ข่าว

ดีไซน์เร้าใจสไตล์หนุ่มสาวมั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟชั่นนิสต้าแชร์วิธีมิกซ์แอนด์แมตช์รองเท้ากับเสื้อผ้าในสไตล์ของตัวเอง

         สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสาวกแบรนด์รองเท้าแฟชั่นสุดชิคดีไซน์ล้ำสมัยสัญชาติสเปน ที่ครองใจหลายๆ คน อย่าง “แคมเปอร์” เมื่อกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย โดย  โศภนา เลวิจันทร์ ชวนหนุ่มสาวผู้รักความสนุกสนานของแฟชั่น มาร่วมสัมผัสคอลเลกชั่น ฟอลล์/วินเทอร์ 2019 ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นไปด้วยแขกคนพิเศษ อาทิ “โต” พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล, “กีตาร์” ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, “หนูใหม่” ตะวันนา ธารา, “นิดหน่อย” ขนิษฐา ดรุณเนตร, “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, “เปเป้” วาริธร กันท์ไพบูลย์ ฯลฯ ที่มาร่วมยลโฉมคอลเลกชั่นล่าสุด ที่แคมเปอร์ เฮ้าส์ โซนเอเทรี่ยม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

ดีไซน์เร้าใจสไตล์หนุ่มสาวมั่น

 โศภนา เลวิจันทร์

         โศภนา เลวิจันทร์ บอสสาวกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา เผยว่า ในซีซั่นนี้แคมเปอร์ได้เพิ่มความสนุกสนานท้าทายให้แก่คอลเลกชั่นมากขึ้น ภายใต้แรงบันดาลใจจากความแรงของเครื่องยนต์หรือค่า “ไฮท์ ออกเทน” ซึ่งเป็นเหมือนเชื้อเพลิงช่วยเติมความเร็วและความร้อนแรงของรถแข่ง เปรียบเสมือนกับรองเท้าแคมเปอร์ในซีซันนี้ซึ่งออกแบบมาช่วยเพิ่มความคล่องตัวและอิสระให้แก่ผู้สวมใส่ เหมาะสำหรับคนมีสไตล์อย่างแท้จริง

ดีไซน์เร้าใจสไตล์หนุ่มสาวมั่น

ตะวันนา ธารา-ขนิษฐา ดรุณเนตร

          สาวมั่นผู้มีสไตล์เป็นของตัวเองจะต้องตกหลุมรัก รุ่นทริช่า ในซีซั่นนี้มี 2 แบบ คือ รองเท้าบู๊ทขนาดกลางมีสีแดง สีเหลืองและสีดำ และรองเท้าคัทชูหนังสีชมพูบานเย็น และพิเศษสุดๆ กับคัทชูหนังสไตล์แบบทวินส์สีดำเพิ่มลูกเล่นดีไซน์ด้านบนของรองเท้าทั้งสองข้างให้มีสี ส่วนหนุ่มๆ ต้องไม่พลาด 2 รุ่นนี้ ได้แก่ รุ่นดริฟท์ ทวินส์ออกแบบมาให้รองเท้าทั้งสองข้างมีความต่างกัน แต่นำมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เน้นดีไซน์ย้อนยุคกับเทคโนโลยีในยุค 90 และรุ่นพิกซ์ ที่เพิ่มลูกเล่นสไตล์สปอร์ตทั้งในส่วนของรูปทรงและสีสัน แต่ยังคงความคลาสสิกเอาไว้

ดีไซน์เร้าใจสไตล์หนุ่มสาวมั่น

ปฏิญญา เกี่ยวข้อง

         ภายในงานเหล่าแฟชั่นนิสต้าคนดังยังร่วมแชร์วิธีมิกซ์แอนด์แมตช์รองเท้ากับเสื้อผ้าในสไตล์ของตัวเองและร่วมเผยความประทับใจต่อรองเท้าแคมเปอร์อีกด้วย เริ่มต้นจากดีไซเนอร์สาว “กีต้าร์” ปฏิญญา ที่เผยว่า ปกติจะเลือกรองเท้าก่อน แล้วค่อยเลือกเสื้อผ้า เพราะมีความรู้สึกว่าคนจะมองเทสต์ว่าดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับรองเท้าซึ่งมีทุกสี แต่ส่วนใหญ่จะเป็นรองเท้าที่เป็นเฉดสีค่อนข้างคลาสสิก ใส่ง่าย จะมีดีเทลที่แตกต่างกันนิดหน่อย การแมตช์ง่ายๆ เลย ถ้ารองเท้าสีเยอะแล้วเสื้อผ้าก็จะเบาๆ   

ดีไซน์เร้าใจสไตล์หนุ่มสาวมั่น

พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์

        ด้านสาวหน้าหวาน “โบว์” ชมพูนุท บอกว่า ปกติไม่ได้แต่งตัวฉูดฉาดมาก ส่วนใหญ่จะใส่สีคุมโทน จะเลือกรองเท้าให้เหมาะกับในแต่ละวัน เช่นจะไปงานก็จะเลือกใส่ส้นสูง ถ้าชุดเรียบๆ ก็จะเลือกรองเท้าที่มีดีเทลสีสันสดใส หรือถ้าใส่กับเดรสสั้นจะเลือกรองเท้าพันข้อขึ้นมาสูงๆ ให้ดูมีอะไร หรือถ้าวันไหนอยากสตรีทลุคจะเลือกรองเท้าผ้าใบ สำหรับแคมเปอร์คอลเลกชั่นนี้ ชอบรองเท้าบู๊ทสีๆ เอาไว้ใส่ลุยๆ เวลาไปต่างประเทศ

ดีไซน์เร้าใจสไตล์หนุ่มสาวมั่น

วาริธร กันท์ไพบูลย์

         ขณะที่ “เปเป้” วาริธร เผยว่า รองเท้าจะต้องเข้ากับเสื้อผ้าทุกชุด เช่นโทนสีและสไตล์ โดยจะเน้นโทนสีเรียบ สีเนื้อ สีขาว สีดำ มีติดรถไว้รอดแน่นอน และเลือกที่ใส่สบายด้วยไม่ใช่เลือกส้นสูงมากแต่ใส่จริงเดินไม่ได้ ทุกอย่างต้องคำนึงถึงว่าใช้ประโยชน์ได้จริงและชอบใส่รองเท้าผ้าใบมากที่สุด ชอบรองเท้าแคมเปอร์คอลเลกชั่นนี้ที่เป็นแบบทูโทนเก๋มากและใส่สบายจริงๆ น้ำหนักเบาจะเดินจะวิ่งก็ได้ ไม่ต้องกลัวปวดขา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ