Lifestyle

โอเอซิสแห่งใหม่ย่านประชาชื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวร้านอาหารและไลฟ์สไตล์คาเฟ่โอเอซิสแห่งใหม่ของชาวกรุง

          ด้วยความตั้งใจที่อยากให้สิ่งดีๆ เกิดขึ้นในร้านทุกๆ วัน ร้าน กู๊ด ธิงส์ แฮปเพ่น ไลฟ์สไตล์ คาเฟ่ (จีทีเอช) จึงถือกำเนิดขึ้นเป็นโอเอซิสแห่งใหม่ของชาวกรุง ล่าสุดได้จัดงานเปิดร้านอย่างเป็นทางการในงาน “กู๊ด ธิงส์ แฮปเพ่น โอเพนนิ่ง ปาร์ตี้” ปาร์ตี้เปิดตัวร้านอาหารและไลฟ์สไตล์คาเฟ่ อันเกิดจากความร่วมทุนระหว่าง ศุภอรรถ อ่อนละมัย และ ภูเบศ คงสมบัติ โดยมีนางแบบและเซเลบริตี้นักชิมมาร่วมงานมากมาย อาทิ “ติ๊ก” อภิภาวดี เครือโสภณ, “แนน” ชัญญ ธนเพ็ญชาติ, “กบ” ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, “วิ” วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, ภัณฑิตา เฮงตระกูลสิน, ปวีร์ สมประสงค์, จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, “ป้อ” ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, "นุช" นุชนาถ ระวีแสงสูรย์ ฯลฯ พร้อมแชร์เรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต แบบ Good Thingz Happen

โอเอซิสแห่งใหม่ย่านประชาชื่น

ภูเบศ คงสมบัติ-ศุภอรรถ อ่อนละมัย

          ศุภอรรถ อ่อนละมัย ผู้บริหารและหนึ่งในหุ้นส่วนของ ร้าน กู๊ด ธิงส์ แฮปเพ่น เล่าด้วยรอยยิ้มว่า ร้านนี้เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มคนที่หลงใหลในการทำอาหารและเครื่องดื่ม ตั้งแต่ ผู้บริหารร้าน เชฟ บาริสต้า ที่คร่ำหวอดในธุรกิจด้านอาหารมาหลายสิบปี เราต้องการสร้างพื้นที่สำหรับคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีรสนิยมในการใช้ชีวิต รักในความร่มรื่นของธรรมชาติ ชื่นชอบในเสียงดนตรี ศิลปะและการเดินทางท่องเที่ยว หลงใหลในรสชาติของกาแฟชั้นดี อาหารอร่อย

โอเอซิสแห่งใหม่ย่านประชาชื่น

จิราภา ลักษณวิศิษฏ์-ปวีร์ สมประสงค์

โอเอซิสแห่งใหม่ย่านประชาชื่น

อภิภาวดี เครือโสภณ

          ในโอกาสนี้เซเลบริตี้สาว “ติ๊ก” อภิภาวดี มาร่วมแชร์เรื่องราวแบบ “กู๊ดธิงค์” ว่าวันนี้ความสุขง่ายๆ คือ การที่เรามีลูกที่ดี สามีที่ดี ถือเป็นสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตของเรา ตัวเองเป็นคนที่จะอยู่กับปัจจุบัน ถ้าวันนี้เราทำให้ดี ก็เชื่อว่าพรุ่งนี้ก็จะเป็นวันที่ดีของเราเช่นกัน แต่ถ้าเกิดไม่ดีขึ้นมาก็ไม่เป็นไร ใช้วิธีแก้ปัญหาไปในแต่ละวัน แล้วเมื่อตะวันขึ้นสิ่งดีๆ ก็จะเกิดขึ้นกับเราอีกครั้ง ซึ่งก็เหมือนกับคอนเซ็ปต์ของร้าน Good Thingz Happen ที่อยากจะมอบสิ่งดีๆ ให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในทุกๆ วัน เห็นถึงความตั้งใจของร้าน สัมผัสได้ทั้งจากการบริการ บรรยากาศ ตลอดจนอาหารแต่ละจานที่เชฟสร้างสรรค์ออกมาว่าเขาตั้งใจทำให้ร้านนี้เป็นพื้นที่สบายๆ สำหรับคนย่านนี้

โอเอซิสแห่งใหม่ย่านประชาชื่น

ภัณฑิตา เฮงตระกูลสิน

โอเอซิสแห่งใหม่ย่านประชาชื่น

วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล-ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล

          ขณะที่ “วิ” วิมลลักษณ์ บอกว่า ชอบคอนเซ็ปต์ตรงที่ทำร้านให้เหมาะกับคนในย่านนี้ เนื่องจากร้านตั้งอยู่ใกล้สถานศึกษา ทางร้านจึงเลือกที่จะไม่จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งถือว่ามีความรับผิดชอบต่อสังคมสูง เพราะในความเป็นแม่ของเรา ถ้ามีร้านแบบนี้อยู่ใกล้ๆ ที่เรียนของลูกเราก็จะสบายใจ ตอนนี้ไม่ว่าจะไปไหนจะทำอะไรก็นึกถึงแต่ลูก คิดและวางแผนทุกสิ่งทุกอย่าง เมื่อก่อนเคยคิดว่าทำทุกวันให้มันดีแล้วอนาคตก็จะดีเอง แต่ตอนนี้เมื่อมีลูกเราเปลี่ยนความคิด พอได้เป็นแม่คนแล้วเราจะเตรียมทุกอย่างไว้เพื่ออนาคตที่ดีของลูก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ร้านอาหารชื่อดังสุดชุ่ยเศษแก้วปนมาในอาหารลูกค้าเคี้ยวบาดลิ้น
-ใช้แอปฯ "ชิมช้อปใช้" ในร้านอาหารเจอระบบล่ม ได้จ่ายเงินสดแทน
-เปิดครัวชวนชิมเมนูสุดพิเศษ
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ