Lifestyle

แคปติวา  ดึงอาเล็ก กล้า-ท้า-รีวิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาเล็ก ธีรเดชกับบทบาทแอมบาสซาเดอร์ แคปติวา ใหม่ พร้อม กิจกรรมโรดโชว์ "Chevrolet Bold Your Way"

เชฟโรเลต ประเทศไทย เปิดตัว อาเล็ก ธีรเดช แอมบาสซาเดอร์ แคปติวา ใหม่ ที่จะร่วมเดินสายกิจกรรมโรดโชว์ทั่วประเทศเพื่อโปรโมทรถอเนกประสงค์ แคปติวา ใหม่ จากกระแสความนิยมที่คนกำลังมองหารถเอนกประสงค์ที่สามารถไปทำกิจกรรมพร้อมกัน หรือการเดินทางขับรถท่องเที่ยวทั้งครอบครัว ที่มาพร้อมขนาด 7 ที่นั่ง และ 5 นั่ง ที่ แคปติวา ใหม่ สามารถตอบได้ทุกโจทย์!! กล้า-ท้า-รีวิว

แคปติวา  ดึงอาเล็ก กล้า-ท้า-รีวิว

แคปติวา  ดึงอาเล็ก กล้า-ท้า-รีวิว

เชฟโรเลต ยังเปิดตัวโครงการเฟ้นหา “แคปติวา โซเชียล แอมบาสซาเดอร์”  ของรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ภายใต้แคมเปญ กล้า-ท้า-รีวิว โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่  วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ไม่เกินเวลา 17:00 น. พร้อมประกาศผลผู้ชนะเลิศ วันที่ 24 มกราคม 2563 เวลา 12:00 น. ที่ Chevrolet Facebook Fan page

แคปติวา  ดึงอาเล็ก กล้า-ท้า-รีวิว แคปติวา  ดึงอาเล็ก กล้า-ท้า-รีวิว

โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็น “แคปติวา โซเชียล แอมบาสซาเดอร์” กำหนดให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทำการรีวิวรถแคปติวา ใหม่ ในรูปแบบวิดีโอคลิปหรือภาพนิ่ง สามารถทำการรีวิวรถที่จัดแสดงภายในงานโรดโชว์ “Chevrolet Bold Your Way” หรือที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ ภายใต้หัวข้อ “กล้า…เพื่อทุกความสำเร็จ” โดยมีเนื้อหา สื่อให้เห็นว่า คุณคิดว่าคุณสมบัติใดของรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ คันนี้ สามารถช่วยให้คุณ ประสบความสำเร็จในด้านใดได้บ้าง เพราะอะไรในไลฟ์สไตล์ของคุณ จากนั้นโพสต์ภาพถ่ายหรือวิดีโอดังกล่าวบนช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเอง พร้อมกับติดแฮชแท็ก #แคปติวากล้าท้ารีวิว   พร้อมรับเงินรางวัลถึง 20,000 บาทต่อเดือน และได้สิทธิ์ในการขับรถอเนกประสงค์ แคปติวา ใหม่ เป็นระยะเวลา 1 ปี (พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง ไม่รวมค่าน้ำมันเชื้อเพลิง) ผู้ชนะเลิศจะต้องผลิตวิดีโอคลิปเกี่ยวกับแคปติวา ใหม่ จำนวน 2 คลิปต่อเดือน และโพสต์บนโซเชียลมีเดียของตนเป็นระยะเวลา 1 ปี สำหรับรายละเอียด 

แคปติวา  ดึงอาเล็ก กล้า-ท้า-รีวิว

 

 

 

แคปติวา  ดึงอาเล็ก กล้า-ท้า-รีวิว

อาเล็ก ธีรเดช กล่าวว่า “รถอเนกประสงค์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ในการใช้ชีวิตของผมมาก ผมวางแผนจะใช้ แคปติวา ใหม่ ไปทำกิจกรรมในทุกๆ ที่ รวมถึงการถ่ายทำรายการ  ในสื่อโซเดียลมีเดียของผม ขอให้แฟนๆ เตรียมติดตามกันได้เลยครับ รับรองว่าจะต้องสนุกมากแน่นอน” อาเล็ก ธีรเดชเพิ่งมีผลงานการแสดงล่าสุดในละครเรื่อง วัยแสบสาแหรกขาด 2 และหนี้รักในกรงไฟ ทางช่อง 3 และจะปรากฎตัวในกิจกรรมโรดโชว์ “Chevrolet Bold Your Way”  เริ่มที่ห้างสรรพสินค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม และเดอะมอลล์ บางแค ในวันอาทิตย์  ที่ 6 ตุลาคม นี้ นอกจากนี้ อาเล็ก ธีรเดชจะใช้รถแคปติวา ใหม่ ถ่ายทำรายการอาหารของอาเล็ก  หรือ Alek’s Food ทางช่องยูทูบของเขาเองอีกด้วย

แคปติวา  ดึงอาเล็ก กล้า-ท้า-รีวิว

นับเป็นครั้งที่สองที่ เชฟโรเลต  ร่วมงานกับอาเล็ก ธีรเดช หลังจากเคยร่วมงาน กันมาแล้วในปี 2555 กับการเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาทางโทรทัศน์ของรถยนต์เชฟโรเลต ครูซ

อาเล็ก ธีรเดช ถือเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์ และตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ และในฐานะดารานักแสดงและผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ ที่มียอดผู้ติดตามในช่องทางโซเชียลมีเดียมากมาย ไลฟ์สไตล์ของ อาเล็ก สะท้อนแนวคิดหลักของ เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ได้อย่างลงตัว ชอน พอพพิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว  

เรื่อง: ธวัชชัย พิชิตรณชัย                                                                                                                                         

E-mail : [email protected] 

Facebook https://www.facebook.com/AeyTawatKomchadluek/

แคปติวา  ดึงอาเล็ก กล้า-ท้า-รีวิว แคปติวา  ดึงอาเล็ก กล้า-ท้า-รีวิว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ