Lifestyle

ไปให้สุดหลุดจากกฎเกณฑ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีความสุขสนุกสนานกับการเลือกใช้ เครื่องประดับเพชรได้ทุกวันทุกโอกาส

          อยากสร้างแรงบันดาลใจให้เลือกใช้งานเครื่องประดับเพชร มีความสุขสนุกสนาน กับการเลือกใช้ได้ทุกวันทุกโอกาสของชีวิต ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม โดย อรธิรา ภาคสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า ร่วมกับ บุปผา กิ่งชัชวาลย์ กรรมการผู้จัดการ ซินเซียร์ จิวเวลรี่ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เพชรที่อยู่คู่เมืองไทยมานานกว่าครึ่งศตวรรษ จัดแฟชั่นโชว์พรีเซนต์เครื่องเพชร ในธีม “ไปให้สุดหลุดจากกฎเกณฑ์” ที่ร้านเอสเคป แบงค็อก ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

ไปให้สุดหลุดจากกฎเกณฑ์

จิตติกา–บุปผา-กอบชัย กิ่งชัชวาลย์

          บุปผา กิ่งชัชวาลย์ เปิดเผยว่า ซินเซียร์ จิวเวลรี่ ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมามากกว่าครึ่งศตวรรษ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ว่าเป็นร้านเพชรที่มาตรฐาน ดีไซน์สวย เป็นเครื่องประดับเพชรที่มีความคลาสสิก ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงคุณค่าความงดงาม สามารถสวมใส่ได้กับทุกเทรนด์แฟชั่น และเป็นเครื่องประดับที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้เป็นเจ้าของ และวันนี้ต้องการบอกกับทุกคนว่า “ซินเซียร์ จิวเวลรี่...ไปให้สุดหลุดจากกฎเกณฑ์

ไปให้สุดหลุดจากกฎเกณฑ์

อรธิรา ภาคสุวรรณ

ไปให้สุดหลุดจากกฎเกณฑ์

สุธัญญา บุญสูง

          ภายในงานได้จัดแสดงคอลเลกชั่นของสะสมของเซเลบริตี้คนดัง อย่าง  สุธัญญา บุญสูง, “เล็ก” ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร, "ออ" อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา, "บาส" นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์ และ "หน่อย" บุษกร วงศ์พัวพันธ์ แบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรก ซึ่งมีความสวยงามจากไฮจิวเวลรี่ผสานงานดีไซน์สวยคลาสสิกกับคอลเลกชั่นเครื่องประดับลักชัวรี่แบรนด์ดังระดับโลก โดยมีเซเลบริตี้ อาทิ ตุลยา นิมมานเหมินทร์, “คุณมุก” ม.ล.รดีเทพ เทวกุล, “แอน” อินทิรา ธนวิสุทธิ์, “ตุ๊ก” ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, "แพม" ประนัปดา พรประภา, "ต้อย" นคร สัมพันธารักษ์ และ "ลิซ่า" จิตรดี พูลวรลักษณ์ เป็นต้น ร่วมชื่นชมผลงานมากมาย

ไปให้สุดหลุดจากกฎเกณฑ์

ณพาภรณ์-ร.ท.ชุติภัทร-สัณหพิศ โพธิรัตนังกูร

          นอกจากนี้ไฮไลท์ของงานยังมีแฟชั่นพรีเซนต์ของอัญมณีน้ำงามเปล่งแสงเรืองรองจับคู่กับประกายระยิบระยับของเพชร งดงามอย่างประณีตโดยช่างฝีมือของ ซินเซียร์ จิวเวลรี่ มากมายกว่า 100 ดีไซน์ อาทิ แหวนไพลินพม่า น้ำหนัก 12 กระรัต ล้อมเพชรน้ำงาม D Color, ต่างหูระย้าเพชรและทับทิมพม่าน้ำงาม น้ำหนักรวม 44 กะรัต, ต่างหูเพชรสีชมพูสลับเพชร Fancy Yellow น้ำหนักรวม 12 กะรัต, ต่างหูทรงระย้าเพชรและไพลินซีลอน น้ำหนักรวม 60 กะรัต, แหวนเพชรทรงไขว้เพชร D Color และมรกตโคลัมเบีย น้ำหนักรวม 16 กะรัต, สร้อยคอเพชรและทับทิมพม่า น้ำหนักรวม 140 กะรัต เป็นต้น

ไปให้สุดหลุดจากกฎเกณฑ์

ม.ล.รดีเทพ เทวกุล

ไปให้สุดหลุดจากกฎเกณฑ์

อินทิรา ธนวิสุทธิ์-โจ ชุง

          รวมถึงการจัดแสดงภาพถ่ายสวยงามคลาสสิกจากฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ วีระพจน์ อัศวาจารย์ ฉายภาพความงดงามจากยุคเรเนซองส์ เป็นยุคที่ศิลปะเฟื่องฟู มีความงดงาม คลาสสิก และเป็นแรงบันดาลให้แก่ศิลปะยุคใหม่ คอนเซ็ปต์ในการถ่ายภาพครั้งนี้จึงได้แรงบันดาลใจศิลปะความงามของยุคเรเนซองส์ และความงามของเครื่องประดับเพชรซินเซียร์ จิลเวลรี่ ที่ได้ถ่ายทอดความงามในแบบฉบับของนายแบบนางแบบแต่ละท่านได้อย่างลงตัว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ