Lifestyle

นิสสัน  อ่อยรายละเอียดรถยนต์ซิตี้ คาร์ รุ่นใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีไซน์ทั้งภายนอก ภายใน จัดเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้ามิลเลียนเนียล

ล่าสุด นิสสัน ประเทศไทย เปิดเผยแนวคิด รถยนต์ซิตี้ คาร์ รุ่นใหม่ ด้วยแนวคิดของการออกแบบที่โดดเด่น การออกแบบด้านหน้า กระจังหน้าสไตล์วี-โมชั่น พร้อมไฟหน้าแบบบูมเมอแรงที่เป็นเอกลักษณ์รถหลายๆ รุ่นของนิสสันในปัจจุบัน  แน่นอนการออกแบบนี้ตั้งใจให้ลูกค้ากลุ่มมิลเลียนเนียล...

นิสสัน  อ่อยรายละเอียดรถยนต์ซิตี้ คาร์ รุ่นใหม่

การปล่อยภาพจากทางนิสสันครั้งนี้ ตัวรถมีลักษณะคล้ายกับรถ The Sport Sedan Concept ที่เคยเผยตัวต่อสาธารณชน ไปพักนึงแล้ว วันนี้เลยขออนุญาตนำรถรุ่นที่น่าจะเป็นไปได้ตามแนวคิดนี้มาลงประกอบเข้าไว้ จะเป็นจริงตามนี้ไหมต้องลุ้นกันต่อไป....

นิสสัน  อ่อยรายละเอียดรถยนต์ซิตี้ คาร์ รุ่นใหม่

มร. อัลฟอนโซ อัลบายซา รองประธานอาวุโส ส่วนงานออกแบบทั่วโลก นิสสัน มอเตอร์ ได้กำหนดแนวทางในการออกแบบรถยนต์รุ่นใหม่ในอนาคตของนิสสัน รวมถึงรถยนต์แบบซิตี้ คาร์ ด้วยแนวคิด เต็มไปด้วยพลัง มีเสน่ห์ ทันสมัย และเร้าใจ การออกแบบที่เรียบง่ายแต่เร้าใจ เป็นการท้าทายความเชื่อแบบเดิมๆ และต้องการเปลี่ยนแปลงการออกแบบโดยสิ้นเชิงแบบก้าวกระโดดจากในอดีต และจากคู่แข่งในปัจจุบัน ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่เรียบหรู และกว้างขวาง นำเส้นสายของไฟหน้า และไฟท้ายแบบ LED เสริมให้ตัวรถดูโดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเวลากลางคืน  

นิสสัน  อ่อยรายละเอียดรถยนต์ซิตี้ คาร์ รุ่นใหม่

นิสสัน ซิตี้ คาร์ ใหม่ ดีไซน์ให้มิติภายนอกปราดเปรียวขึ้น กว้าง และยาวขึ้นภายใต้ปรัชญาในการสร้างสรรค์รถยนต์แบบฉบับรูปทรงเรขาคณิตที่สื่อถึงอารมณ์ หรือ Emotional Geometry” มีองค์ประกอบที่โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ เช่น กระจังหน้าแบบ V-Motion ไฟหน้า และไฟท้ายแบบบูมเมอแรง เสาหลังคาท้ายที่ตั้งชัน (kick-up C-pillars) และ หลังคาแบบลอยตัว (floating roof) มีการตกแต่งภายในด้วยความประณีต ให้พื้นที่ภายในที่กว้างขวางสำหรับทุกที่นั่ง ช่วยให้ผู้ขับขี่ และผู้โดยสารที่มีรูปร่างแตกต่างกัน สามารถขับขี่และเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งบริเวณที่นั่งตอนหน้า และด้านหลัง พร้อมด้วยพื้นที่ว่างเหนือศีรษะ และพื้นที่วางขาที่กว้างใหญ่

นิสสัน  อ่อยรายละเอียดรถยนต์ซิตี้ คาร์ รุ่นใหม่

ในส่วนของเสาด้านหลังตัวรถถูกออกแบบให้กลมกลืน เสมือนหลังคาลอยตัวอยู่ ช่วยเติมเต็มรูปลักษณ์ให้สง่างามยิ่งขึ้น พร้อมด้วยซุ้มล้อที่ดูชัดเจน เพิ่มภาพสะท้อนจากแสงในแต่ละมุมของตัวรถ เสริมบุคลิก และความโดดเด่นให้กับตัวรถด้วยเส้นสายที่ให้ความรู้สึกทรงพลังลากผ่านประตูไปถึงด้านท้ายของตัวรถ

นิสสัน  อ่อยรายละเอียดรถยนต์ซิตี้ คาร์ รุ่นใหม่

ทั้งนี้ ภายในตัวรถได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อรองรับแผงหน้าปัดใหม่ หน้าจอแบบอินโฟเทนเม้นท์ ระบบข้อมูล และความบันเทิงในรถยนต์ พวงมาลัย เบาะนั่ง และห้องโดยสารที่มีสไตล์ ใช้วัสดุคุณภาพสูง และเน้นความประณีตในการประกอบ ช่วยเสริมความโดดเด่น และหรูหราให้กับรถในเซ็กเมนต์นี้

 

นิสสัน  อ่อยรายละเอียดรถยนต์ซิตี้ คาร์ รุ่นใหม่

ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า ด้วยการออกแบบใหม่ทั้งหมดนี้ เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่า นิสสันให้ความสำคัญ และความใส่ใจกับลูกค้าทุกคน ในทุกสิ่งที่เราทำ เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ และบริการที่ตรวจความต้องการของลูกค้า โดย นิสสัน ซิตี้ คาร์ ในรุ่นต่อไปด้รวมเอาการออกแบบที่โดดเด่น แต่ต้องรักษาความสะดวกสบาย กว้างขวางซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้านิสสัน ติดตั้งเทคโนโลยีอัจฉริยะช่วยเพิ่มความปลอดภัย สะดวกสบายในทุกการเดินทาง ให้สมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน ประหยัดน้ำมัน และมีความปลอดภัยสูง เพื่อตอบสนองได้ทุกความต้องการใช้งาน ตั้งแต่กลุ่มคนรุ่นใหม่จนกลุ่มที่เริ่มต้นสร้างครอบครัว 

นิสสัน  อ่อยรายละเอียดรถยนต์ซิตี้ คาร์ รุ่นใหม่

และแน่นอนในช่วงปลายปีที่จะถึงเราคงจะได้เห็นว่า นิสสัน ซิตี้ คาร์ ใหม่ แล้วแท้จริงจะเป็นรุ่นไหน? ใช่ตามที่สื่อหลายๆ สำนักคาดการณ์ไว้หรือไม่! ยิ่งสำหรับรถค่ายนี้แล้วมีอะไรให้เราได้ประหลาดใจได้ตลอด... แฟนๆ ที่ชื่นชอบก็อย่าลืมช่วยกันลุ้นหน่อยว่าดีไซน์ใหม่นี้จะถูกปากพวกเราคนไทยมั้ยครับ.....

เรื่อง: ธวัชชัย พิชิตรณชัย                                                                                                                                         

E-mail : [email protected] 

Facebook https://www.facebook.com/AeyTawatKomchadluek/

นิสสัน  อ่อยรายละเอียดรถยนต์ซิตี้ คาร์ รุ่นใหม่ นิสสัน  อ่อยรายละเอียดรถยนต์ซิตี้ คาร์ รุ่นใหม่ นิสสัน  อ่อยรายละเอียดรถยนต์ซิตี้ คาร์ รุ่นใหม่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ