Lifestyle

ห้างหรูเปิดคลับของเหล่าวัยซน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลับพิเศษที่สร้างสรรค์กิจกรรมและมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่คุณหนูๆ พร้อมเปิดรันเวย์แฟชั่นโชว์แบรนด์เสื้อผ้าเด็ก

     เมื่อเด็กๆ มารวมตัวกัน ความสดใสจึงปกคลุมไปทั่ว “สยาม ทาคาชิมายะ” ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ระดับลักชัวรี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์การผสมผสานที่สุดของห้างสรรพสินค้าในไทยและทาคาชิมายะของญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัว “ลิตเติล วัน คลับ” (Little Ones Club) คลับพิเศษที่สร้างสรรค์กิจกรรมและมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่คุณหนูๆ พร้อมเปิดรันเวย์แฟชั่นโชว์แบรนด์เสื้อผ้าเด็ก

      ห้างหรูเปิดคลับของเหล่าวัยซน

ฮิเดยะ ยามาซาวะ และชาญชัย เชิดชูวงศ์ธนากร ผู้บริหารสยาม ทาคาชิมายะ โชว์บัตรสมาชิกลิตเติ้ล วัน คลับ 

    งานนี้เหล่าเซเลบริตี้ตัวน้อยลูกหลานคนดังต่างร่วมโชว์ความน่ารัก อาทิ "น้องเรไร" ลูกสาว “ดา” ภดารี บุนนาค, "น้องที" ลูกชาย “โอ๋” อภิชญา ไกรฤกษ์, "น้องพอร์ช" ลูกชาย "มายด์" แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, "น้องแอลลี่" ลูกสาว “อุ๋ย” สุพินดา หวังทรัพย์คณา เป็นต้น ที่แผนกเด็ก ชั้น 4 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม ถ.เจริญนคร เมื่อวันก่อน

ห้างหรูเปิดคลับของเหล่าวัยซน

แพรวปรียา ชุมสาย และน้องพอร์ช 

ห้างหรูเปิดคลับของเหล่าวัยซน

อภิชญา ไกรฤกษ์ ชวนน้องทีสำรวจมุมหนังสือ

     ก่อนเปิดรันเวย์ ฮิเดยะ ยามาซาวะ รองบอสใหญ่ สยาม ทาคาชิมายะ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ต้อนรับช่วงวันหยุดปิดเทอมนี้ สยาม ทาคาชิมายะ ตั้งใจเปิดตัวคลับที่มากไปด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์และสิทธิประโยชน์สำหรับเด็กวัยแรกเกิดจนถึงอายุ 14 ปี อย่างคูปองส่วนลดในวันเกิด และสามารถสะสมคะแนนเมื่อซื้อสินค้าในแผนกเด็กครบทุก 500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้เด็กๆ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ อาทิ เวิร์กช็อปเสริมทักษะความรู้ เวิร์กช็อปศิลปะ ฯลฯ ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกฟรีที่แผนกเด็ก ชั้น 4 ของห้าง นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษคือ บริการจัดทำโปรดักท์ เช็กลิสต์ให้แก่ว่าที่คุณแม่ตั้งแต่กำลังตั้งครรภ์ โดยมีพนักงานคอยให้คำแนะนำดูแลอย่างใกล้ชิดในการเตรียมความพร้อมตรวจเช็กรายการสินค้าที่จำเป็นต้องใช้หลังคลอดอีกด้วย     

      ห้างหรูเปิดคลับของเหล่าวัยซน

"แม่แพท" กับ "น้องเรซิ่ง"

ห้างหรูเปิดคลับของเหล่าวัยซน

น้องเรไร กับมาดนางแบบ

    จากนั้นจึงได้เวลาปล่อยไฮไลท์ภายในงานอย่างแฟชั่นโชว์เปิดตัวเสื้อผ้าเด็กคอลเลกชั่นใหม่จากแบรนด์ดังเรียกเสียงปรบมือในความน่ารักท่ามกลางกองลุ้นจากพ่อแม่ที่นั่งติดขอบรันเวย์ เสร็จแล้วบรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองต่างเผยเคล็ดไม่ลับการเลือกกิจกรรมสำหรับลูกๆ ในแต่ละช่วงวัย เริ่มจากคุณแม่คนเก่ง “มายด์” แพรวปรียา ที่เผยว่าจะเลือกจากสิ่งที่น้องพอร์ชชอบเป็นหลัก ก่อนหน้านี้เคยพาไปเรียนชกมวยแต่ลูกไม่ชอบ ก็เปลี่ยนไปเรียนเทควันโด ต่อเลโก้ ศิลปะการปั้น จนลูกมีพัฒนาการที่เห็นชัดเจนจากกิจกรรมนี้ คือแข็งแรงขึ้น กล้าแสดงออกมากขึ้น อย่างวันนี้ก็มาร่วมเดินแบบเสื้อผ้าในฐานะสมาชิกของคลับซึ่งสนุกสนานดี 

ห้างหรูเปิดคลับของเหล่าวัยซน

ห้างหรูเปิดคลับของเหล่าวัยซน

สุพินดา หวังทรัพย์คณา กับน้องแอลลี่

     มาที่คุณแม่หัวทันสมัย “อุ๋ย” สุพินดา เล่าว่า กิจกรรมที่น้องแอลลี่ชอบคือ การเรียนศิลปะ แล้วก็เสริมด้านอื่นๆ เช่น เรียนว่ายน้ำ เรียนปั้น ก็จะเลือกจากสิ่งที่น้องชอบ คุณครูมักชมตลอดว่าน้องสามารถจับพู่กันแล้วบังคับมือได้ดี ก็เหมือนเป็นการฝึกสมาธิ ฝึกการใช้กล้ามเนื้อมัดเล็กด้วย ตอนนี้น้องแอลลี่เป็นสมาชิกของคลับลิตเติล วัน คลับ ในวันหยุดที่มีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่น เวิร์กช็อปศิลปะ ก็สามารถพาลูกมาทำกิจกรรมได้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ