างอาคารและซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้ รพ.มะเร็งชลบุรี

        ส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดีและสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬาอย่างต่อเนื่อง บริษัท ไดกิ้นอินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด (DIT) จัดกิจกรรมเดินวิ่งการกุศล ไดกิ้น รันนิ่ง แชริตี้ 2019” (Daikin Running Charity 2019) หารายได้สมทบทุนสร้างอาคารและจัดซื้อเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี  โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก สมพร  จันกรีนภาวงศ์ และ เจษฎา ทรัพย์เจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานในกลุ่มบริษัทไดกิ้นที่มาแสดงพลังสร้างสรรค์กันอย่างอบอุ่น สะพานชลมารควิถี 84 พรรษา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันก่อน

    เดิน-วิ่งการกุศล เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง

      จุนอิจิ โอโมริ ประธาน บริษัท ไดกิ้นอินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจในฐานะผู้นำด้านระบบปรับอากาศเพื่อที่อยู่อาศัยและการพาณิชย์ที่คนทั่วโลกไว้วางใจ “กลุ่มบริษัทไดกิ้น” ยังคงยึดมั่นในปณิธานความรับผิดชอบต่อสังคม พร้อมส่งเสริมให้ผู้บริหารและพนักงานร่วมกันสร้างประโยชน์และสนับสนุนการทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์สังคมผ่านโครงการต่างๆ ซึ่งครั้งนี้ ได้เชิญชวนพนักงานและครอบครัวในกลุ่มบริษัทไดกิ้น ให้มาร่วมกันเดิน-วิ่ง ซึ่งเป็นการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี

เดิน-วิ่งการกุศล เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง

    เดิน-วิ่งการกุศล เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง

   ในขณะเดียวกันก็ยังได้ร่วมสร้างกุศล ด้วยการมอบเงินรายได้เพื่อสมทบทุนสร้างอาคารและจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี

    เดิน-วิ่งการกุศล เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง

   “เนื่องจากปัจจุบันโรคมะเร็งถือเป็นปัญหาสาธารณสุขในอันดับต้นๆ ของประเทศ ในแต่ละปีการรักษาโรคมะเร็งของผู้ป่วยต้องใช้ระยะเวลายาวนาน และมีค่าใช้จ่ายสูง ในขณะที่ผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรีส่วนใหญ่เป็นประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออก และมีผู้ป่วยที่มารับการรักษาเพิ่มขึ้นทุกปี เราจึงคิดว่าการร่วมสร้างกุศลในครั้งนี้จะมีส่วนช่วยขยายโอกาสในการรักษาและช่วยต่อชีวิตให้กับผู้ป่วยได้ไม่มากก็น้อย” บอสใหญ่ไดกิ้นฯ กล่าว

 

       เดิน-วิ่งการกุศล เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง

      เดิน-วิ่งการกุศล เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง

       สำหรับระยะทางการเดินวิ่งการกุศลครั้งนี้ คือ 4 กม. และ 10 กม. โดยไม่มีการแข่งขัน ซึ่งผู้สมัครทั้งหมดเป็นบุคคลากรภายในกลุ่มบริษัทไดกิ้น เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี และบุคคลในพื้นที่ กว่า 2,700 คนที่พร้อมใจกันมาออกกำลังกายและร่วมสร้างกุศลไปด้วยกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ดรีมเวิลด์ ชวนน้องๆวิ่งการกุศล กับ ฮีโร่ รัน จูเนียนร์ 2 
-เดิน-วิ่งการกุศลระดมทุนมอบมูลนิธิรพ.ตร.
-งานวิ่งมาราธอนระดับโลก Global Running Summit 2019
-"บางกอก มิดไนท์ มาราธอน 2019" วิ่งมาราธอนมาตรฐานระดับสากล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ