Lifestyle

กลิ่นหอมบ่งบอกตัวตน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมซอง แบร์เช่ ปารีส" ฉลอง 5 ปี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สะท้อนและตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องหอมสำหรับบ้านอันดับ 1 ของโลก

          ได้รับการตอบรับอย่างดีตลอด 5 ปีที่นวัตกรรมตะเกียงน้ำหอมและเครื่องหอมสำหรับบ้านจากฝรั่งเศสที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าศตวรรษ “เมซอง แบร์เช่ ปารีส” เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 

กลิ่นหอมบ่งบอกตัวตน

นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

กลิ่นหอมบ่งบอกตัวตน

น้ำหอมกลิ่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวทั้ง 7 กลิ่น

กลิ่นหอมบ่งบอกตัวตน

ตะเกียงน้ำหอมคอลเลกชั่นล่าสุด

          ในโอกาสพิเศษนี้ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เมซอง แบร์เช่ ปารีส ในประเทศไทย นำโดย “เอ๋” นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ ถือฤกษ์ดีจัดงานฉลองครบ 5 ปี ภายใต้บรรยากาศรื่นรมย์และอบอุ่นอิงแอบธรรมชาติ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยังคงสะท้อนและตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องหอมสำหรับบ้านอันดับ 1 ของโลก ประกอบด้วย ตะเกียงน้ำหอมคอลเลกชั่นล่าสุด ตามด้วยผลิตภัณฑ์ อโรม่า คอลเลกชั่น และปิดท้ายด้วยน้ำหอมกลิ่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวทั้ง 7 กลิ่น ที่ เดอะ เบดรูม คอมพานี เมื่อบ่ายวันก่อน ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้รักกลิ่นหอมที่มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก อาทิ ม.ล.เยาวภา รังสิต, วชิราพร รังสิต ณ อยุธยา, “มิ้งค์” ณัฏฐิ์ประภา-"มิค" ณัฎฐกรม์ ชุณหะวัณ, “พิม” ริตา จิรา เลิศสุมิตรกุล, “มิ้ง” ลักษิกา กรรณสูต, "ทราย" ศศิกานต์ สิมะวรา เป็นต้น

กลิ่นหอมบ่งบอกตัวตน

ณัฏฐิ์ประภา-ณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ-ณธรรศชัย เยี่ยงมานิต-ศศิกานต์ สิมะวรา

          หลังจากทดลองผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นล่าสุดกันแล้ว บรรดาเซเลบริตี้ยังร่วมแชร์ประสบการณ์ความหอมพร้อมเผยถึงกลิ่นที่ตัวเองชื่นชอบ อาทิ สาวสวยมากความสามารถ “มิ้งค์” ณัฏฐิ์ประภา ที่บอกว่า ตัวเองเป็นคนจริงจังกับการแต่งบ้านมากๆ และเมื่อบ้านสวยแล้วกลิ่นก็ต้องหอมด้วย เพื่อช่วยให้ความรู้สึกและอารมณ์ดีขึ้น ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วชอบหลายกลิ่นขึ้นอยู่กับอารมณ์ในตอนนั้น คือบางครั้งอยากได้กลิ่นที่ทำให้สดชื่น หรือบางครั้งเครียดๆ ก็อยากได้กลิ่นที่ช่วยให้ผ่อนคลาย แต่โดยรวมๆ แล้วจะชอบกลิ่นของดอกไม้ที่หอมอ่อนๆ มากที่สุด

กลิ่นหอมบ่งบอกตัวตน

          ด้านสาวหวาน “พิม” ริตา บอกว่า ค่อนข้างใส่ใจเรื่องความหอมของบ้าน โดยส่วนตัวชอบกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ ออกแนวหวานๆ จะชอบใช้น้ำหอมแบบที่เป็นอโรมาดิฟิวเซอร์เพื่อให้ความหอมกระจายไปทั่วทั้งห้อง แต่จะไม่ได้เปิดทิ้งไว้ตลอด จะเลือกเฉพาะช่วงที่ห้องมีกลิ่นอับเท่านั้น ซึ่งกลิ่นหอมๆ นี้จะช่วยได้มากทีเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ