Lifestyle

เสริมความรู้ให้นักวิ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สอนนักวิ่งปลูกผักเพื่อส่งเสริมให้มีความรู้อย่างมืออาชีพ

          ** สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดพิธีมอบทุนการศึกษาประจำปี 2562 แก่คนพิการและบุตรคนพิการ ที่รับสลากกินแบ่งรัฐบาลจากสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ที่ศึกษาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในวันอังคารที่ 8 ตุลาคม เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุม ชั้น 3 ตึกนวมหาราช สภาสังคมสงเคราะห์ฯ ถ.ราชวิถี

 

          ** ซีคอนสแควร์ ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต จัดงาน “แอ่วถิ่นกลิ่นกาสะลอง” สะท้อนวัฒนธรรมอันงดงามของล้านนายุคกลาง โดยเนรมิตบรรยากาศสมจริงมาให้ได้อิ่มเอมกับวิถีชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์ เรียนรู้วิถีชีวิตการค้าขายกาดหมั้ว ชมความสวยงามของผ้าซิ่นตีนจกอายุกว่า 100 ปี ตระการตากับศิลปะการแสดงนาฏศิลป์ล้านนาอันงดงาม ระหว่างวันที่ 11-20 ตุลาคม บริเวณลานน้ำพุ ชั้น 1 ซีคอนสแควร์ ถ.ศรีนครินทร์ สอบถามโทร.0-2721-8888 

          ** รมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร จับมือกับ ศูนย์การค้า เมญ่า จ.เชียงใหม่ และบริษัท ลาร์กาแดร์ แอคทีฟ เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดพิธีเปิดงาน “แอล ปารีสอะเทริเย่ร์” พร้อมการแสดงแฟชั่นโชว์แบรนด์แอล และ แอล ฮอม ฤดูฟอลล์-วินเธอร์ 2019 ในวันที่ 12 ตุลาคม เวลา 12.00-13.30 น. บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้นจี โดยงานมีระหว่างวันที่ 12-27 ตุลาคม

เสริมความรู้ให้นักวิ่ง

ชนินทร์ สิริสันต์

          ** ชนินทร์ สิริสันต์ เจ้าพ่อเฟอร์นิเจอร์ลักชัวรี่ ฉลองครบรอบ 25 ปี ขยายอาณาจักร ไลฟ์สไตล์สุดหรูเอาใจลูกค้า ปั้นโลเกชั่นใหม่ที่ทองหล่อ และสุขุมวิท 26 พร้อมตั้งดีไซน์ สตูดิโอ รวมทั้งนำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังเพิ่มและเปิดคาเฟ่ใหม่ เพื่อให้ลูกค้าเข้ามาปรึกษางาน อินทีเรียตกแต่งบ้านด้วยรสนิยมแบบฉบับชนินทร์สมใจแน่นอน

เสริมความรู้ให้นักวิ่ง

พิชัย จิราธิวัฒน์

           ** ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งในสตรีอย่างต่อเนื่อง  "เต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์ ถือโอกาสเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นเดือนแห่งการรณรงค์มะเร็งเต้านมในสตรี ชวนร่วมกิจกรรม “เซ็นทรัล กรุ๊ป พิงค์ เพาเวอร์” โดยรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนก่อสร้าง “โครงการบ้านพิงพัก” ระหว่างวันที่ 10-13 ตุลาคม ที่โซนเอเทรียม ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์

เสริมความรู้ให้นักวิ่ง

         ** เต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย ได้รับสองรางวัลด้านความยั่งยืน จากการประกาศผลรางวัล Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards (ACES) 2019 ได้แก่ รางวัลสุดยอดบริษัทที่มีความใส่ใจต่อชุมชน "Top Community Care Companies in Asia" และ รางวัลสุดยอดบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม "Top Green Companies in Asia" โดย เบิร์ท ยาน โพสต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เต็ดตรา แพ้ค เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล

เสริมความรู้ให้นักวิ่ง



          ** สพญ.กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ รับรางวัล Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2019 (APEA 2019) ประเภทสาขาองค์กรที่มีการบริหารจัดการเป็นเลิศ ของอุตสาหกรรมด้านสุขภาพ ยา และไบโอเทคโนโลยี ซึ่งเป็นรางวัลระดับภูมิภาคเอเชีย จัดขึ้นโดย Enterprise Asia  ที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

เสริมความรู้ให้นักวิ่ง


           ** ฐากร  ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ และประธานชมรมธุรกิจบัตรเครดิต-สมาคมธนาคารไทย รับมอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นจาก ชนินท์ ว่องกุศลกิจ นายกสมาคมเศรษฐศาสตร์ธรรมศาสตร์ ในโอกาสที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในศิษย์เก่าดีเด่นของคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะที่เป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการนำความรู้ด้านเศรษฐศาสตร์มาพัฒนาและสร้างคุณประโยชน์ให้แก่สังคมไทย ภายในงานคืนสู่เหย้าเศรษฐศาสตร์ธรรมศาสตร์ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

เสริมความรู้ให้นักวิ่ง



          ** สวยครบจบในที่เดียวกับการรวมแบรนด์ความงามชั้นนำทั้ง 5 ไม่ว่าจะเป็น Cosmetic, Skin Care, Hair Care, Perfume และ Beauty Clinic ที่จัดทัพมาเอาใจเหล่าบิวตี้นิสต้ากับสินค้าและโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น พลาดไม่ได้กับแบรนด์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว น้ำหอมระดับโลก และผู้นำด้านบริการความงาม และอีกหลากหลายแบรนด์ดังที่มารวมไว้ภายในงาน ในงาน WORLD BEAUTY BAZAAR วันนี้-8 ตุลาคม บริเวณ ลานกิจกรรม Work&Play ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

เสริมความรู้ให้นักวิ่ง


          ** โรงเรียนศิลปะการอาหารและผู้ประกอบการคูลิเนอร์ นำโดย แอนโทนี ดี. ออสบอร์น ผู้อำนวยการใหญ่ เปิดบ้านจัดเสวนา คูลิเนอร์ ทอล์ค ครั้งที่ 1 โดยงานนี้ได้ 3 กูรูดังวงการอาหาร ได้แก่ อ.ชัชชญา รักตะกนิษฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการศึกษา ร่วมด้วย สุทิพยาพร ธนะโชติ ผู้ร่วมก่อตั้ง เพจถนัดชิม และ "ต่อ" ธนพงศ์ วงศ์ชินศรี เจ้าของธุรกิจอาหาร Penguin Eat Shabu ที่มาเผยเคล็ดลับสู่การเป็น “เชฟมืออาชีพ” และ “ผู้ประกอบการร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จ” ที่โรงเรียนศิลปะการอาหารและผู้ประกอบการคูลิเนอร์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า เอ็มโพเรียม เมื่อวันก่อน

เสริมความรู้ให้นักวิ่ง



          ** มณีนาฎ ทวีแสงศิริ รองกรรมการผู้อำนวยการ และ ณภัทร ทวีแสงศิริ รองกรรมการผู้อำนวยการ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค นำทีมพนักงานร่วมกันจัดกิจกรรมการแสดง เลี้ยงอาหารกลางวัน และนำสิ่งของต่างๆ ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ไปมอบให้แก่ ผู้สูงอายุที่ประสบปัญหาทางสังคม ที่ได้รับความเดือนร้อน ถูกทอดทิ้ง และไม่มีที่อยู่อาศัย ที่ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุวาสนะเวศม์ อยุธยา เมื่อวันก่อน

เสริมความรู้ให้นักวิ่ง



          ** หวัง จิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด จัดแคมเปญโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ “ร่วมเชียร์ไทยกับสกายเวิร์ท” คืนกำไรลูกค้า สำหรับผู้ที่ซื้อผลิตโทรทัศน์สกายเวิร์ท “SKYWORTH” วันนี้-25 ตุลาคม จะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี ชิงแพ็กเกจท่องเที่ยวประเทศฟิลิปปินส์ พร้อมรับบัตรเข้าชมฟุตบอลคู่ชิงชนะเลิศ “ซีเกมส์ 2019” และลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีกำหนดจับรางวัล ในวันที่ 1 พฤศจิกายน และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง https://www.facebook.com/officialskyworththailand/  

เสริมความรู้ให้นักวิ่ง

          ** บริษัท เจียไต๋ จำกัด จัดกิจกรรมเพื่อสังคม โกรว์ ยัวร์ โอน กรีน : สอนนักวิ่งปลูกผัก เพื่อส่งเสริมให้นักวิ่งได้มีความรู้เกี่ยวกับการปลูกผักอย่างมืออาชีพ ในงานวิ่งการกุศล RUN 4 U ครั้งที่ 3 “วิ่งนี้เพื่อน้อง” ซึ่งแสนสิริ และพลัส พร็อพเพอร์ตี้ จัดขึ้น ที่สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เมื่อเร็วๆ นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ